แฟนหมอลำเตรียมม่วน อาร์ สยาม ส่ง สองหนุ่มคู่แฝด “โอ-เอ” อัลบั้ม คู่ลำ-คู่ร็อก ชุดที่ 1 เด็กแนวอกหัก รับประกัน ม่วน มันส์ แน่นอน

ข่าวบันเทิง Wednesday March 19, 2008 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--อาร์สยาม
สองหนุ่มคู่แฝด “โอ-เอ” เป็นคนอีสานรุ่นใหม่ที่มีใจรักศิลปะพื้นบ้านอีสานเป็นชีวิตจิตใจ เคยใช้ชีวิตอยู่ในวงหมอลำมานานนับปี ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการร้อง เต้น เล่นและลำ งานนี้ ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์ เอส จำกัด (มหาชน) รับประกันความมันส์ โดยจับสองหนุ่มคู่แฝดออก อัลบั้ม “คู่ลำ-คู่ร็อก ชุดที่ 1 เด็กแนวอกหัก” ซึ่งสองหนุ่มคู่แฝด “โอ-เอ” กล่าวว่า
“อัลบั้มนี้เป็นงานเพลงชุดแรกของพวกเราทั้งสองคน ในสังกัดใหม่ ค่าย อาร์ สยาม งานเพลงชุดนี้เป็นแนวเพลงลูกทุ่งหมอลำ ซึ่งเป็นแนวที่พวกเราถนัดอยู่แล้ว เน้นความสนุกสนาน มีเพลงที่ม่วนๆ อยู่หลายเพลง เช่นเพลง เด็กแนวอกหัก, ตัวแทนแฟนเก่า, วาสนาอึ่งยืน, หัวใจปลาข่อน พวกเราอยากให้แฟนเพลงได้เต้น ได้ลำได้มันส์ด้วยกันครับ เราทั้งสองคนห่างหายจากการทำงานเพลงไปพักหนึ่ง คิดถึงแฟน ๆ มากครับ ตอนนี้ถือว่าเป็นโอกาสดีที่จะได้กลับมารับใช้แฟน ๆ อีกครั้ง กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ พวกเราต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่เมตตาและให้โอกาสเรา รวมทั้งพ่อแม่พี่น้องแฟนเพลงด้วย ที่ให้ความรักความเมตตากับเราทั้งสองคนตลอดมา พวกผม คู่แฝด “โอ-เอ” ขอฝากผลงาน อัลบั้ม คู่ลำ-คู่ร็อก ชุดที่ 1 เด็กแนวอกหัก ไว้ด้วยนะครับ ช่วยกันอุดหนุนเยอะ ๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราทั้งสองคน เราจะได้มีผลงานได้รับใช้แฟนเพลงต่อไปด้วยครับ”
อัลบั้ม คู่ลำ-คู่ร็อก ชุดที่ 1 เด็กแนวอกหัก วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ ทั้งซีดี และวีซีดี วันที่ 27 มีนาคม นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ