คาเนโบรับฤดูใบไม้ผลิด้วย “LUNASOL” 2008 Spring Makeup Collection

ข่าวทั่วไป Wednesday March 19, 2008 12:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--แอสดิก
“Kanebo” รุกตลาดความงามระดับพรีเมี่ยมตอบรับฤดูใบไม้ผลิด้วย “LUNASOL” (ลูนาโซล) 2008 Spring Makeup Collection ชุดผลิตภัณฑ์ Point Makeup ที่รังสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจในความสวยงามหลากสีสันของปะการังใต้ท้องทะเล โดยมี มร.โทมิโอะ โอนิชิ (Mr. Tomio Onishi) กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และ มร.อะทสึชิ ซุมิโน (Mr. Atsushi Sumino) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด (Kanebo Cosmetics (Thailand) Co., Ltd) ร่วมเป็นประธานในงาน โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากสื่อแขนงต่างๆ พร้อมแขกผู้มีเกียรติและเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม ณ สยามโอเชี่ยนเวิลด์ พารากอน
“LUNASOL” 2008 Spring Makeup Collection เปิดตัวสุดแปลกตา ภายในบริเวณอุโมงค์ปลาขนาดยักษ์ของสยามโอเชี่ยนเวิลด์ พารากอน เพื่อสื่อสารถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ โดย มร.ซุมิโน เผยว่า “LUNASOL” 2008 Spring Makeup Collection เมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากคาเนโบ ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์จากความงดงามใต้ท้องทะเลลึก นั่นคือ “ปะการัง” โดยคาเนโบได้เลือกสีสันที่โดดเด่นของปะการังชนิดต่างๆ ได้แก่ สีปะการังธรรมชาติ, สีม่วงลาเวนเดอร์, สีฟ้า, สีเขียว และสีส้ม นำมาสู่โทนสีแห่งความงามของ Sheer Contrast Eyes ชุดอายแชโดว์ 5 โทนสี พร้อมส่วนผสมใหม่ Sheer Highlight ที่ให้ความวาววับระยิบระยับดั่งแสงสะท้อนของผิวน้ำยามต้องแสงอาทิตย์ และ Full Glamour Lips G ลิปสติก 20 เฉดสีที่สัมผัสได้ถึงความแวววาว ให้ความอ่อนละมุนและชุ่มชื้นกับริมฝีปาก โดยมีเป้าหมายที่หญิงสาววัย 25 ปีขึ้นไป”
นอกจากนี้ คาเนโบยังได้รับเกียรติจาก “มร.โทชิยูกิ ยามาซากิ” (Mr.Toshiyuki Yamazaki) เมคอัพ ครีเอเตอร์ ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ผู้รังสรรค์ LUNASOL แบรนด์คอนเซ็ปต์ที่ว่า “Colored Purification — Purifies the soul with bright colors inspired by coral” (สีสันที่พิสุทธิ์ - กล่อมเกลาจิตวิญญาณให้บริสุทธิ์กับสีสันที่สดใสด้วยแรงบันดาลใจจากปะการัง) มาร่วมสาธิตการแต่งหน้าโดยใช้ LUNASOL 2008 Spring Makeup Collection ในโทนสีฟ้า (Blue Coral) ให้แก่ ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ไฮโซสาวสุดฮอตที่ให้เกียรติร่วมแสดงแบบ ซึ่ง มร.ยามาซากิ อธิบายให้ฟังว่า “สีฟ้าเป็นสีที่หญิงสาวทุกคนชอบ ถึงแม้จะดูสีเข้มสักหน่อย แต่ใน LUNASOL Spring Collection ถือเป็นโทนสีไฮไลท์ที่โดดเด่นเพราะในตลับอายแชโดว์ นัมเบอร์ 03 Blue Coral จะมีสีบรอนซ์เงินมาให้ด้วย เวลาแต่งหน้าด้วยสีฟ้า ก็ให้เบรกด้วยสีบรอนซ์เงิน แค่นี้ก็ลงตัวอย่างง่ายดาย เหมาะกับสาวเวิร์คกิ้งวูเม้นมาก ๆ” ส่วนคุณหญิงแม้นรู้สึกชื่นชอบกับโทนสีที่แปลกใหม่สำหรับตนเอง โดยกล่าวว่า “แปลกดีค่ะ สวยและดูดี ไม่เคยแต่งโทนสีฟ้ามาก่อนเพราะรู้ว่าตัวเองเป็นคนผิวสีเข้ม ชอบ LUNASOL คอลเลคชั่นนี้นะคะ เป็นไอเดียที่ดีที่นำเอาสีปะการังมาเป็นโทนสีอายแชโดว์ อิงธรรมชาติ ขอบคุณคาเนโบที่เชิญมาเป็นแบบให้คอลเลคชั่นใหม่ๆ ครั้งนี้ค่ะ”
สัมผัสความงดงาม...ดุจดั่งแสงสะท้อนของผิวน้ำทะเลยามต้องแสงอาทิตย์ กับ “LUNASOL” 2008 Spring Makeup Collection ได้แล้ววันนี้ ที่ซากุระเคาน์เตอร์ สาขาเซ็นทรัลชิดลม, ลาดพร้าว,พระราม2 และภูเก็ต, เซน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, อิเซตัน, สยามพารากอน, เดอะมอลล์ ท่าพระ, โรบินสัน รังสิต, รัชดา และเชียงใหม่, จังซีลอน ภูเก็ต ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 800 ถึง 1,780 บาท
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท แอสดิก จำกัด โทร.02-949-2783-4

แท็ก ปะการัง   luna  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ