“มิเชล” น้ำตาคลอเบ้า! สุดปลื้มแม่ให้กำลังใจข้ามทวีป

ข่าวบันเทิง Wednesday March 19, 2008 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--อาร์เอส
แม้จะห่างอกพ่อแม่ แต่สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมันมิเชล เบอร์แมนพิธีกรรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” ทางช่อง 5 กลับไม่รู้สึกเหงา เพราะเธอได้รับกำลังใจข้ามทวีปจากคุณพ่อและคุณแม่เป็นประจำแทบทุกวัน งานนี้สาวมิเชลออกอาการปลื้มสุดๆ จนน้ำตาคลอเบ้า
“ที่เมืองไทยมิเชลอยู่กับคุณยายและน้องสาว ส่วนคุณพ่ออยู่ที่เยอรมัน เพราะไม่ค่อยสบายเลยกลับไปรักษาตัวที่นั่น และส่วนคุณแม่ก็ไปเปิดร้านอาหารไทยที่อเมริกา ตอนแรกที่คุณแม่รู้ว่ามิเชลมาทำรายการป๊อปอัพไลฟ์ เขาไม่ค่อยเห็นด้วย เพราะเขาอยากให้มิเชลเรียนมากกว่า แต่มิเชลบอกกับคุณแม่ว่ามิเชลชอบและอยากทำ แม่เขาเห็นความตั้งใจจริงของเราเลยอนุญาต แต่ก็ขอว่าอย่าให้เสียการเรียน ซึ่งเวลาในการทำงานเป็นเสาร์-อาทิตย์อยู่แล้ว เลยไม่ค่อยมีผลกระทบกับการเรียนเท่าไหร่ค่ะ” เอ๊...แล้วอยู่ไกลคุณพ่อคุณแม่ขนาดนี้ไม่เหงาบ้างหรือ? “ไม่เหงาค่ะ เพราะจะได้คุยกันตลอด อย่างคุณพ่อก็จะโทรคุยกันบ่อยๆ ส่วนคุณแม่ก็จะคุยกันแทบทุกวันผ่านทางอินเตอร์เน็ต และมีบ้างที่คุณแม่บินกลับมาเยี่ยมที่เมืองไทย ทำให้เราไม่ได้รู้สึกว่าอยู่ห่างกัน เพราะไปไหนมาไหน ในแต่ละวันทำอะไรมาบ้างก็จะเล่าสู่กันฟังตลอด และที่สำคัญมิเชลจะได้กำลังใจจากคุณแม่ตลอด แม่จะคอยเช็กข่าวในอินเตอร์เน็ตทุกวัน มีช่วงแรกๆ ที่เพิ่งมาทำรายการคุณแม่เห็นข่าวพี่โบ๊ต (ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์) กับ พี่เค้ก (พุทธิลักษณ์ เชื้อสุวรรณ) ลงในอินเตอร์เน็ต แม่ก็จะถามว่าทำไมไม่เห็นมีข่าวลูกเลย ทำให้เรารู้ว่าเขาเฝ้าดูแลเราตลอด นอกจากจะเช็กข่าวในเว็บแล้ว คุณแม่ยังดูรายการทุกอาทิตย์เลย รู้สึกปลื้มมากๆ ที่คนในครอบครัวเราสนับสนุน ซึ่งช่วยให้มิเชลมีกำลังใจดีมากๆ เพราะบางวันที่เรารู้สึกเหนื่อย แต่พอเราได้รับกำลังใจจากเขาก็ทำให้เรารู้สึกดีขึ้นค่ะ” ดูท่าจะเป็นปลื้มจริงๆ เพราะเห็นเล่าไปน้ำตาคลอเบ้าไป อืม...น่าปลื้มใจแทน
ติดตามชมความน่ารักสดใสและให้กำลังใจสาวน้อย “มิเชล เบอร์แมน” คนนี้ได้ในรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 00.15-01.30 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ