“น้าเน็ก” ท้าหนุ่ม-สาวออฟฟิศร่วมลุ้นแจ็คพอต “เกมวัดดวง” “เชาเชา-เฮียหมู บางรักฯ” ร่วมสร้างความฮา ชี้ชะตาคนดวงเฮง ติดตามชมได้วันเสาร์ที่ 22 มี.ค.

ข่าวบันเทิง Wednesday March 19, 2008 09:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เกมวัดดวง” เสาร์ที่ 22 มี.ค. “น้าเน็ก” เอาใจหนุ่ม-สาวออฟฟิศที่เรียกร้องกันมามากมาย ว่าอยากจะเช็คดวงเข้าไปร่วมลุ้นแจ็คพอตบ้าง “น้าเน็ก” ไม่รอช้าจัดให้ พร้อมชวน 2 นักแสดงสุดฮา “เชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม” และ “เฮียหมู-สมเจต พยัฆโส” นักแสดงจากละครเรื่องบางรักซอย 9 มาร่วมเป็นหัวหน้าทีม ช่วยลุ้นดวงอีกแรงดวง แต่ยังไม่ทันเริ่มเล่นเกมแรก “น้าเน็ก” ก็สกัดดวงผู้แข่งขัน โดยงัดกติกาทีเผลอสุดกวนที่ว่า “คนแรกที่ถูกสัมภาษณ์ว่ามารถเมล์สายอะไร แล้วพูดคำว่าสายถือว่ามาสายก็ตกรอบไป” งานนี้ทำเอาหัวหน้าทีมของคนที่ตกรอบ คือ “เชาเชา” ถึงกับเป็นงงกับกติกาสุดกวนของ “เกมวัดดวง” ส่วน “เฮียหมู” หัวหน้าทีมอีกคนก็ได้ทีเกทับว่าทีมของ “เชาเชา” ว่าคงดวงไม่ดีกันหมดแน่ๆ
จากนั้นมาเริ่มเกม “ไล่ออก” เกมนี้หัวหน้าทีมทั้ง 2 ต้องส่งลูกทีมออกมากลุ่ม 5 คน โดยต้องมาวัดดวงกับกติกาย่อย เช่น ผลัดกันลุ้นกับแม็กหนีบกระดาษ ลูกแม็กหมดทีมไหนทีมนั้นตกรอบ เกมนี้ลุ้นกันเหงื่อตกเพราะพอแม็กกระดาษกันไปได้ซักพัก แม็กไม่หมดเสียที “น้าเน็ก” เลยค่อยๆ กดทิ้งไปหลายตัว จนได้ทีมที่ตกรอบ แล้วก็มาต่อกับเกม “อบรมพนักงานใหม่” เกมนี้ “น้าเน็ก” จำลองสถานการณ์ให้ “เชาเชา” และ “เฮียหมู” เป็นลูกค้าที่เข้ามาซักผ้า โดยให้ผู้แข่งขันเป็นพนักงานขายเครื่องซักผ้า เกมนี้ “เฮียหมู” เอาผ้ามาซักซึ่งข้างในเสื้อจะมีกระดาษอยู่ในกระเป๋า ซึ่งถ้าผู้แข่งขันคนไหนหยิบเสื้อออกมาจากเครื่องซักผ้าแล้วเสื้อตัวนั้นมีกระดาษอยู่ก็ตกรอบไปเลย โดย “เฮียหมู” ลุ้นลูกทีมของตัวเองเป็นอย่างมากเพราะเมื่อรอบที่แล้วตกรอบไปหลายคน
แล้วก็มาถึงรอบสุดท้ายที่ผู้แข่งขันดวงดีได้เข้าไปลุ้นแจ็คพอตแบบงงๆ กับกติกาที่ว่า “ใครเดินผ่านไม้บรรทัดที่เป็นไม้โปรเข้ารอบ” เพราะถือว่าผ่านโปร!!! ซึ่งคนดวงดีหนึ่งเดียวคือลูกทีมของ “เชาเชา” มาร่วมลุ้นกันว่าในรอบแจ็คพอตนั้นจะสนุกสนานแค่ไหน ติดตามชมได้ในรายการ “เกมวัดดวง” ตอน “หนุ่ม-สาวออฟฟิศ” วันเสาร์ที่ 22 มี.ค. เวลา 13.00-13.55 น.ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ