แลนเซสส์ (LANXESS) จัดงานสัมมนาออนไลน์ "Virtual Days" แสดงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางด้านเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษ

ข่าวทั่วไป Thursday May 26, 2022 10:53 —ThaiPR.net

แลนเซสส์ (LANXESS) จัดงานสัมมนาออนไลน์

แลนเซสส์ (LANXESS) ผู้นำในอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษจะจัดงานสัมมนาออนไลน์ในชื่อ "Virtual Days" ระหว่างวันที่ 9 และ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2565 ลูกค้าและผู้สนใจสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัท แนวโน้มทางเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมทั่วไปในงานสัมมนาออนไลน์นี้ โดยจะเน้นที่เคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษทางด้านการปกป้องผู้บริโภคและการพัฒนาอุตสาหกรรมที่ยังคงความยั่งยืนกับธรรมชาติ

การสัมมนาผ่านเว็บนี้จะจัดขึ้นในภาษาต่างๆ ตามเวลาที่แตกต่างกันในแต่ละภูมิภาค ได้แก่ EMEA (Europe, the Middle East and Africa) เอเชีย อินเดีย และอเมริกา โดยมีเนื้อหาที่ปรับให้เข้ากับความต้องการเฉพาะของแต่ละภูมิภาค มีการสัมมนาผ่านเว็บทั้งสิ้น 40 หัวข้อ ผู้เชี่ยวชาญของแลนเซสส์จะให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมสัมมนาในหัวข้อต่างๆ เช่น ความปลอดภัยทางชีวภาพ ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลส่วนบุคคล เทคโนโลยีแบตเตอรี่ การรีไซเคิลวัสดุบรรจุภัณฑ์ และการบำบัดน้ำ ครอบคลุมหัวข้ออุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่ทุกวงการกำลังสนใจ อย่างเช่น การพัฒนาผลิตโดยยังคงความเป็นกลางต่อสภาพภูมิอากาศหรือการออกแบบห่วงโซ่อุปทานใหม่แก้ไขอุปสรรคที่เกิดจากการระบาดใหญ่ของไวรัสโคโรนาและความขัดแย้งทางการค้าที่เนื่องมาจากสงครามในยูเครน

ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมการสัมมนา LANXESS Virtual Days สามารถลงทะเบียนออนไลน์ ได้ฟรีที่ https://lanxess.com/virtual-days-2022

เกี่ยวกับ LANXESS

แลนเซสส์ (LANXESS) เป็นบริษัทผู้นำในอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษ (Specialty Chemicals) มียอดรายได้รวม 6.1 พันล้านยูโรในปี พ.ศ. 2563 และมีพนักงาน 14,300 คนอยู่ใน 33 ประเทศทั่วโลก ธุรกิจหลักของแลนเซสส์ คือการพัฒนา การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เคมีที่เกิดขึ้นระหว่างกระบวนการผลิต (Chemical Intermediates) เคมีภัณฑ์เติมแต่ง (Additives Chemicals) ผลิตภัณฑ์สารเคมีชนิดพิเศษ (Specialty Chemicals) และพลาสติก แลนเซสส์เป็นบริษัทที่อยู่ในดัชนีหลักทรัพย์ที่ประเมินประสิทธิผลการดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัทชั้นนำระดับโลก ได้แก่ดัชนี Dow Jones Sustainability Index (DJSI World) และ FTSE4Good ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lanxess.com

เกี่ยวกับ LANXESS China

เมื่อวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2548 บริษัทได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แฟรงก์เฟิร์ตและ LANXESS Chemical (China) Co., Ltd. เริ่มดำเนินการอย่างเป็นทางการ ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 15 แห่ง ศูนย์วิจัยและพัฒนา 7 แห่ง และโรงงานผลิต 8 แห่ง โดยมีพนักงานราว 1,500 คนในจีนแผ่นดินใหญ่ LANXESS ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรในท้องถิ่นเพื่อพัฒนาโซลูชันที่มุ่งเน้นตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในท้องถิ่น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ