บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ร่วมเป็นพันธมิตรด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการ ของการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค (APEC 2022)

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday June 7, 2022 16:44 —ThaiPR.net

บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ร่วมเป็นพันธมิตรด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการ ของการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค (APEC 2022)

เนื่องในโอกาสที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในเอเชียแปซิฟิก หรือ     เอเปก 2022 บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป จึงร่วมเป็นพันธมิตรด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการของการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค (APEC 2022) เพื่อกระจายข่าวสาร และประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นตลอดทั้งปี 2565 ให้สอดรับกับแนวคิด "เปิดกว้างสร้างสัมพันธ์ เชื่อมโยงกัน สู่สมดุล" หรือ "Open. Connect. Balance." พร้อมสนับสนุนและผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทย และสมาชิกทั้ง 21 เขตเศรษฐกิจ

วันที่ 25 และ 29 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา นายธานี แสงรัตน์ อธิบดีกรมสารนิเทศและโฆษกกระทรวง          การต่างประเทศ และนายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ในรายการ "Spokesman Live คุยรอบโลกกับโฆษก กต." ในหัวข้อ "เทคโนโลยีบล็อกเชนกับการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทย, โอกาสของภาคธุรกิจไทยกับการเป็นเจ้าภาพการจัดประชุม APEC, การเป็น Unicorn ของประเทศไทย, และการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ในการสร้าง Start-up"

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า "เป็นโอกาสที่ดีของประเทศไทยที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมระดับนานาชาติ เราสามารถใช้โอกาสนี้แสดงให้ทุกคนเห็นถึงศักยภาพและความสามารถของประเทศไทย ผ่านความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน และภาคเยาวชน ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศไทย ทั้งนี้ บิทคับรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการ บิทคับพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่เวทีระดับโลกด้วยความรู้และเทคโนโลยีเกี่ยวกับสินทรัพย์และเศรษฐกิจดิจิทัล ตามเป้าหมายของกลุ่ม คือ การสร้างโครงสร้างพื้นฐานเศรษฐกิจดิจิทัล บนเทคโนโลยีบล็อกเชนและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ เป็นสะพานเชื่อมโยงโอกาสทางเศรษฐกิจระหว่างโลกเดิมกับโลกดิจิทัล มุ่งสู่การเจริญเติบโตที่ครอบคลุมและสมดุล"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ