“พรานทะเล” ชวนฟิตเชฟรับหน้าร้อน กับเทศกาล Prantalay EveryDay Seafood 2008

ข่าวทั่วไป Wednesday March 19, 2008 13:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
พรานทะเล” ชวนฟิตเชฟรับหน้าร้อน กับเทศกาล Prantalay EveryDay Seafood 2008 ระหว่างวันที่ 21-27 มีนาคมนี้ ณ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนา
นายอนุรัตน์ โค้วคาสัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาดและฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท พรานทะเล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้นำนวัตกรรมตลาดอาหารทะเลแช่แข็งภายใต้แบรนด์ “พรานทะเล” กล่าวว่า ในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ผู้บริโภคเริ่มมีอัตราการจับจ่ายใช้สอยเลือกซื้อสินค้าและอาหารประเภทต่างๆ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับวันหยุดยาวและงานปาร์ตี้ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่จะเลือกซื้อสินค้าที่มีสามารถเก็บรักษาไว้ได้นาน อาทิ อาหารแห้งหรืออาหารแช่แข็ง โดยคาดว่าจะมียอดการใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 10-15% ซึ่งได้ดำเนินการ เปิดงานเทศกาลอาหารทะเล ‘Prantalay EveryDay Seafood 2008’ ขึ้นในช่วงวันที่ 21 - 27 มีนาคมนี้ ณ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนา เพื่อเป็นตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และเพิ่มช่องทางในการรับรู้และทดลองผลิตภัณฑ์ให้กับกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ เพิ่มขึ้น โดยคาดว่าจะสามารถเพิ่มยอดขายได้นับล้านบาทในช่วงเทศกาล
โดยการจัดงานครั้งนี้ ได้นำเสนอเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพรานทะเล ในเรื่องอาหารทะเลเพื่อสุขภาพที่ดี เน้นการสร้างความเข้าใจในเรื่องการรักษาสุขภาพให้แก่ผู้บริโภคเป็นหลัก สอดคล้องกับกระแสการบริโภคอาหารในปัจจุบัน รวมทั้งให้แง่คิด ความรู้ด้านคุณประโยชน์ของการบริโภคอาหารทะเล และกลเม็ดในการนำอาหารทะเลไปประกอบอาหารเมนูต่างๆ โดยได้คัดสรรสินค้านวัตกรรมอาหารทะเลกว่า 100 รายการ ทั้งอาหารทะเลสด อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุง (Ready to Cook) และพร้อมรับประทาน (Ready to Eat) ซูชิ และเมนูสุขภาพอื่นๆ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สนุกและมีสุขภาพดีไปกับเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารทะเลนานาชนิดของ ‘พรานทะเล
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโปรโมชั่นให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุก เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ 100 บาทเป็นต้นไป ร่วมเล่นเกมส์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย หรือเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 100 บาท รับแสตมป์ 1 ดวง สะสมครบ 10 ดวง แลกฟรีกระเป๋า I Love Sushi 1 ใบ มูลค่า 250 บาท สำหรับสมาชิกพรานทะเลสะสมครบเพียง 8 ดวงเท่านั้น และโปรโมชั่นพิเศษสุดอาหารพร้อมทาน 3 กล่อง 100 บาท
ร่วมลิ้มลองอาหารทะเลสด ใหม่ พร้อมสุขภาพดี หุ่นฟิต เชฟสวย ได้ใน “Prantalay EveryDay Seafood 2008” ระหว่างวันที่ 21-27 มีนาคมนี้ ณ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนา
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์, เจดับบลิวที ประเทศไทย
คุณประสิทธิ์ กฤษฎาอริยชน (บ๊อบ) โทร. 02-204-8216, มือถือ 081-586-2813 หรือ
คุณพรทิพย์ วิริยะกิจพัฒนา (บี) โทร. 02-204-8210, มือถือ 086-813-1981

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ