ELLE DECOR และ กลุ่มบริษัทในเครือโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว "ELLE DECOR Bedding Thailand" ในประเทศไทยกับคอลเลกชันที่นอนและเครื่องนอน

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 26, 2022 11:08 —ThaiPR.net

ELLE DECOR และ กลุ่มบริษัทในเครือโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว

ELLE DECOR ผู้นำด้านแฟชั่นไลฟ์สไตล์จากประเทศฝรั่งเศส ร่วมกับกลุ่มบริษัทในเครือโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป (ประเทศไทย) ผู้ผลิตที่นอนและเครื่องนอนแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย อาทิ OMAZZ, LOTUS MATTRESS, DUNLOPILLO, RESTONIC, BEDGEAR และอีกมากมาย เปิดตัว "ELLE DECOR Bedding Thailand" ผลิตภัณฑ์ที่นอนและเครื่องนอนคุณภาพที่โดดเด่นแบบ Parisian Lifestyle ซึ่งออกแบบมาเพื่อสะท้อนถึงรสนิยมที่แฝงไว้ภายในตัวตนของผู้คนฝรั่งเศสอย่างแท้จริง

โดยการเปิดตัวครั้งนี้ นับว่าเป็นการเติมเต็มช่องว่างทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ที่นอนและเครื่องนอนได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะในปัจจุบันแบรนด์ที่มีอัตลักษณ์ด้านแฟชั่นไลฟ์สไตล์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังไม่เป็นที่พบเห็นเท่าไหร่นักใน ประเทศไทย จึงเป็นการมอบทางเลือกที่มากขึ้นให้กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัสคุณค่าจากแบรนด์ฝรั่งเศส ทั้งยังเป็นการเสริมกำลังให้ กลุ่มบริษัทในเครือโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป มีความแข็งแกร่งทางการตลาดมากขึ้นทั้งในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคอาเซียน

กลุ่มบริษัทในเครือโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์ ELLE DECOR Bedding Thailand ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในประเทศไทย ตั้งใจสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ในสไตล์ผสมผสานความชิคของปารีสเข้ากับความเป็นผู้หญิงที่ทันสมัย ดึงบรรยากาศความผ่อนคลายให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งฝรั่งเศสอย่างสมบูรณ์แบบ ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสความสบายในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนไปพร้อมกับเสน่ห์แห่งไลฟ์สไตล์ในรูปแบบของ ELLE ที่น่าค้นหา เปี่ยมด้วยมุมมองใหม่ๆ มีความอบอุ่นและโรแมนติก พร้อมเติมพลังและความสุขให้กับชีวิตและคนใกล้ชิด

นอกจากนี้ทุกท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษเพื่อลุ้นรับที่นอนคอลเลกชัน ELLE DECOR ที่ Photo Booth พร้อมมอบข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมายให้คุณสัมผัสความคุ้มค่ามากกว่าใคร เฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวเท่านั้น วันที่ 20 - 31 พฤษภาคม 2565


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ