"Conan Gray" ศิลปินขวัญใจชาว GEN Z ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Yours" พร้อมเอ็มวี และข่าวดีฝากแฟนเพลง สามารถพรีออเดอร์อัลบั้มดิจิตอล "Superache" ได้แล้ววันนี้!

ข่าวบันเทิง Friday May 20, 2022 14:09 —ThaiPR.net

"Conan Gray" นักร้อง นักแต่งเพลง ระดับเจ้าของรางวัลแพลทินัมขวัญใจชาว Gen Z เปิดตัวซิงเกิลใหม่ "Yours" มาพร้อมเอ็มวี ซิงเกิลนี้เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลจากอัลบั้มชุดที่สองอย่าง "Superache" ที่มีกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 24 มิถุนายนที่จะถึงนี้ โดยแฟนเพลงสามารถ pre-save อัลบั้มล่วงหน้าได้แล้วที่นี่

เมื่อเดือนที่ผ่านมา "Conan Gray" ได้ปล่อยเพลง "Memories" โดยเพลงดังกล่าวมีการสตรีมผ่านทาง Spotify มากกว่า 19 ล้านครั้ง และมียอดดูเอ็มวีบน YouTube มากถึง 4 ล้านเลยทีเดียวในส่วนของ "Superache" ที่มีทั้งหมด 12 เพลง ได้รับการโปรดิวซ์ และร่วมแต่งเนื้อร้องโดย "Dan Nigro" โปรดิวเซอร์คู่ใจ และศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์อย่าง "Julia Michael"s ในเพลง "The Exit" / "People Watching" และ "Disaster"

นอกจากผลงานเพลงที่ออกมาให้แฟน ๆ ติดตามอย่างไม่ขาดสาย "Conan Gray" ได้เข้าร่วมงานแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีอย่าง MET Gala เขาปรากฎตัวเดินพรมแดงในลุคสุดเก๋จาก Valentino ถูกอกถูกใจแฟน ๆ กันถ้วนหน้า ทำเอาสื่อดังอย่าง GQ ขนานนามให้เขาว่า "The New Prince of Sad Song" ในขณะที่ Vogue ได้นำลุคแฟชั่นของ "Conan Gray" ไปพูดถึงในข่าวแฟชั่นเล่มเดือนนี้อีกด้วย

"Superache" Tracklisting:

1. Movies

2. People Watching

3. Disaster

4. Best Friend

5. Astronomy

6. Yours

7. Jigsaw

8. Family Line

9. Summer Child

10. Footnote

11. Memories

12. The Exit

สามารถชมเอ็มวีเพลง "Yours" ได้ที่นี่: https://youtu.be/

ฟังเพลง "Yours" ได้ที่นี่: https://conangrayth.lnk.to/YoursPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ