"แม้จะเดินตามความฝัน แต่ก็ภูมิใจในบ้านเกิด" 2 แรปเปอร์เพื่อนซี้ชื่อดัง "RachYO" แท๊กทีมคู่ "SPRITE" ถ่ายทอดความคิดถึงบ้าน ผ่านบทเพลง "บ้านนา บ้านเรา"

ข่าวบันเทิง Thursday June 2, 2022 12:00 —ThaiPR.net

ยังคงปล่อยเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้กดสตรีมมิ่งฟังอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "RachYO" ศิลปินขวัญใจวัยซิ่ง ที่ก่อนหน้านี้เขาปล่อย 2 ซิงเกิลออกมาเรียกน้ำย่อยจนขึ้นแท่นเพลงฮิตไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลง "ยอมขอบตาดำ" ที่หลังจากเจ้าตัวปล่อยออกมากลายเป็นเพลงฮิต Viral บน TikTok กวาดยอดวิวสูงทะลุ 40 ล้านวิว ต่อด้วยเพลง "มาแคร์แลเหลียว" ที่ได้เพื่อนซี้สมัยมัธยมอย่าง "BenzNer" มาร่วมแจม

ครั้งนี้เขาตั้งใจนำเสนอมู้ดแอนด์โทนของซิงเกิลที่ 3 อย่างเพลง "บ้านนา บ้านเรา" ผ่านเนื้อหาที่บอกเล่าอารมณ์ความเหงา และคิดถึงบ้าน พร้อมชักชวนแรปเปอร์รุ่นน้องชื่อดังในวงการอย่าง "SPRITE" มาเพิ่มสีสันให้เพลงสนุก และมันมากกว่าเดิม โดยเพลง "บ้านนา บ้านเรา" ด้าน "RachYO" ได้นิยามความหมายไว้อย่างลึกซึ้งว่า "แม้พวกเขาจะเข้าเมืองมาเดินตามความฝัน แต่ก็ไม่เคยหลงไปกับแสงสี และยังคงรู้สึกภูมิใจและคิดถึงบ้านเกิดของตัวเองอยู่ทุกวัน"

โดยการมาร่วมงานกันของทั้ง "RachYO" และ "SPRITE" เริ่มต้นจากทั้งคู่คือสองเพื่อนซี้ที่สนิทกันมาก มักแลกเปลี่ยนการทำงานเพลงด้วยกันอยู่เสมอ รวมถึงเกิดและเติบโตมาจากต่างจังหวัด มีความใฝ่ฝันที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน คือการได้เป็นศิลปิน ทั้งคู่จึงเลือกเดินทางมาตามหาความฝันจนประสบความสำเร็จในชีวิต ได้มีซิงเกิลเป็นของตัวเอง รวมไปถึงการได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นจากแฟนเพลง ที่สนับสนุนเขาทั้งคู่ จนส่งผลและหล่อหลอมให้เป็น "RachYO" และ "SPRITE" ในวันนี้ และแม้ว่าพวกเขาจะเดินทางตามความฝันมาไกลเพียงใด แต่พวกเขาก็ยังคงภูมิใจกับ "บ้านนา บ้านเรา" ที่เป็นบ้านเกิดของพวกเขานั่นเอง

เรียกได้ว่าทั้งสองเพื่อนซี้ เป็นศิลปินอายุน้อยที่ประสบความสำเร็จจากการเดินทางทำตามความฝันของตัวเอง และยังเป็นไอคอน ที่เสริมสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กรุ่นใหม่ กล้าคิด กล้าทำ และลุยตามหาความฝันจากสิ่งที่ตัวเองรัก และถนัด เพื่อให้ประสบผลสำเร็จแบบ "RachYO" และ "SPRITE"

สามารถชม MV เพลง "บ้านนา บ้านเรา"ได้ตั้งแต่เวลา 18.00น. (วันที่ 2 มิถุนายน 2565) คลิกชม: https://rachyo.lnk.to/BaanNaBaanRaoPR/youtube

สามารถฟังเพลง "บ้านนา บ้านเรา"ได้ตั้งแต่เวลา 18.00น. (วันที่ 2 มิถุนายน 2565) คลิกฟัง: https://rachyo.lnk.to/BaanNaBaanRaoPR

ติดตาม "RachYO" ใน Platform ต่าง ๆ ได้ที่

FACEBOOK: https://web.facebook.com/RachYObOY

INSTAGRAM: https://www.instagram.com/rachyo_th/

YOUTUBE: https://www.youtube.com/c/LiLCrowKen

TIKTOK: https://vt.tiktok.com/ZSdgMLmtc/


แท็ก TikTok   ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ