เครือเฮอริเทจ เพิ่มสินค้าใหม่ขยายตลาดอาหารเพื่อสุขภาพเปิดตัวที่แรกในงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2022 กระตุ้นอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อยอดขายออนไลน์เติบโตอย่างต่อเนื่อง ในยุคดิจิทัล

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 26, 2022 11:17 —ThaiPR.net

เครือเฮอริเทจ เพิ่มสินค้าใหม่ขยายตลาดอาหารเพื่อสุขภาพเปิดตัวที่แรกในงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2022 กระตุ้นอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อยอดขายออนไลน์เติบโตอย่างต่อเนื่อง ในยุคดิจิทัล

เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานมหกรรมอาหารเอเชีย THAIFEX - Anuga Asia 2022 ต้อนรับนักลงทุนและประชาชนผู้ที่สนใจได้เข้าร่วมชมและสัมผัสถึงศักยภาพการเป็นผู้นำอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ครบวงจรและไร้พรมแดน โดยงานครั้งนี้เครือเฮอริเทจได้นำสินค้าอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพภายใต้เครือเฮอริเทจ อาทิ เฮอริเทจ บลูไดมอนด์ เนเจอร์ เซนเซชั่น นัท วอล์คเกอร์ ซันคิสท์ วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อปคอร์น ฟรังซัวส์ ปลาทอง เลอ-รูท และอื่น ๆ อีกหลากหลายรายการ มาร่วมจัดแสดงไว้ในงาน ระหว่างวันที่ 24 - 28 พฤษภาคม 2565 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี (บูธ 2-BB01)

วิทวัส พลไพศาล รองประธานกรรมการ เครือเฮอริเทจ ได้กล่าวถึงการจัดแสดงผลิตภัณฑ์อาหารในงานมหกรรมอาหารเอเชียครั้งนี้ว่า "ความสำเร็จของเครือเฮอริเทจในฐานะสินค้าระดับคุณภาพที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคมาอย่างยาวนานทั้งในประเทศไทยและสินค้าส่งออก ถือเป็นสิ่งยืนยันถึงมาตรฐานระดับสากลในการคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติเพื่อการแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ของเรา หนึ่งในปณิธานของเราคือการมุ่งมั่นพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ค้าปลีกของเราให้มีคุณภาพดีและครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น"

นอกจากนี้ เครือเฮอริเทจ ส่งเสริมการค้าขายผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อความสะดวกของผู้บริโภคในการซื้อสินค้าไม่ว่าจะอยู่ ณ ที่ใด เมื่อไร ประกอบกับช่วงการแพร่ระบาดของโรคระบาดโควิด-19 ที่ต้องเว้นระยะห่าง จึงทำให้ตลาดออนไลน์เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยช่องทางออนไลน์ของเรา มีทั้ง LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official และ JD Central: Heritage ทำให้ขยายกลุ่มลูกค้าที่มีความประสงค์เลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเฉพาะตลาดคนรุ่นใหม่ แม้จะเป็นเยาวชนที่อายุน้อย แต่ก็สนใจในการดูแลสุขภาพ เช่น ผู้ที่หันมาดื่มนมที่ทำมาจากพืช หรือรับประทานของว่างที่อร่อยให้ประโยชน์ เช่น ถั่วชนิดต่าง ๆ เป็นต้น

ภายในงาน เครือเฮอริเทจได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่หลากหลายรายการพร้อมทั้งโปรโมชันส่วนลดมากกว่า 50% ที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด ซึ่งไฮไลต์อยู่ที่ นัท วอล์คเกอร์ สูตรไม่มีเกลือ ได้แก่ นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทอบ ไม่ใส่เกลือ และ นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทเดอลุกซ์ ไม่ใส่เกลือ อีกทั้ง เฮอริเทจยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูป จาก แบรนด์ เนเจอร์เซนเซชั่น อีกหลายชนิดโดยใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงที่ผ่านกรรมวิธีอันทันสมัยและใช้เทคโนโลยี Frozen Dehydration ร่วมกับ Freeze Dried เพื่อคงรสชาติและความสดสะอาดตามมาตรฐานระดับสากล เช่น Freeze Dried Durian, Freeze Dried Mixed Berries เป็นต้น

งานในครั้งนี้ เครือเฮอริเทจ ยังมีอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ได้รวบรวมมาไว้ที่ บูธเครือเฮอริเทจ งาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2022 อีกหลากหลายรายการ อาทิ ผลไม้อบแห้ง ผลไม้ ผักและชาออร์แกนิกต่าง ๆ เอาใจสายสุขภาพให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจ และพิเศษสำหรับงานวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 หากซื้อผลิตภัณฑ์ครบตามรายการที่กำหนด รับของสมนาคุณพรีเมียมจากเฮอริเทจฟรีทันที สุดท้ายนี้ เครือเฮอริเทจ ขอขอบพระคุณลูกค้าและพาร์ทเนอร์ทุกท่าน รวมถึงพนักงานทุกคนที่ให้การสนับสนุนบริษัท เฮอริเทจ สแน็ค แอนด์ ฟู้ด  ด้วยดีเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาสในการส่งมอบความสุขและสุขภาพที่ดีกับทุกท่านด้วยผลิตภัณฑ์สุขภาพพรีเมียม และสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดกับทุกท่านต่อไป             พบกับกิจกรรมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้งโปรโมชั่นเด็ด ๆ ที่ห้ามพลาด ในการแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของเครือเฮอริเทจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2022 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ https://www.facebook.com/Heritagegroupth


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ