AMD ต้อนรับเปิดเทอม ยกทัพโปรโมชั่น ตอบโจทย์ผู้ใช้พีซีและโน้ตบุ๊ก

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 2, 2022 10:20 —ThaiPR.net

AMD ต้อนรับเปิดเทอม ยกทัพโปรโมชั่น ตอบโจทย์ผู้ใช้พีซีและโน้ตบุ๊ก

AMD ผู้นำนวัตกรรมโปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ดระดับโลก ยกทัพโปรโมชั่นต้อนรับเปิดเทอม พร้อมของสมนาคุณหลากหลาย สำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen รวมไปถึงผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กหรือ PC Desktop Branded ที่ใช้ขุมพลังการประมวลผลโปรเซสเซอร์ AMD พร้อมด้วยโปรโมชั่น "AMD Help2Pay" ที่จะมาช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายให้ผู้ที่ประกอบคอมพิวเตอร์บนขุมพลังโปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ด AMD

โปรโมชั่น "AMD Help2Pay" ที่จะมาช่วยผ่อนคอมพิวเตอร์ให้กับคุณสูงสุดถึง 4,200 บาท/เครื่อง สำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ที่ใช้ขุมพลังโปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ด AMD ตามรุ่นที่กำหนด:

  • เมื่อซื้อโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 5 5600X คู่กับกราฟิกการ์ด Radeon RX6500XT ขึ้นไป รับฟรี! สิทธิในการให้ AMD ช่วยผ่อนเดือนละ 500 บาท เป็นระยะเวลา 6 เดือน
  • พิเศษ! สำหรับผู้ที่ซื้อกราฟิกการ์ดและเมนบอร์ดแบรนด์ ASUS รับฟรี! สิทธิในการให้ AMD ช่วยผ่อนเพิ่มอีกเดือนละ 200 บาท เป็นมูลค่าทั้งสิ้นเดือนละ 700 บาท ระยะเวลา 6 เดือน

ผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโปรโมชั่นได้ในระหว่างวันที่ 1 - 5 มิถุนายน ผ่านทางลิงค์ลงทะเบียนด้านล่าง และ AMD จะสุ่มจับชื่อผู้โชคดีจำนวน 20 ท่าน ในวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน ศกนี้ https://forms.gle/2LVdsqTsKUok9tkS7

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น "AMD Help2Pay" และเงื่อนไขในการเข้าร่วม สามารถดูได้ที่ AMD Redteam Thailand

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมโปรโมชั่น "Back to School" สำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen ตามรุ่นที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม - 8 มิถุนายน ศกนี้:

  • เมื่อซื้อโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 5000 Series ทุกรุ่น รับฟรี! แผ่นรองเมาส์ AMDxPuck จำนวน 1 ชิ้น
  • เมื่อซื้อโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 5 4500 หรือ AMD Ryzen 3 4100 รับฟรี! AMD Mini-Speaker Bluetooth Rockdog จำนวน 1 ชิ้น

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น "Back to School" สามารถดูได้ที่ AMD Redteam Thailand

รวมไปถึง โปรโมชั่น "AMD Nationwide" สำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก, Desktop Branded, All-in-One ที่ใช้ขุมพลังการประมวลผลโปรเซสเซอร์ AMD ตามรุ่นที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน ศกนี้:

  • เมื่อซื้อโน้ตบุ๊ก, Desktop Branded, All-in-One ที่ใช้ขุมพลังโมบายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 9 หรือ 7 รับฟรี! เสื้อเชิ๊ตลาย AMD สุดคูล มูลค่า 590 บาท จำนวน 1 ตัว
  • เมื่อซื้อโน้ตบุ๊ก, Desktop Branded, All-in-One ที่ใช้ขุมพลังโมบายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 5 รับฟรี! หมวกลาย AMD สุดเท่ มูลค่า 450 จำนวน 1 ชิ้น

พิเศษ! เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์กลุ่ม AMD Advantage (ประกอบด้วย โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 5000 H-Series และกราฟิกการ์ด AMD Radeon RX6600M) รับฟรี! หูฟังเกมมิ่ง มูลค่า 1,490 บาท จำนวน 1 ชิ้น

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น "AMD Nationwide" สามารถดูได้ที่ AMD Notebook Thailand

  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
    หรือจนกว่าของจะหมด -

อัพเดตสินค้าและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ด AMD หรือผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กและ Desktop Branded ที่ใช้ขุมพลังโมบายโปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ด AMD
Lind ID: @amdredteamth (CPU และ GPU) และ @AMDthailand (AMD Notebook)
Facebook: AMD Redteam Thailand, AMD Notebook Thailand และเว็บไซต์ www.amdthailand.com  

เกี่ยวกับ AMD
เป็นเวลากว่า 50 ปีที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ website, blog, Facebook และ Twitter


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ