SUPERSPORTS ทุ่มงบ 10 ล้าน จัด SUPERSPORTS SUPER GOLF FAIR 2008 สุดยอดงานกอล์ฟแห่งปี ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งเป้า 100 ล้าน 25 วัน

ข่าวทั่วไป Wednesday March 19, 2008 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--เซ็นทรัลรีเทล
ซูเปอร์สปอร์ต ทุ่มงบ 10 ล้านบาท ตอกย้ำความเป็นผู้นำร้านกีฬาแห่งแรก จัดงาน GOLF FAIR งานเดียวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ มาพร้อมกับแนวคิดการจัดงานรูปแบบใหม่ พร้อมสินค้าภายในงานสุดอลังการและกิจกรรมทางการตลาดที่นักกอล์ฟไม่ควรพลาด ภายใต้ชื่องาน SUPERSPORTS SUPER GOLF FAIR 2008 ในระหว่างวันที่ 27 มีนาคม — 20 เมษายน 2551 ที่ The Event Hall ชั้น 3 เซ็นทรัลชิดลมและอีก 11 สาขาทั่วประเทศ รวมระยะเวลาจัดงาน 25 วัน ตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้าน
ณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ผู้บริหารร้านกีฬาซูเปอร์สปอร์ต กล่าวถึงการจัดงาน SUPERSPORTS SUPER GOLF FAIR 2008 ว่า “เราจะเนรมิตพื้นที่ภายในงานที่ The Event Hall ชั้น 3 เซ็นทรัลชิดลม ให้กลายเป็นมหกรรมงานกอล์ฟ ที่รวมสินค้ากีฬากอล์ฟไว้มากที่สุดกว่า 50 แบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ TAYLORMADE, CALLAWAY,ODYSSEY, SWORD ,PING, TITLEIST, COBRA, NIKE GOLF ฯลฯ พร้อมทั้งกำหนดแนวคิดการจัดงานในรูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร มั่นใจว่าจะช่วยปลุกกระแสตลาดกีฬากอล์ฟให้กลับมาคึกคักอย่างแน่นอน”
ในฐานะเป็นต้นแบบงานกอล์ฟแฟร์ ซึ่งปีนี้ได้จัดมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้ว ซูเปอร์สปอร์ตเชื่อมั่นว่า งาน SUPERSPORTS SUPER GOLF FAIR 2008 ปีนี้ จะไม่ทำให้นักกอล์ฟผิดหวังแน่นอน “ เราไม่เคยทำให้ลูกค้าที่มาร่วมงานผิดหวังเลย ปีนี้ก็เช่นกันเราได้จัดงานขึ้นภายใต้แนวคิด Magical เพื่อให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกสนุกสนานและหฤหรรษ์กับความแปลกใหม่ของสินค้า, บริการ, บรรยากาศภายในงานและกิจกรรมทางการตลาด เราได้เตรียมสินค้าต่างๆ ที่คู่ค้านำเสนอมาให้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าสินค้าที่เป็น Special Items ที่ไม่มีขายในเคาน์เตอร์ปกติ,สินค้าใหม่ล่าสุดในตลาด ที่เปิดตัวครั้งแรกในงานนี้, สินค้าที่เป็น Exclusive Items ที่มีเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น,สินค้าที่เป็น Limited Items ที่มีจำนวนจำกัด และสินค้าที่ราคาพิเศษราคาต่ำกว่าทุน ที่เรียกว่า Loss Leader นอกจากนั้น เรายังสร้างความเป็น Magical ภายในงานด้วยการให้บริการ Bunny เพื่อสร้างบรรยากาศให้มีความสนุกสนานและเป็นกันเอง
และที่พลาดไม่ได้เลย นั่นก็คือกิจกรรมทางการตลาด ได้แก่ แชมเปี้ยน ช้อป สำหรับลูกค้าที่มียอดซื้อสะสมสูงสุด ภายในงานเฉพาะที่ The Event Hall จะได้รับตั๋วเครื่องบินไป — กลับ 4 ที่นั่ง พร้อมที่พักระดับ 6 ดาว 3 วัน 2 คืนสำหรับพาก๊วนกอล์ฟไปออกรอบ ที่สนามกอล์ฟที่สวยที่สุดในเอเชีย The Empire & Country Club ประเทศบรูไน มูลค่ากว่า 2 แสนบาทนอกจากนั้นเรายังมีบริการพิเศษจากสถาบันการเงินมากมายเพื่อให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ โดยการจัดงานครั้งนี้เราได้วางเป้ายอดขายไว้ที่ 100 ล้านบาท จากการจัดงานที่ The Event Hall ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม และอีก 11 สาขาทั่วประเทศ ในระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 20 เมษายน 2551 รวมระยะเวลาในการจัดงานทั้งสิ้น 25 วัน คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าชมงาน ยอดรวมกันไม่ต่ำกว่า 1 แสนคน”
SUPERSPORTS SUPER GOLF FAIR 2008 จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม 2551 ที่ The Event Hall ชั้น 3 เซ็นทรัลชิดลม โดยได้รับเกียรติจาก คุณวันชัย จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริษัทกลุ่มเซ็นทรัลจำกัด ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน ภายในงานจะได้พบกับกิจกรรมความบันเทิงมากมายในแบบ Magical อาทิ Trio Chorus Show, Magical Fashion Show by Phillip ซึ่งเป็นแฟชั่นโชว์อุปกรณ์กอล์ฟในรูปแบบใหม่ โดยนางแบบนายแบบ นักแสดงชั้นนำมากมาย และปิดท้ายกับมินิ คอนเสิร์ต จากศิลปินผู้หลงใหลในกีฬากอล์ฟที่ฮ๊อตที่สุดในตอนนี้ “ลิเดีย ศรัณรัชต์ วิสุทธิธาดา”
พบกับงาน SUPERSPORTS SUPER GOLF FAIR 2008 ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม - วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2551 ที่ The Event Hall ชั้น 3 เซ็นทรัลชิดลม และอีก 11 สาขาทั่วประเทศ ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ตสาขาเซ็นทรัลชิดลม, สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว, สาขาเซ็นทรัลบางนา,สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า, สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต, สาขา โรบินสันรังสิต,สาขาโรบินสันศรีราชา, สาขาโรบินสันเชียงใหม่, สาขาโรบินสันแฟชั่นไอร์แลนด์ และสาขาโรบินสันอุดรธานี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ประภาพร นามวงศ์ ( น้องเล็ก ) ฝ่ายสื่อสารองค์กร เซ็นทรัลรีเทล
โทร.0-2100-9785 / 085-9112133
กฤษณะ แสงสว่าง ( แจน ) ฝ่ายกิจกรรมและประชาสัมพันธ์ ซูเปอร์สปอร์ต
โทร.0-2206-9300 ต่อ 2618 / 086-8916996

แท็ก เซ็นทรัล   sport   golf  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ