พลาดไม่ได้!! กับของกินริมน้ำใจกลางเมือง ในงาน "Floating Market ของกินริมน้ำ" สุดยอดเทศกาลอาหารที่รวมความอร่อยจากริมปิงถึงตาปี รวมกว่า 200 ร้าน มาไว้ใจกลางเมือง

ข่าวทั่วไป Wednesday May 18, 2022 11:33 —ThaiPR.net

พลาดไม่ได้!! กับของกินริมน้ำใจกลางเมือง ในงาน

พลาดไม่ได้!! กับของกินริมน้ำใจกลางเมือง ในงาน "Floating Market ของกินริมน้ำ" สุดยอดเทศกาลอาหารที่รวมความอร่อยจากริมปิงถึงตาปี รวมกว่า 200 ร้าน มาไว้ใจกลางเมือง 20 - 29 พฤษภาคมนี้ ที่ชั้นจี ที่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

บริษัท ตลาดดีไซน์ จำกัด และ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ขอเชิญคนกรุงฯ ร่วมงาน "Floating Market ของกินริมน้ำ" เทศกาลอาหารที่ได้รวบรวมบรรดาร้านค้าริมน้ำชื่อดังกว่า 200 ร้าน ตั้งแต่ริมปิงถึงตาปี กับสุดยอดต้นตำรับรับรองความอร่อยในแต่ละพื้นที่ ในบรรยากาศของกินริมน้ำใจที่เนรมิตมาไว้กลางกรุง ในแบบฉบับตลาดไทยหัวนอก รับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่จะได้สัมผัสเสน่ห์ความเป็นไทยได้ง่ายยิ่งกว่า

ภายในงานพบกับ 2 โซนกิจกรรมไฮไลท์ ไม่ว่าจะเป็น โซนของกินริมน้ำ ที่รวบรวมอาหารคาวหวานชื่อดังตามต้นตำรับไทยแท้ จากทั่วประเทศมาให้ทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อย และโซนหนังกลางแปลง ที่จะชวนทุกคนย้อนวัยมาชมหนังดังที่หาชมได้ยาก ด้วยเครื่องฉายหนังกลางแปลงสุดคลาสสิค พร้อมกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อให้ทุกคนในครอบครัวสามารถมาร่วมสนุกและอิ่มอร่อยได้ตั้งแต่เช้าจรดมืด

ร่วมสัมผัสความอร่อยกับตลาดกลางกรุงในงาน "Floating Market ของกินริมน้ำ"  ในระหว่างวันที่ 20 - 29 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 -  21.00 น. ณ ชั้น G บริเวณลาน Avenue A-C และ Center Hall ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ Facebook: TALAD Design ตลาดดีไซน์ www.facebook.com/TALADDesign หรือ โทร. 091 096 2177 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ