ซังฟอร์ เทคโนโลยี เปิดตัวบริการ Managed Cloud Services เพื่อลูกค้าในไทย

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 25, 2022 16:17 —ThaiPR.net

ซังฟอร์ เทคโนโลยี เปิดตัวบริการ Managed Cloud Services เพื่อลูกค้าในไทย

ซังฟอร์ เทคโนโลยี บริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีลาวด์ และโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ เปิดตัวบริการใหม่ Managed Cloud Services หรือ MCS ภายใต้การผนึกกำลังกับบริษัท ไอที กรีน จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีระดับองค์กรในประเทศไทย โดยบริการใหม่นี้จะช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถเข้าถึงบริการด้านไอทีที่ต้องการได้โดยไม่ต้องลงทุนเพิ่มเติมในการจัดหากำลังคนหรือฮาร์ดแวร์ราคาสูง

MCS คือบริการที่ช่วยให้การใช้คลาวด์สาธารณะ (Public Cloud) มีความสะดวกและยืดหยุ่น ด้วยระบบความปลอดภัย การควบคุม และบริการคลาวด์ส่วนบุคคล (Private Cloud) ระดับมืออาชีพ นับเป็นรูปแบบระบบคลาวด์ที่เหมาะกับทั้งบริษัทขนาดใหญ่และธุรกิจเอสเอ็มอี อีกทั้งยังเป็นการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานและแพลตฟอร์มดิจิทัลระดับต้น ๆ ของอุตสาหกรรม ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยผลักดันให้เกิดการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการดำเนินธุรกิจมากขึ้น ช่วยให้หัวหน้าฝ่ายไอทีสามารถเต็มที่ไปกับการทำงานด้านความพร้อมของบริการและนวัตกรรมทางธุรกิจมากกว่างานโครงสร้างพื้นฐานของระบบแบบรายวัน 

บริการ MCS ของซังฟอร์ ช่วยให้องค์กรมีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้นจากการนำระบบคลาวด์มาใช้ เพื่อพาธุรกิจไปสู่ความพร้อมด้านเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มดิจิทัลได้อย่างราบรื่นมากกว่าที่เคย ธุรกิจต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นองค์กรภายในประเทศ หรือบริษัทข้ามชาติก็สามารถจัดการการทำงานได้อย่างเต็มที่บน MCS ซึ่งจะแบ่งออกเป็น Shared Zone ที่เหมาะสำหรับงานทั่วไป และ Dedicated Zone ซึ่งเป็นระบบคลาวด์ภายใต้การจัดการที่ปรับแต่งให้เหมาะสมเฉพาะบุคคลเพื่อการใช้งานที่สำคัญ อย่างระบบที่มีประสิทธิภาพสูงและเวลาแฝงต่ำ (Low Latency) หรือการใช้งานที่มีข้อกำหนดด้านความปลอดภัยที่เข้มงวด 

ประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากบริการ MCS ของซังฟอร์

  • ความปลอดภัยด้านข้อมูล: บริการของซังฟอร์มีโซลูชันป้องกันมัลแวร์เรียกค่าไถ่ (Anti-ransomware) แบบติดตั้งในตัว และมีระบบสำรองข้อมูลสำคัญ รวมถึงฟีเจอร์กู้คืนข้อมูล พร้อมด้วยบริการจัดการด้านความปลอดภัยระดับมืออาชีพ (บริการ MDR บริการ IR การประเมินความเสี่ยงด้านความปลอดภัย ฯลฯ)
  • คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ: บริการ MCS ของซังฟอร์ออกแบบมาเพื่อให้พาร์ตเนอร์ในพื้นที่สามารถให้บริการระบบคลาวด์แก่ลูกค้าได้
  • บริการให้คำปรึกษาส่วนตัวโดยผู้เชี่ยวชาญ: ซังฟอร์ให้บริการแก่พาร์ทเนอร์และลูกค้าอย่างมืออาชีพ ด้วยบริการให้คำปรึกษาแบบส่วนตัวที่สอดคล้องกับความต้องการโดยผู้เชี่ยวชาญคนไทยที่พร้อมจะช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดมากขึ้น และรวดเร็วยิ่งขึ้นภายใน 5 นาที
  • ธัชพล อินตาพรหม ผู้จัดการซังฟอร์ประจำประเทศไทย กล่าวว่า "เป้าหมายของเราคือการให้บริการคลาวด์แบบครบวงจรแก่ธุรกิจไทยในประเทศด้วยบริการคลาวด์ไฮบริดระดับผู้ให้บริการและ Managed Security Service  หรือ MSS บริการใหม่ล่าสุดของเราจะช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถลดระยะเวลาในการดำเนินงาน รวมถึงลดค่าใช้จ่ายในการจัดการและการดูแลระบบลงได้" 

    ธัชพลเสริมว่า ซังฟอร์มุ่งมั่นในการเป็นผู้ให้บริการระบบคลาวด์ที่ทุกท่านไว้วางใจมาโดยตลอด เรามีเป้าหมายที่จะทำให้บริการโครงสร้างพื้นฐานของระบบคลาวด์มีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อองค์กรขนาดกลางและขนาดใหญ่ในประเทศไทย

    นอกเหนือจากบริการ MCS แล้ว บริษัท ซังฟอร์ เทคโนโลยี ยังคงเดินหน้าในการให้คำปรึกษาแบบรอบด้านแก่กลุ่มลูกค้าในรูปแบบที่ตอบโจทย์ด้านทรัพยากร เทคโนโลยี และความต้องการทางธุรกิจของแต่ละองค์กร

    ทั้งนี้ ซังฟอร์ เทคโนโลยีกำลังจะจัดสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ ITGCLOUDX & Sangfor MCS kick-off 2022 ขึ้นเร็ว ๆ นี้

    ท่านสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://sangfor.zoom.us/webinar/register/7116526712881/WN_lnz4E5DETrOD5RpMSy_MVA

    เกี่ยวกับบริษัท ซังฟอร์ เทคโนโลยี

    ซังฟอร์ เทคโนโลยี คือบริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีลาวด์ และโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ ท่านสามารถอ่านข้อมูลเกี่ยวกับโซลูชันการรักษาความปลอดภัยและระบบคลาวด์ของซังฟอร์ได้ที่ www.sangfor.comn ซังฟอร์ ทำให้การเปลี่ยนผ่านทางดิจิทัลง่ายขึ้นและปลอดภัยยิ่งขึ้น


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ