กบข. เตรียมทีมสัญจรลงใต้พบสมาชิก จังหวัดระนอง ชุมพร ประจวบคีรีขันธ์

ข่าวทั่วไป Wednesday March 19, 2008 09:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--กบข.
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้ช่วยเลขาธิการ สายสมาชิกสัมพันธ์และกิจกรรมสาธารณะ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่าในปี 2551 นี้ กบข. จะยังเดินหน้าโครงการสมาชิกสัมพันธ์สัญจรเพื่อสานต่อการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้แก่สมาชิกในเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับ กบข. ซึ่งตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา กบข. ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเป็นครั้งที่ 6 แล้ว โดยในเดือนมีนาคมนี้ได้จัดโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจรลงภาคใต้ เริ่มจากในวันพุธที่ 19 มีนาคม ณ ห้องเรืองราษฏร์รังสรรค์ โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส จังหวัดระนอง วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม ณ ห้องประชุมทับทิม โรงแรมชุมพรการ์เดนส์ จังหวัดชุมพร และวันศุกร์ที่ 21 มีนาคม ณ อาคารดุสิตตา กองบิน 5 กองพลบินที่ 4 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 8.30-12.00 เป็นต้นไป
ทั้งนี้ สำหรับเนื้อหาในการบรรยายของการสัญจรจะยังคงมีการปรับปรุงและเพิ่มเติมเนื้อหาอย่างต่อเนื่อง เพื่อความเข้าใจและประโยชน์สูงสุดของสมาชิก ทั้งเรื่องความรู้เพื่อการออม สิทธิประโยชน์ ภาพรวมการลงทุน และสวัสดิการต่างๆ รวมทั้งความคืบหน้าเรื่องโครงการออมเพิ่ม ทยอยรับเงินคืน สิทธิประโยชน์ของข้าราชการที่เข้าร่วมโครงการถ่ายโอนไปเป็นข้าราชการสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ( อปท.) ตาม พ.ร.บ. กระจายอำนาจ ฯ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้สมาชิกสอบถามข้อมูล ข้อสงสัย และรายละเอียดเพิ่มเติมภายในงาน
โอกาสนี้ กบข. จึงขอเชิญสมาชิกทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายในวัน และเวลาดังกล่าว นอกจากนี้ หากหน่วยราชการส่วนใดประสงค์จะให้ กบข. ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ข้าราชการในสังกัด ก็สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. 1179 กด 6 หรือที่อีเมล์ member@gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ