ทีเคพาร์ค จับมือ TikTok Thailand ชวนเข้าร่วมอบรม สู่การเป็นดาว TikTok หน้าใหม่ กับกิจกรรม "TikTok เล่นให้เป็น เล่นให้ปัง"

ข่าวทั่วไป Tuesday June 7, 2022 09:28 —ThaiPR.net

ทีเคพาร์ค จับมือ TikTok Thailand ชวนเข้าร่วมอบรม สู่การเป็นดาว TikTok หน้าใหม่ กับกิจกรรม

อุทยานการเรียนรู้ หรือ ทีเคพาร์ค ร่วมกับ TikTok Thailand ชวนเข้าร่วมอบรมกิจกรรม "TikTok เล่นให้เป็น เล่นให้ปัง" เพื่อสร้างความรู้รอบด้านเกี่ยวกับแอปพลิเคชัน TikTok แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียฮอตฮิตมาแรงแห่งยุค ตั้งแต่การเริ่มต้นสร้างเนื้อหาสนุกๆ วิธีค้นหาตัวตนในการนำเสนอเรื่องราวที่ถนัด สู่การแจ้งเกิดนักสร้างสรรค์และเติบโตเป็นเป็นดาว TikTok หน้าใหม่ พบกับ คุณไทเกอร์ - วงศกร เชื้อนิล ติ๊กต๊อกเกอร์ชื่อดัง เจ้าของไอดี amnotlion ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.5 ล้านคน มาแชร์ประสบการณ์ในวันที่ 18 และ 25 มิถุนายน 2565 และพบติ๊กต๊อกเกอร์ยอดนิยม คุณอากิ ยามากูชิ (Aki Yamaguchi) นักสร้างสรรค์คอนเทนต์สายญี่ปุ่น เจ้าของไอดี aki_yamaguchi ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.7 ล้านคน และมียอด like มากกว่า 54 ล้านครั้ง ในวันที่ 23 และ 30 กรกฏาคม 2565 โดยมีการบรรยายเป็นภาษาไทย อบรม ณ ศูนย์เรียนรู้อเนกประสงค์ อุทยานการเรียนรู้ TK Park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ผู้สนใจสามารลงทะเบียนสำรองที่นั่งล่วงหน้าทาง https://bit.ly/3wOWeiu ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tkpark.or.th หรือ www.facebook.com/tkparkclub


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ