“เทน อิเลเวน” ดึง “เพชร — พลอย” ลงเอ็มวี “Check หัวใจ” ทึ่ง!!!เทคเดียว...ฉลุย

ข่าวบันเทิง Wednesday March 19, 2008 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--อาร์เอส
เป็นอีกหนึ่งคู่หูดูโอที่จะมาแจ้งเกิดกับการเป็นนักร้องอย่างเต็มตัว โดยใช้ชื่อว่า “1011” (เทน อิเลเวน) 2 หนุ่ม “บอน - สภา พานิชอัตรา” และ “แบงค์ — สาโรช โรจน์ประเสริฐสกุล” ในงานเพลงอัลบั้มแรก “1011” (เทน อิเลเวน) กับเพลงเปิดตัว “Check หัวใจ” เพลงจังหวะ Medium สนุก ๆ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาการตกหลุมรักครั้งแรก ซึ่งงานนี้ขอบอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา เพราะใน มิวสิก ฯ เพลงนี้ทั้ง “บอน - แบงค์”ยังได้ 2 นางเอกสาวหมวย อย่าง “เพชร — รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล” และ “พลอย — รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล” มาร่วมแสดง สำหรับเรื่องราวในมิวสิก ฯ นั้นจะเป็นความรักของคู่หนุ่มสาว ที่บังเอิญมาเจอกันในร้านอาหาร แล้ว “บอน - แบงค์” บังเอิญไปหลงเสน่ห์ 2 สาว “เพชร - พลอย” ที่กำลังเดินเข้ามาในร้าน และในขณะที่ทั้ง 2 สาวกำลังมองหาและโบกมือให้กลุ่มเพื่อนอยู่นั้น “บอน - แบงค์” เลยใช้มุขจีบสาว โดยการโบกมือตอบกลับ ทำเอาทั้ง “เพชร” และ “พลอย” ต่างงงกับมุขขี้เล่นไปเลยทีเดียว รวมทั้งยังแอบขำกับท่าทีของ 2 หนุ่มอีกด้วย
ซึ่งการถ่ายทำ ทีมงานได้ยกกองไปปักหลักกันที่ อาคารจงรักภักดี ชั้น 2 ย่านสะพานใหม่ ผู้กำกับได้เชตฉากให้ภายในอาคารจงรักภักดี เป็นร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง ทำให้เป็นที่ปิ๊งรักของ 2 หนุ่ม “บอน - แบงค์” โดยเริ่มจากฉากที่ “เพชร - พลอย” เดินเข้ามาในร้าน แล้วโบกมือทักทายให้กับ กลุ่มเพื่อน จากนั้นจะเป็นฉากที่ทั้ง 2 สาวต่างยืนทำหน้าแปลกใจ และอมยิ้มไปกับท่าทีของ 2 หนุ่ม “บอน - แบงค์” ซึ่งกว่าจะเสร็จฉากนี้ทำเอาทั้ง 2 หนุ่มต้องเทคแล้วเทคอีก ผิดกับ 2 สาว “เพชร - พลอย” ที่เพียงแค่ฉากแรกก็ผ่านฉลุย งานนี้พอถ่ายทำเสร็จ ทั้ง “บอน - แบงค์” ถึงกับเอ่ยปากชม น้อง “เพชร” น้อง “พลอย” กันไม่ขาดปากเลยทีเดียวว่าทำไม ทำไม น้องถึงเล่นได้เก่งเสียจริง เทคเดียวผ่านฉลุย จะเป็นยังไงไปให้ 2 หนุ่มเล่าให้ฟังกัน
“สวัสดีครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวกันก่อนเลย พวกเรา “เทน อิเลเวน” ผม “บอน” และ “แบงค์” ครับ วันนี้พวกเรามาถ่ายมิวสิก ฯ เพลง “Check หัวใจ” เป็นเพลงแรกในอัลบั้ม “เทน อิเลเวน” ของเรา 2 คน ซึ่งการทำงานในวันนี้ก็สนุก และตื่นเต้นครับ โดยเฉพาะตอนที่รู้มาว่าน้อง “เพชร” และ “พลอย” จะมาร่วมแสดงให้ ก็ดีใจมาก ๆ เพราะผมก็ติดตามผลงานของน้องเขาอยู่แล้ว น้องเขาน่ารักดี (ยิ้ม) ตอนแรกมีเกร็งนิดหน่อย เพราะว่าน้องทั้ง 2 คนเขาก็เคยผ่านการแสดงมาบ้างแล้ว แต่พวกผม 2 คนเพิ่งจะเริ่มก็จะมีประหม่า และเกรงใจพี่ ๆ ทีมงาน กลัวว่าจะต้องมานั่งรอเราคนเดียว แล้วเวลาที่ถ่ายมิวสิก ฯ ทั้งน้อง “เพชร” และ น้อง “พลอย” ก็แสดงได้เทคเดียวผ่านฉลุย ทำให้พวกเรา 2 คนอึ้ง เลยครับ ขอชื่นชมในความสามารถจริง ๆ เพราะว่าจะกี่ฉากก็ไม่มีซ่อมเลย ยังไงพวกเราก็อยากให้ เพื่อน ๆ ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “Check หัวใจ” ด้วยนะครับ เป็นผลงานเพลงชิ้นแรกของเรา 2 คน ซึ่งทั้ง “บอน” และ “แบงค์” ก็ตั้งใจทำกันเต็มที่ รับรองว่าจะไม่ทำให้เพื่อน ๆ ผิดหวังแน่นอนครับ”
อย่าลืมติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “Check หัวใจ” ของ 2 หนุ่มคู่หูดูโอหน้าใหม่ “1011” (เทน อิเลเวน) กับอัลบั้มแรก “1011” (เทน อิเลเวน) ในวันที่ 22 มี.ค.นี้ รายการ POP UP LIVE (ป๊อป อัพ ไลฟ์)ทาง ช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น. หรือ www.youdumv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ