"เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์" รุกคอนเทนต์กีฬา!! คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสด "วอลเลย์บอล เนชั่นลีก 2022" ผ่านช่อง One31 และ GMM 25

ข่าวกีฬา Monday May 23, 2022 17:00 —ThaiPR.net

เป็นผู้ผลิตคอนเทนต์ (Content provider) ชั้นนำ ที่ไม่เพียงแต่จะโดดเด่นเรื่อง ENTERTAINMENT แล้ว ล่าสุดกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ONEE ยังเสริมความแข็งแกร่ง มุ่งสู่การเป็น National Television ขยายฐานผู้ชมไปยังกลุ่ม SPORT & ENTERTAINMENT เอาใจคอกีฬา ด้วยการซื้อลิขสิทธิ์จากบริษัท IMG Media Limited เพื่อคว้าสิทธิ์การถ่ายทอดสดกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในศึกวอลเลย์บอล เนชั่นลีก 2022 โดยจะทำการหมุนเวียนกันถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอช่อง one31 และ ช่องGMM 25 รวมถึงการรายงานข่าวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เจาะลึก เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชม และเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยไปกับทุกแมตช์ของการแข่งขัน ถือเป็นวาระแห่งชาติ ที่ชาวไทยจะต้องรวมใจกันเป็นหนึ่งอีกครั้ง ในทุกนัด กับ #วันตบแห่งชาติ

ด้านคุณเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วัน สามสิบเอ็ด จำกัด ได้กล่าวถึงการเสริมทัพความแข็งแกร่งให้ ONEE ด้วยคอนเทนต์ด้านกีฬา ในครั้งนี้ว่า "การเข้ามา มีบทบาทและส่งเสริมคอนเทนต์ด้านกีฬา นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ ONEE ที่ต่อจากนี้ จะมีมากกว่าคอนเทนต์บันเทิง ซึ่งเราเริ่มเสิร์ฟคอนเทนต์กีฬาให้แฟนๆ ได้ชม ตั้งแต่ปี 64 ด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขัน "ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก" รวมถึงการถ่ายทอดสด "กีฬาซีเกมส์ 2021" ผ่านช่อง GMM 25 และล่าสุดกับ ศึก "วอลเลย์บอล เนชั่น ลีก 2022" ที่จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมกันแบบจุใจ ตั้งแต่เดือน พ.ค. - ก.ค. ซึ่งนอกจากจะเป็นการขยายฐานกลุ่มผู้ชมให้กว้างขึ้นแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุด ที่ ONEE เล็งเห็น คือการสร้างโอกาสให้ผู้ชมชาวไทยทั่วประเทศ ที่มีความชื่นชอบและสนใจด้านกีฬา ได้รับชมคอนเทนต์ใหม่ ผ่านหน้าจอช่องone31 และ GMM 25 ซึ่งกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นที่ทราบกันดีว่า นอกจากจะทัพนักกีฬาจะมีฝีไม้ลายมือที่เก่งกาจ ทำให้เราได้เชียร์การแข่งขันอย่างสนุกแล้ว ทุกคนยังล้วนมีความเป็นสตาร์ ที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ชาวไทยทุกเพศ ทุกวัย การที่ ONEE ตัดสินใจคว้าลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสด "วอลเลย์บอล เนชั่นลีก 2022" ผ่านช่อง one31 และ GMM 25 ในครั้งนี้ จึงเป็นการมอบกำไร และสนับสนุนให้ผู้ชมชาวไทยทุกคนได้ร่วมชมกีฬา ที่ถือเป็น 1 ในความภาคภูมิใจของประเทศร่วมกันแบบเต็มอิ่มครับ"

โดยในการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชั่นลีก ปีนี้ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ส่งรายชื่อทีมนักตบสาวไทย ซึ่งเป็นทีมไอดอลรุ่นใหม่ ที่มีประสบการณ์ในการเล่นลีกต่างประเทศมามากมาย นำทีมโดย ชมพู่-พรพรรณ เกิดปราชญ์ , เพียว-อัจฉราพร คงยศ , บุ๋มบิ๋ม-ชัชชุอร โมกศรี , เตย-หัทยา บำรุงสุข , แนน-ทัดดาว นึกแจ้ง , บีม-พิมพิชยา ก๊กรัมย์, เอ-สุพัตรา ไพโรจน์ พร้อมด้วยลิเบอโร่ตัวเก๋า อย่าง ปลาวาฬ-ปิยะนุช แป้นน้อย ฯลฯ ซึ่งทุกคนล้วนมีความพร้อมทั้งร่างกาย และจิตใจที่เกิน 100 %

ซึ่งในรอบแบ่งกลุ่ม 3 สัปดาห์แรก (พ.ค. - ก.ค.) เหล่านักตบลูกยางจากทุกประเทศ จะต้องเดินทางไปแข่งขันใน 3 ประเทศได้แก่ ตุรกี , ฟิลิปปินส์ และ บัลแกเรีย สัปดาห์ละ 1 ประเทศตามลำดับ ซึ่ง ช่องone31 และ GMM25 จะสลับสับเปลี่ยน หมุนเวียนกันถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกแมตช์ ของนักตบ ทีมชาติไทย และก่อนการแข่งขันในสนามจะเริ่มต้นขึ้น ผู้ชมจะได้พบกับเหล่ากูรูวอลเลย์ ที่จะมาร่วมกันวิเคราะห์ เจาะลึกถึงชั้นเชิง และเทคนิคจากทีมต่างๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันล่วงหน้าเป็นเวลา 15 นาที ก่อนจะพาไปลุ้นกับเกมส์ในสนามอย่างสุดมันส์ พร้อมกันทั่วประเทศ

โดยในสัปดาห์แรก เริ่มต้นที่ประเทศตุรกี ประเดิมนัดแรกในวันที่ 31 พ.ค. เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย กับ บัลแกเรีย เวลา 19.15 น. ทางช่องone31 , วันที่ 2 มิ.ย. ทีมชาติไทย กับ เซอร์เบีย เวลา 16.45 น. ช่องGMM25 , วันที่ 4 มิ.ย. ทีมชาติไทย กับ เบลเยียม เวลา16.45 น. ช่องone31 และ ในวันที่ 5 มิ.ย. ทีมชาติไทย กับ จีน เวลา19.45 น. ช่องone31

ส่วนในสัปดาห์ที่ 2 จะทำการแข่งขันที่ประเทศฟิลิปินส์ โดยจะเริ่มต้นในวันที่ 14 มิ.ย. เป็นการแข่งขันระหว่าง ทีมชาติแคนนาดา กับ ทีมชาติไทย เวลา 13.45 น. ช่องone31 , วันที่ 16 มิ.ย. ทีมชาติโปแลนด์ กับ ทีมชาติไทย เวลา 9.45 น. ช่องone31 , วันที่ 17 มิ.ย. ทีมชาติญี่ปุ่น กับ ทีมชาติไทย เวลา 17.45 น. ช่องone31 , วันที่ 19 มิ.ย. ทีมชาติไทย กับ สหรัฐอเมริกาเวลา13.45 น. ช่อง one31

และในสัปดาห์สุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม จะเดินทางไปแข่งขันกันที่ ประเทศบัลแกเรีย เริ่มต้น วันที่29 มิ.ย. เป็นการแข่งขันระหว่างทีมชาติไทย กับ เกาหลีใต้ เวลา 20.45 น. ช่องGMM25 , วันที่ 30 มิ.ย. ทีมชาติไทย กับ โดมินิกัน เริ่มแข่งขันเวลา 17.15 น. ช่องGMM25 , วันที่ 2 ก.ค. ทีมชาติบราซิล กับ ทีมชาติไทย เวลา 20.15 น. ทางช่องone31 และวันที่ 3 ก.ค. ทีมชาติไทย กับ อิตาลี เวลา 20.15 น. ช่องone31

ร่วมส่งแรงเชียร์ แรงใจ จากคนไทยทุกคน สู่ทัพนักตบสาวไทย ในการแข่งขัน "วอลเลย์บอล เนชั่นลีก 2022" ผ่านการถ่ายทอดสดทุกเกมส์การแข่งขันของทีมชาติไทย ประหนึ่งอยู่ในขอบสนามแบบเต็มอิ่ม ได้ที่หน้าจอช่องone31 และ GMM25 เท่านั้น! ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ FB : one31 และ FB : GMM25


แท็ก เนชั่น   sport   gmm  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ