คลินิก ลา แพรรี เอสเธติกส์ แอนด์ เมดิคอล สปา เปิดตัว เรเชล บูลเลน ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการคนใหม่

ข่าวบันเทิง Friday May 20, 2022 09:54 —ThaiPR.net

คลินิก ลา แพรรี เอสเธติกส์ แอนด์ เมดิคอล สปา เปิดตัว เรเชล บูลเลน ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการคนใหม่

เพื่อสานต่อหนึ่งในกุญแจสำคัญสู่สุขภาพที่ดีและอายุยืนยาวตามปรัชญาของ คลินิก ลา แพรรี ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ คลินิก ลา แพรรี เอสเธติกส์ แอนด์ เมดิคอล สปา ณ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ได้เปิดตัว เรเชล บูลเลน (Rachel Bullen) นักโภชนาการคนใหม่ผู้ที่จะนำประสบการณ์เฉพาะทางในด้านโภชนาการและสมุนไพร มารังสรรค์โภชนาการเพื่อสุขภาพแบบองค์รวม โดยผนวกศาสตร์แบบดั้งเดิม เข้ากับการดูแลตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์เสริมโภชนาการ สมุนไพร ไปจนถึงเทคนิคการปลดปล่อยความเครียด และแนวทางการใช้ชีวิตแบบ toxic-free living

ภารกิจของเรเชล คือ การสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนให้หันมาใช้ชีวิตเชื่อมโยงกับธรรมชาติ ควบคู่ไปกับการดูแลสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น โดยปรับพฤติกรรมให้สัมพันธ์กันกับธรรมชาติของร่างกาย เป็นหนทางเพิ่มความสุขให้กับกายและใจ รวมถึงอายุที่ยืนยาว

ในการให้คำปรึกษาและดูแลทางด้านโภชนาการ เรเชล จะผสานการใช้เทคโนโลยี อาทิ การตรวจวัดระดับโลหะหนักและแร่ธาตุในร่างกายด้วยเครื่อง Oligoscan เพื่อวัดระดับสารต่างๆ ในร่างกาย ทราบผลได้ในทันที ทำให้คัดกรองความไม่สมดุลทางสรีรวิทยา รวมถึงการตรวจความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชันที่เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้แก่ก่อนวัย และยังสามารถตรวจจับโลหะที่เป็นพิษและตรวจความสมดุลของแร่ธาตุในร่างกายโดยเรเชลจะนำผลตรวจจากเครื่อง OligoScan มาวิเคราะห์ความต้องการทางโภชนาการ ก่อนให้คำแนะนำส่วนบุคคลทั้งในด้านอาหารการกิน รวมถึงการทำทรีทเมนต์เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายทางด้านสุขภาพของแขกแต่ละท่าน

บริการด้านโภชนาการ 

ผู้รับบริการจะได้เรียนรู้เรื่องการควบคุมจำนวนอาหารที่รับประทานและการจัดการกับกรอบความคิดเรื่องการอดอาหาร โดยไม่จำเป็นต้องจำกัดอาหารและปราศจากวิธีการที่ไม่จำเป็น โดยมีกระบวนการหลัก ๆ สามขั้นตอน ซึ่งจะช่วยให้ผู้รับบริการปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้เกิดความสมดุลทางด้านสุขภาพและโภชนาการ

  • บริการให้คำปรึกษาด้านโภชนาการเบื้องต้น 60 นาที 4,000 บาท
  • บริการให้คำปรึกษา ติดตามผลทางโภชนาการ 45 นาที 3,000 บาท
  • บริการวิเคราะห์โภชนาการด้วยเครื่อง Oligoscan 120 นาที 8,500 บาท
  • บริการวางแผนการทำทรีทเมนต์แบบครบวงจร 2,500 บาท

หลักปฏิบัติเพื่อเน้นอายุให้ยืนยาว 

คลินิก ลาแพรรี กรุงเทพฯ ได้พัฒนาโปรแกรมทรีทเมนต์แบบองค์รวม ไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์ผิวด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง การให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ ทรีตเมนต์จากผลิตภัณฑ์ สวิส เพอร์เฟคชั่น (Swiss Perfection) ที่เน้นการชลอวัย รวมถึงการบำบัดทางการแพทย์ เพื่อความงามอื่นๆ เพื่อช่วยให้ผู้รับบริการแต่ละท่านบรรลุเป้าหมายอย่างเห็นการเปลี่ยนแปลง

โปรแกรมซึ่งใช้เวลาตั้งแต่ 3 ถึง 5 ชั่วโมง ได้แก่ 

โปรแกรม Energy ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นพลังงานของเซลล์และฟื้นคืนความมีชีวิตชีวา  

โปรแกรม Body ผสานทรีทเมนต์เพื่อปั้นหุ่นและรูปร่าง  

โปรแกรม Detox ช่วยขจัดสารพิษ คืนความสมดุลและความสะอาดบริสุทธิ์ให้แก่ร่างกาย  

โปรแกรม Beauty เสริมสร้างความอ่อนเยาว์

คลินิก ลา แพรรี เอสเธติกส์ แอนด์ เมดิคอล สปา ผสมผสานการดูแลสุขภาพ รวมถึงการวิเคราะห์ผิวด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ตลอดจนสปาทรีตเมนต์จากผลิตภัณฑ์ สวิส เพอร์เฟคชั่น (Swiss Perfection) และการบำบัดทางการแพทย์ เพื่อความงามอื่นๆ อีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

โทรศัพท์ 02 207 7779 อีเมล info@cliniquelaprairiebangkok.com  หรือ Line @CliniqueLaPrairie  

เว็บไซต์ https://www.cliniquelaprairiebangkok.com  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ