เจ-บิ๊คส์ฯ ส่ง กู่เทียนเล่อ, ดอนนี่ เยน, ฟ่าน ปิงปิง บู๊ระห่ำใน “FLASH POINT ลุยบ้าเลือด” เอาใจกันถึงบ้าน ทั้งรูปแบบ วีซีดี และ ดีวีดี 19 มี.ค. นี้...!

ข่าวบันเทิง Wednesday March 19, 2008 17:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--เจ-บิ๊คส์ฯ
โลดแล่นในวงการบันเทิงเอเชียมาแล้วนับไม่ถ้วนสำหรับพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “กู่เทียนเล่อ”, สุดยอดนักแสดงแอ็คชั่น“ดอนนี่ เยน” และดาราสาวสุดเซ็กซี่“ฟ่าน ปิงปิง” ล่าสุดทั้งสามคนพร้อมจูงมือกันร่วมแสดงในภาพยนตร์ เรื่อง“FLASH POINT ลุยบ้าเลือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นระห่ำสุดขั้วเรื่องราวของตำรวจกับภารกิจกำจัดแก๊งทรชนของแผ่นดิน...
“FLASH POINT ลุยบ้าเลือด” กับการรวมตัวของเหล่าดารานำแสดงชั้นนำ อาทิ “กู่เทียนเล่อ” ที่เคยฝากผลงานเลื่องชื่อในละครจีนชุด มังกรหยก และ เจาะเวลาหาจิ๋นซี จนแฟนๆชาวไทยต่างชื่นชอบกันมาแล้ว ปะทะดารามาดเข้ม“ดอนนี่ เยน” หรือ “เจิ่นจื่อตัน” นักแสดงที่มีผลงานการแสดงมากมาย อาทิ Seven Swords, Hero, Dragon Tiger Gate ล่าสุดกับ An Empress and The Worriors ไม่เพียงเท่านั้น ยังได้“ฟ่าน ปิงปิง” ดาราสาวสุดเซ็กซ์ซี่จากแผ่นดินใหญ่มาเพิ่มความเร้าใจในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย
เรื่องราวของ จุนมา รับบทโดย (ดอนนี่ เยน) ชายหนุ่มที่ได้ชื่อว่าเป็นมือปราบเลือดพระกาฬได้มอบหมายสุดยอดภารกิจจากหน่วยเหนือของกรมตำรวจให้แท็กทีมกับ วิลสัน(กู่เทียนเล่อ) เพื่อร่วมกันจัดการกับแก๊งทรชนสามพี่น้องที่กฎหมายไม่อาจลูบคมพวกมันได้ วิลสันนั้นแฝงตัวเข้าร่วมกับแก๊งนี้เพื่อล้วงข่าว แต่ด้วยนิสัยมุทะลุดุดันขอจุนมา ก็ทำให้แผนของวิลสันแตก จนเขาเกือบถูกฆ่าตาย ทว่าจุนมาก็สามารถจับสมาชิกหนึ่งในสามพี่น้องได้คนหนึ่ง แต่เรื่องนี้ทำให้วิลสันต้องถูกตัดขาซ้ายไปโดยฝีมือของสองพี่น้องที่เหลืออยู่ จุนมารู้สึกผิดที่เขาเป็นต้นเหตุทำให้วิลสันพิการตลอดชีวิต จุนมาจึงตัดสินใจและปฏิญาณด้วยชีวิตว่าจะล่าล้างแก๊งทรชนพวกนี้ให้ดับดิ้นสิ้นซาก และขณะเดียวกันการรุกสวนกลับของศัตรู ก็ทำให้ทั้งจุนมา และ วิลสัน ต้องระส่ำระสายแทบเป็นตายเท่ากัน!
ซึ่งทางบริษัท “เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” พร้อมภูมิใจนำเสนอให้ได้ชมในรูปแบบโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์ที่มีให้เลือกชมทั้งแบบ วีซีดี และดีวีดี 19 มีนาคม นี้ ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ