การแสดงคอนเสิร์ต "เศรษฐา ศิระฉายา และ THE IMPOSSIBLES "เพราะไม่มีเหตุผล" คอนเสิร์ต"

ข่าวบันเทิง Wednesday March 19, 2008 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--ไทยทิคเก็ตเมเจอร์
คอนเสิร์ตเพลงรักอันไพเราะที่เลือกสรรกว่า 30 บทเพลง ในคอนเสิร์ต "เพราะไม่มีเหตุผล" ในนิยามความหมายเพราะ จนไม่ทราบว่าจะอธิบายอย่างไร บทเพลงที่ประสมประสาน ด้วยลีลาการร้องของ "เศรษฐา ศิระฉายา" และการประสาน เสียงของสมาชิก THE IMPOSSIBLES ที่ยังคงไพเราะเต็ม ไปด้วยเสน่ห์ของการถ่ายทอดผ่านบทเพลงทั้งหมด นี่คือคำจำกัดความของ "เพราะไม่มีเหตุผล"
เพลงทั้งหมดที่นำมาแสดงใน CONCERT ครั้งนี้ได้เลือกสรร จากเพลงอันไพเราะ และได้รับความนิยมสูงสุดของ THE IMPOSSIBLES รวมกับเพลงไทยยอดนิยมอื่นๆ อันจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชม ที่เป็นแฟนเพลงของ "เศรษฐา ศิระฉายา" และ "THE IMPOSSIBLES" ตลอดการแสดง
การแสดง CONCERT "เพราะไม่มีเหตุผล" ในครั้งนี้ ยังมีความพิเศษ คือ สมาชิกของ THE IMPOSSIBLES ทุกคนจะเล่นดนตรีในเครื่องดนตรีหลัก ๆ เช่น กีตาร์, เบส, กลอง เองทุกเพลงเสริมด้วยนักดนตรีมากความสามารถ อีกจำนวนหนึ่ง เพื่อให้การบรรเลงครั้งนี้มีความไพเราะยิ่งขึ้น นอกจากนักดนตรีของวงดนตรี THE IMPOSSIBLES เองแล้วบนเวที CONCERT "เพราะไม่มีเหตุผล" ยังจะอลังการ ด้วยวงดนตรี STRING ORCHESTRA และนักร้องประสาน เสียงอีกว่า 80 ชีวิต จากวงจุลดุริยางค์ของกองทัพอากาศ ร่วมบรรเลง เพื่อเสริมความยิ่งใหญ่ และความสมบูรณ์ให้กับ CONCERT ครั้งนี้ นอกเหนือจากความไพเราะ เพราะพริ้ง ดังที่กล่าวมาข้างต้น
** จำหน่ายบัตร ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 22 มีนาคม 2551 ถึง วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2551 ( จำหน่ายบัตรวันแรกเริ่มเวลา 10.00 น.) จัดแสดงที่ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2551 เวลา 19.00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ