อิออน เติมสุขให้ทุกการช้อปออนไลน์มากขึ้น กับโปรแกรม ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ที่ Shopee

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 18, 2022 15:23 —ThaiPR.net

อิออน เติมสุขให้ทุกการช้อปออนไลน์มากขึ้น กับโปรแกรม ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ที่ Shopee

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) มอบโปรดีให้ช้อปออนไลน์แบบสบายๆ กับโปรแกรมผ่อนออนไลน์ที่ Shopee 0% นานสูงสุด 10 เดือน อีกหนึ่งทางเลือกที่เพิ่มความสะดวกสบายและปลอดภัยในการใช้จ่าย สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ "อิออน แฮปปี้ เพย์" และ "อิออน แฮปปี้ แพลน" พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายจากอิออน

โปรแกรมผ่อนสินค้าออนไลน์กับอิออนที่ Shopee ทั้งโต๊ะ เตียง โซฟา ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า ตู้เย็น แอร์ มือถือแท็บเล็ตและอีกมากมาย เพียงมียอดใช้จ่าย ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป สำหรับลูกค้า "อิออน แฮปปี้ เพย์" และ "อิออน แฮปปี้ แพลน" (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) หรือเลือกผ่อนยาวๆ สูงสุดนาน 48 เดือนพร้อมอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษเพียง 0.59% ต่อเดือน[ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด] พร้อมรับสิทธิประโยชน์จากอิออน พิเศษยิ่งขึ้น รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ในโอกาสครบรอบ 30 ปีของอิออนถึง 2 สิทธิ์ ที่มีให้เฉพาะการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น

มาเติมความสุขให้การช้อปปิ้งที่ร้านค้าออนไลน์ใน Shopee ที่มีหลากหลายสินค้าให้เลือกสรร พร้อมผ่อนสบายๆ กับ อิออนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ทั้งยังสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ จากอิออนได้ต่อเนื่องที่ aeon.co.th หรือแอปพลิเคชัน AEON THAI MOBILE หรือ AEON LINE Official และ Facebook AEON Thana Sinsap


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ