สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ พร้อมก้าวสู่การเป็นสถานที่จัดงานระดับนานาชาติ คว้าตราสัญลักษณ์ Thailand MICE Venue Standard ยกระดับความมั่นใจผู้ใช้บริการ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 2, 2022 15:07 —ThaiPR.net

สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ พร้อมก้าวสู่การเป็นสถานที่จัดงานระดับนานาชาติ คว้าตราสัญลักษณ์ Thailand MICE Venue Standard ยกระดับความมั่นใจผู้ใช้บริการ

สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ พร้อมก้าวสู่การเป็นสถานที่จัดงานระดับนานาชาติ คว้าตราสัญลักษณ์ Thailand MICE Venue Standard ยกระดับความมั่นใจผู้ใช้บริการ เอ็นซีซี เตรียมขบวนทัพอีเวนต์ ตอบรับสัญญาณบวกภาคธุรกิจ

สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ สถานที่จัดงานที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้บริการใจกลางเมือง (Urban Lifestyle Venue) ประกาศความสำเร็จล่าสุดด้วยการได้รับมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย (Thailand MICE Venue Standard: TMVS) ครบทุกประเภท สะท้อนถึงศักยภาพด้านสถานที่จัดงาน ที่โดดเด่นด้านทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมือง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดย เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ พันธมิตรสำคัญซึ่งทำหน้าที่บริหารจัดการพื้นที่สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ได้เตรียมส่งงานอีเวนต์จากหลายกลุ่มธุรกิจต่อเนื่องตลอดทั้งปี หลังได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า อีกทั้งยังการันตีคุณภาพมาตรฐานด้วยตราสัญลักษณ์ใหม่ที่ได้รับ  มั่นใจว่าจะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ผู้จัดงานและผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดี พร้อมเตรียมก้าวสู่การเป็นสถานที่จัดงานระดับนานาชาติ

สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ได้รับตราสัญลักษณ์มาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย (Thailand MICE Venue Standard: TMVS) ประเภทสถานที่จัดกิจกรรมพิเศษ (Special Event Venue) มาอีกหนึ่งมาตรฐาน เพิ่มเติมจาก 2 มาตรฐานที่ได้รับก่อนหน้า ได้แก่ ประเภทห้องประชุม (Meeting Room) และประเภทสถานที่จัดงานแสดงสินค้า (Exhibition Venue) ทำให้ปัจจุบันสามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ผ่านการรับรองทุกมาตรฐานของ TMVS อย่างครบถ้วน โดยมาตรฐานดังกล่าวนี้สะท้อนให้เห็นถึงความพร้อมในการรองรับการจัดงานอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นสถานที่จัดงานที่สร้างแรงบันดาลใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งจะสร้างความมั่นใจให้กับผู้จัดงานและผู้เข้าใช้บริการได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังเป็นก้าวสำคัญสู่การเป็นสถานที่จัดงานมาตรฐานระดับนานาชาติในอนาคต

ในโอกาสนี้ พันธมิตรสำคัญของสามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้นำในอุตสาหกรรมไมซ์ ซึ่งเป็นที่ปรึกษาในการพัฒนาและบริหารพื้นที่ให้แก่สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ เผยแนวโน้มธุรกิจมีการฟื้นตัวดีขึ้นหลังรัฐบาลประกาศมาตรการผ่อนคลายเปิดประเทศ โดยปัจจุบัน บริษัทฯ ได้ทยอยปิดดีลกับกลุ่มผู้ประกอบการจากหลากหลายธุรกิจ อาทิ กลุ่มอาหาร เครื่องดื่ม การศึกษา และไลฟ์สไตล์ต่างๆ ตลอดจนผู้จัดงานอีเวนต์ในกลุ่มดิจิทัล เทคโนโลยี และกิจกรรมอี-สปอต ที่มองหาสถานที่จัดงานที่อยู่ใจกลางเมือง ครบวงจร ตรงตามมาตรฐานการจัดงานในระดับสากล พร้อมรองรับทุกรูปแบบกิจกรรมเข้าร่วมจัดงานที่สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ โดยมีงานใหญ่อย่าง บ้านและสวน POP UP FAIR, Healthcare 2022, SF BRANDNAME MID YEAR SALE 2022 และ PLANT-BASED FESTIVAL 2022 เตรียมสร้างสีสันในพื้นที่ พร้อมมีอีกหลายอีเวนต์จองยาวตลอดปี

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้จัดงานและผู้ใช้บริการทุกราย สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อยกระดับคุณภาพและมาตรฐานการบริการทุกด้าน ซึ่งรวมถึงเรื่องมาตรฐานด้านความปลอดภัยและมาตรฐานด้านสุขอนามัย โดยมีเป้าหมายที่จะผ่านการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานอาเซียน (ASEAN MICE Venue Standard) ประเภทห้องประชุม 2HY (Hygiene และ Hybrid) และมาตรฐานเพิ่มเติมด้านสุขอนามัย (Hygiene) และเทคโนโลยีการจัดประชุม (Hybrid) เพื่อให้สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ก้าวไปสู่การเป็นศูนย์การประชุมระดับนานาชาติได้อย่างแท้จริง

ผู้สนใจพื้นที่อีเวนต์สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ สามารถติดต่อได้ที่ 02-219-6555 หรือ sasithorn.s@samyan-mitrtownhall.com และ sales@samyan-mitrtownhall.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ