อิ่มคุ้มแบบไม่จำกัดเวลากับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำทุกคืนวันศุกร์ ณ ห้องอาหาร ดิ ออร์ชาร์ด โรงแรมแคนทารี โคราช

ข่าวบันเทิง Wednesday May 25, 2022 08:35 —ThaiPR.net

อิ่มคุ้มแบบไม่จำกัดเวลากับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำทุกคืนวันศุกร์ ณ ห้องอาหาร ดิ ออร์ชาร์ด โรงแรมแคนทารี โคราช

ห้องอาหาร ดิ ออร์ชาร์ด โรงแรมแคนทารี โคราช เชิญชวนทุกท่านมาจัดเต็มกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำ ที่คัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมมารังสรรค์เป็นหลายหลายเมนูแสนอร่อยที่ทุกคนชื่นชอบ อาทิ ซุป สลัด พิซซ่า ซูชิ ซาชิมิ เมนูอาหารนานาชาติ รวมทั้งของหวานอีกมากมาย พร้อมอิ่มอร่อยไปกับมุมพาสต้าจานโปรด ที่สามารถเลือกเส้นและซอสได้เองในสไตล์ที่คุณชื่นชอบปรุงสดแบบจานต่อจาน พลาดไม่ได้กับบุฟเฟต์มื้อค่ำสุดฟินในราคาสุดคุ้ม นั่งทานได้อย่างเพลิดเพลิน สนุกสนานไปพร้อมกับเพื่อนสนิท ครอบครัว หรือคนรักแบบไม่จำกัดเวลา นัดรวมตัวมาจัดเต็มกันได้ทุกคืนวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น. ในราคาเพียง 620 บาท (สุทธิ)/ท่าน (เด็กอายุ 6-12 ปี ลดครึ่งราคา)

โรงแรมแคนทารี โคราช ได้ปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความสะอาดอย่างเข้มงวด พร้อมทั้งจำกัดจำนวนลูกค้าตามมาตรการป้องกันโควิด 19 เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน และการันตีมาตรฐานความปลอดภัยจากการที่โรงแรมผ่านมาตรฐานสัญลักษณ์ SHA Plus, The Best of SHA Awards 2021 และ Green Health Hotel

สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมแคนทารี โคราช โทร. 044-353-011 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kantarycollection.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ