การแสดงคอนเสิร์ต "Tribute Jimi Hendrix By Pop The Sun"

ข่าวบันเทิง Wednesday March 19, 2008 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--ไทยทิคเก็ตเมเจอร์
พบกับการ Tribute บทเพลงของมือกีตาร์ผู้เป็นตำนาน Jimi Hendrix โดย ยอดมือกีตาร์เมืองไทย Pop The Sun (จักรรินทร์ ดวงมณีรัตนชัย) และวงของเขา และนักดนตรีผู้หลงไหล กับ JIMI HENDRIX อีกมาก กับบทเพลงสุดฮิตอย่าง Little Wing, Voodoo Child และอีกมากมาย ณ OVERTONE RCA โซน D ศุกร์ที่ 28 มี.ค.51 เวลา 22.30 น.
Jimi Hendrix คือ มือกีตาร์ถนัดซ้าย ผู้ถูกขนานนามว่าเป็น "เทพเจ้า" เจ้าของผลงานสุดคลาสสิคอย่าง Voodoo Child, Purple Haze, Little Wing, Hey Joe, Foxy Lady และอีกมากมาย แม้กาลเวลาจะล่วงเลยมานานเกือบ 40 ปี แล้วที่เขาจากโลกนี้ไป แต่เขาก็ไม่เคยถูกลืมเลือนไปเลย เพราะดนตรีของเขานั้น เขาไม่ได้เล่นกีตาร์ด้วยนิ้วมือเพียงอย่างเดียว แต่เขาเล่นด้วยจิตวิญญาณความเป็นนักดนตรี อย่างแท้จริง
และ จักรรินทร์ ดวงมณีรัตนชัย หรือ ป๊อบ The Sun มือกีตาร์มากฝีมือ ที่หลายคนยกให้เป็นกีตาร์ฮีโร่ของเมืองไทย เป็น ที่ยอมรับกันทั่วหล้า เป็น Yngwie เมืองไทย ถือว่าหาไม่ได้อีกแล้ว สำหรับมือกีตาร์สมัยใหม่ฝีมือฉกาจ อย่างป๊อบ ซึ่งเขาเป็นผู้หนึ่งที่ชื่นชอบในตัวของ Jimi Hendrix มาก เขาและผองเพื่อนจึงได้รวมตัวกัน เพื่อมาบรรเลงบทเพลงอันเป็นตำนานของ Jimi Hendrix

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ