การแสดงคอนเสิร์ต "PRART GROUP & Friends"

ข่าวบันเทิง Wednesday March 19, 2008 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--ไทยทิคเก็ตเมเจอร์
พบกับ Prart Group นำทีมโดย ยอดมือกีตาร์ อ. ปราชญ์ อรุณรังษี ที่จะมาบรรเลง บทเพลงของ Prart Group ในหลากหลายสไตล์ทั้ง Jazz-Rock / Fusion / Blues / Funk พร้อมกับแขกรับเชิญ อาทิ โอมชาตรี คงสุวรรณ ฯลฯ ที่OVERTONE RCA โซน D ศุกร์ที่ 18 เมษายน 2551 เวลา 22.30 น.
อ. ปราชญ์ อรุณรังษี นับได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้สร้างสังคมดนตรี ให้กับประเทศไทย โดยเริ่มจากการก่อตั้งโรงเรียนสอนดนตรี ที่มีมาตราฐานอย่าง Prart Music School และ นิตยสารดนตรีรายเดือน Overdrive, Rhythm Section และ Com Music รวมไปถึงงาน Concert Workshop ต่าง ๆ และสถานที่เล่นดนตรีของคนดนตรี เพื่อคนดนตรี Overtone
อ. ปราชญ์ เกิดในครอบครัวดนตรี และเล่นดนตรีมาตั้งแต่เด็ก และในที่สุดก็ได้เดินทางไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อศึกษาต่อทางด้าน กีตาร์ ณ สถาบัน G.I.T. ที่ L.A., U.S.A. เขาได้เรียนกับนักกีตาร์ระดับโลก Joe Diorio, Scott Henderson, Frank Gambale, Ron Eshctee และครูชั้นยอดอีกหลายคน และยังได้เล่นดนตรีอาชีพใน L.A. อีกด้วย และยังเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากสังคมดนตรีใน L.A. ถึง 2 ปี ผลงานเพลงที่ออกสู่สังคมไทยมีทั้งหมด 5 อัลบั้ม ได้ก่ Prart Conception Electric Guitar Land (1992), Prart Six String Story (1994), Prart III (1998), Prart IV (1999) และอัลบั้มล่าสุด Prart 5th Avenue (2005)
อ.ปราชญ์ ได้ผ่านประสบการณ์ดนตรี ทั้งในและต่างประเทศมาร่วม 15 ปี และยังลุยงานด้านดนตรีของเขาอยู่ตลอด รวมถึงทุกอย่างที่เขาสร้างขึ้นมาอยู่ตลอด เขาเป็นคนสนุกสนาน สบาย ๆ พร้อมจะพบกับทุกคน ในดนตรีของเขากับสไตล์การเล่นที่เป็นการ Improvisation และ Rhythmic จากเสียงกีตาร์ที่มีเอกลักษณ์ของเขา และเขาพร้อมที่จะรู้จักกับคุณทุกคน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ