ปินโต้ ขึ้นแท่นน้ำยาล้างจานยอดนิยม พร้อมตอกย้ำความพีคด้วยสูตรใหม่ ปินโต้คลิก 8 in 1 ครบจบในคลิกเดียว ให้ทุกการล้างจานสนุกอย่างมีอนามัย

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday May 31, 2022 16:07 —ThaiPR.net

ปินโต้ ขึ้นแท่นน้ำยาล้างจานยอดนิยม พร้อมตอกย้ำความพีคด้วยสูตรใหม่ ปินโต้คลิก 8 in 1 ครบจบในคลิกเดียว ให้ทุกการล้างจานสนุกอย่างมีอนามัย

น้ำยาล้างจานปินโต้ (PINTO) "สะอาด ถูกใจทุกครอบครัว" สินค้าคุณภาพคุ้มเกินราคาที่กลายเป็นสินค้ายอดนิยมคู่คนไทย เดินหน้าเปิดตัวสูตรใหม่ ปินโต้คลิก (PINTO CLICK) ที่มาพร้อมดีไซน์ขวดเพชรหรูหรา และประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเหนือชั้น ด้วยส่วนผสมผสมเข้มข้น ช่วยให้การล้างจานเป็นเรื่องง่าย จานสะอาด คราบสลาย ในคลิกเดียว

ดร.พรรณนิภา โอฬารธัมมะกิตติ์ (ดร.บี) ประธานบริหารบริษัท เพาเวอร์โอฬาร จำกัด และ บริษัทในเครือ เจ้าของแบรนด์น้ำยาล้างจาน "ปินโต้" และทิชชู่แบรนด์ "วีวี่" สินค้าอันดับ 1 ที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนานกว่า 15 ปี มาตรฐานการผลิตระดับสากล ที่เน้นคุณภาพของสินค้าในราคาประหยัด กับสโลแกน "สินค้าคุณภาพคู่คุณธรรม" เปิดเผยว่า น้ำยาล้างจานแบรนด์ปินโต้ เป็นสินค้าแบรนด์คนไทยที่คุ้นตากันดีตามร้านค้า 20 บาททั่วประเทศ ซึ่งต้องบอกว่าเป็นน้ำยาล้างจานคุณภาพสูงในราคาถูก ผ่านกระบวนการผลิตที่ใส่ใจคุณภาพจากโรงงานมาตรฐานระดับสากล และยังได้รับรางวัลการรันตีคุณภาพอีกมากมาย ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในน้ำยาล้างจานปินโต้ และได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา ปัจจุบันปินโตมีหลากหลายกลิ่นและหลายขนาดให้เลือกใช้ เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานของผู้บริโภค ทั้งขนาดบรรจุแบบขวดและแบบซองเติมสำหรับใช้ในครัวเรือน ร้านอาหาร โรงแรม และภาคอุตสาหกรรม มีให้เลือกถึง 6 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นมะนาว ส้ม สตรอเบอรี่ กีวี่ ลิ้นจี่มะนาว และแอปเปิ้ลอโลเวร่า เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกกลุ่มเป้าหมาย

ล่าสุด น้ำยาล้างจานปินโต้ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ชื่อ "ปินโต้คลิก" บรรจุในขวดเพชร สูตรใหม่ 8 in1 หรือ 8 Actions ที่สามารถขจัดกลิ่นคาว ขจัดคราบมัน ขจัดคราบอาหาร ไม่มีสารตกค้าง ใช้ล้างภาชนะพลาสติกได้ ไร้กลิ่นติดจาน ผสมน้ำมะนาวแท้ที่ให้วิตามินซี และได้กลิ่นหอมมะนาวระหว่างใช้งาน มีทั้งหมด 4 กลิ่นให้เลือกใช้ ได้แก่ กลิ่นมะนาว กลิ่นกีวี่ กลิ่นส้มโอและเสาวรส และสูตรอ่อนละมุน Pure & Care สูตรพรีเมียมที่อ่อนโยน ปลอดภัย ไร้สารเคมี สามารถใช้ทำความสะอาดภาชนะของเด็กได้อย่างไม่ต้องกังวลถึงสารตกค้าง และส่วนผสมผสมเข้มข้น ช่วยให้ขจัดคราบสกปรก คราบมัน กลิ่นคาวอาหาร ได้ในคลิกเดียว

"เชื่อว่าหลายท่านคงคุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานแบรนด์ ปินโต้ เพราะเป็นน้ำยาล้างจาน "แบรนด์คนไทย" ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ด้วยราคาที่ถูกแต่คุณภาพสินค้าระดับสากลการันตีด้วยรางวัล Thailand Trusted Quality โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ฯ และรางวัลมาตรฐานความปลอดภัยจากสถาบัน NSF International ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงเครื่องหมาย Halal โดยสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย ทำให้น้ำยาล้างจานปินโต้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภค ด้านคุณภาพสินค้าในราคาจับต้องได้ และด้วยกระแสความนิยมจึงได้ออกสูตร ปินโต้คลิก ดีไซน์ขวดเพชรหรูหรา ด้วยประสิทธิภาพในการทำความสะอาดอย่างเหนือชั้นถึง 8 Actions เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคให้สนุกกับการล้างจานอย่างมีอนามัย" ดร.พรรณนิภา กล่าว

ปัจจุบันน้ำยาล้างจานปินโต้มีจำหน่ายทั่วประเทศ ตามร้านค้า 20 บาท ร้านค้าทั่วไป และช่องทางออนไลน์ รวมถึงยังส่งออกทั่วอาเซียน โดยเฉพาะกลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา ลาว เมียนมา และเวียดนาม) แอฟริกา และกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง รวมกว่า 15 ประเทศทั่วโลก น้ำยาล้างจานปินโต้จึงจัดได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ล้างจานที่มีคุณภาพดีราคาจับต้องได้ โดยเป็นน้ำยาล้างจาน "แบรนด์คนไทย" ที่มีคุณภาพระดับสากลและเข้าถึง "ทุกแหล่งชุมชน" สามารถสร้างคน สร้างงาน สร้างอาชีพ สำหรับผู้ที่สนใจจัดจำหน่ายสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมตามได้ที่เว็บไซต์ http://www.pinto.co.th/  เพจเฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/pintodishwashingTH/ LineOA @pintoth หรือโทร 089-503-6000

นอกจากนี้ บริษัท เพาเวอร์โอฬาร จำกัด ยังคงมุ่งมั่นผลิตสินค้าที่ดีและมีคุณภาพในราคาประหยัดออกมาให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นน้ำยาทำความสะอาดพื้น INW KLEAN, น้ำยาเช็คกระจก Winnex, น้ำยาล้างห้องน้ำ INW TURBO BY PINTO, ผงซักฟอกวิน, น้ำยาซักผ้าแซนซอฟ, น้ำยาปรับผ้านุ่มแซนซอฟ, แปลงสีฟันลินลี่ และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงยังเป็น OEM และ ODM รับผลิตสินค้าให้กับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการมีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเองอีกด้วย สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจอยากจะผลิตสินค้าและมีแบรนด์เป็นของตัวเองหรือเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมธุรกิจ รวมถึงข้อมูลและช่องทางการสั่งซื้อสินค้าต่าง ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซด์ https://www.poweroran.com/ หรือ Email : Poweroran@hotmail.com ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร 02-130-7520


แท็ก ครอบครัว   พีค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ