ชวนส่งมอบโอกาสในการสร้างอาชีพที่ยั่งยืนให้กลุ่มผู้พิการ ผ่านโครงการซีพี ออลล์ จากความห่วงใยสู่การให้โอกาสฯ ด้วยกระเป๋าผ้าแคนวาสลายแครักเตอร์ "BLOODY BUNNY"

ข่าวทั่วไป Friday May 27, 2022 10:28 —ThaiPR.net

ชวนส่งมอบโอกาสในการสร้างอาชีพที่ยั่งยืนให้กลุ่มผู้พิการ ผ่านโครงการซีพี ออลล์ จากความห่วงใยสู่การให้โอกาสฯ ด้วยกระเป๋าผ้าแคนวาสลายแครักเตอร์

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการ ซีพี ออลล์ จากความห่วงใยสู่การให้โอกาส- Giving Ambassadors: from "Care" to "Share" Season II ส่งมอบผ้าแคนวาสลายแครักเตอร์ "BLOODY BUNNY" แก่องค์กรคนพิการเพื่อนำไปตัดเย็บกระเป๋าผ้าสุดชิค

นายประสิทธิ์ ฉกาจธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่าโครงการดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตัดเย็บโดยกลุ่มผู้พิการให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและน่าสนใจ นำมาสู่ยอดจำหน่ายที่เติบโต เพื่อร่วมสนับสนุนการส่งเสริมอาชีพและรายได้อย่างยั่งยืนให้แก่คนพิการ โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากบริษัท ทูสปอตคอมมิว นิเคชั่น จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์แครักเตอร์กระต่ายสุดโหดปนน่ารัก BLOODY BUNNY ส่งมอบแครักเตอร์ดังกล่าวแก่บริษัทฯ โดยบริษัทฯ นำลายแครักเตอร์ไปผลิตผ้าแคนวาสไปมอบแก่สมาคมคนพิการจังหวัดอ่างทองเพื่อนำไปเย็บกระเป๋าผ้าตามแบบที่กำหนด

"ทางบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าโครงการนี้ จะช่วยผลักดันและส่งเสริมให้คนในสังคมตระหนักถึงศักยภาพของ้พิการ อีกทั้งร่วมกันส่งต่อโอกาสในการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ เพื่อให้คนพิการสามารถพึ่งพาตนเองได้ นำมาสู่คุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่งทางบริษัทฯ ขอขอบคุณทูสปอตคอมมิวนิเคชั่นที่ช่วยออกแบบแครักเตอร์โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และขอขอบคุณผู้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนโครงการที่เปิดโอกาสให้บริษัทฯ ได้จัดโครงการดี ๆ เช่นนี้ ตามปณิธานของซีพี ออลล์ ที่ว่า ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสต่อกัน ในโอกาสนี้ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกันอุดหนุนกระเป๋าผ้าแคนวาสในโครงการด้วย"

ทั้งนี้รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้สมาคมคนพิการจังหวัดอ่างทอง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าในรูปแบบ PRE-ORDER ได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน 2565 ผ่านช่องทาง www.csrcpall.com และ www.bloodybunnystore.com ราคาจัดจำหน่ายกระเป๋าใบละ 199 บาท ค่าจัดส่งแบบเหมาจ่าย 50 บาททุกออเดอร์ โดยจะได้รับกระเป๋าภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายส่งเสริมกิจกรรมสังคม สำนักกิจการเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม บมจ.ซีพี ออลล์ โทร. 02 071 2905 หรือกล่องข้อความเพจ CSR CPALL


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ