Enconcept ทุ่ม 25 ล้านเปิด S.E.L.F - English Fitness “ฟิตเนส สมอง”แห่งแรกในไทยและในโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday March 19, 2008 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
Enconcept E-Academy สถาบันสอนภาษาอังกฤษยอดนิยมอันดับ 1 ของวัยรุ่นไทย พลิกโฉมหน้าการเรียนรู้ภาษาอังกฤษนอกห้องเรียนอีกครั้ง ทุ่มเงินกว่า 25 ล้านบาทสร้างความฮือฮาพัฒนาสื่ออัจฉริยะ S.E.L.F หรือ “ฟิตเนสสมอง” ชี้เป็นเครื่องมือการเรียนอัจฉริยะที่ช่วยการเรียนรู้ภาษาอังกฤษนอกห้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เก่งจริงครบทุกทักษะฟัง พูด อ่าน เขียน ครั้งแรกในไทยและในโลก !
นายธานินทร์ เอื้ออภิธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Enconcept E-Academy เปิดเผยว่า “S.E.L.F — Student Extensive Learning Fitness” เป็นระบบสื่ออัจฉริยะเพื่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษนอกห้องเรียน คิดค้นขึ้นโดย Enconcept ร่วมกับบริษัทไอทีชั้นนำ XeerSoft เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเรียนภาษาอังกฤษนอกชั้นเรียนให้เยาวชนไทย
จะเห็นได้ว่า ทุกวันนี้คนนิยมเข้าฟิตเนสเพื่อฟิตร่างกายให้แข็งแกร่ง ได้สัดส่วน S.E.L.F ก็จะเปรียบเสมือน English Fitness หรือ ฟิตเนสภาษาอังกฤษสำหรับฝึกฝนสมอง ให้เรียนรู้ จดจำ และสามารถสร้างทักษะการใช้ภาษาอังกฤษให้ผู้เรียนแต่ละคนเก่งขึ้นอย่างเป็นขั้นตอน และเก่งจริงในระยะเวลาไม่นาน”
“เอ็นคอนเส็ปท์ ใช้เวลา 2 ปีในการพัฒนาสื่ออัจฉริยะ S.E.L.F โดยมีการลงทุนเป็นเงินกว่า 25 ล้านบาทเพื่อวิจัยพัฒนาเนื้อหา (content) เทคโนโลยี และระบบอัจฉริยะที่มีความซับซ้อนและทันสมัยเพื่อสร้างมิติใหม่ในการเรียนภาษาอังกฤษที่หลุดออกจากบริบทการเรียนแบบเดิม ๆ อย่างสิ้นเชิง ซึ่งเราเชื่อว่า S.E.L.F จะเป็นก้าวปฏิวัติที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างมหาศาลกับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในอนาคต และ Enconcept E-Academy รู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้สร้างสิ่งนี้ขึ้นเป็นครั้งแรกในไทย และในโลก”
ทั้งนี้ S.E.L.F ช่วยให้ผู้เรียนสามารถพัฒนาทักษะความสามารถภาษาอังกฤษของตนเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด เลือกเรียนตามสไตล์ที่เหมาะกับตัวเอง สามารถเข้าสู่ English Fitness ได้ทุกเวลาแม้ขณะท่องเวปไซด์ต่าง ๆ ก็ใช้ประโยชน์ S.E.L.F ช่วยแปลศัพท์ทั้งบทความ หรือให้ S.E.L.F ช่วยอ่านออกเสียงบทความนั้น ๆ ด้วยสำเนียงภาษาอังกฤษที่แตกต่างกันไป โดย S.E.L.F ยังช่วยขยายฐานความรู้ทักษะด้าน ฟัง พูด อ่าน เขียน ให้ผู้เรียนได้ฝึกฝนทั้งเชิงกว้างและเชิงลึก และยังมีโปรแกรม “ชั้นเรียนเสมือน” ที่นำบรรยากาศการเรียนการสอนสดทุกคลาสมาให้นักเรียนทบทวนให้ทันเพื่อน มีโปรแกรม “โค้ชฉัน” (My Coach) ซึ่งออนไลน์ผู้เรียนกับผู้สอนตลอด 24 ชั่วโมง มีโปรแกรมการวัดระดับความเก่งทางภาษาอังกฤษที่ช่วยให้ผู้เรียนรู้ระดับของตนเองเมื่อเปรียบเทียบกับกลุ่มต่าง ๆ อาทิ นักเรียนทั่วประเทศ, นักเรียนเตรียมอุดม รวมทั้งยังบอกให้รู้ว่าหากคุณต้องการสอบเข้าคณะต่าง ๆ อาทิ แพทย์, วิศวะ หรืออื่น ๆ คุณต้องพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษด้านไหนเพิ่มเติม อีกเท่าไหร่ด้วย ซึ่งเป็นประโยชน์กับนักเรียนมัธยมอย่างยิ่ง”
โดยเอ็นคอนเส็ปท์ มีแผนการเปิดให้บริการ S.E.L.F ในช่วงปลายเดือนมีนาคม 51 นี้ในทั้ง 19 สาขาของเอ็นคอนเส็ปท์ อี แอคเคเดมี่ ทั่วประเทศไทย
สื่อมวลชนที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ภรณ์ธณัฐ สถิรกุล หรือ ฐิภา จิ๋วแก้ว ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด โทร. 02-953-9624-5 ต่อ 801 , 806
แฟกซ์ 02-953-9265 อีเมล์ gmmonday2020@gmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ