แสนสิริจับมือ 5 พันธมิตรเพื่อนบ้านกรุงเทพกรีฑา ปั้น "กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้" เป็นเมืองที่อยู่อาศัยดีที่สุดในกรุงเทพตะวันออก

ข่าวอสังหา Tuesday June 7, 2022 16:54 —ThaiPR.net

แสนสิริจับมือ 5 พันธมิตรเพื่อนบ้านกรุงเทพกรีฑา  ปั้น

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผนึก 5 พันธมิตรอินเตอร์ทำเลกรุงเทพกรีฑา "โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ - มาร์เก็ตเพลส กรุงเทพกรีฑา- โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ - โรงเรียนนานาชาติ เวลลิงตัน คอลเลจ - โรงเรียนนานาชาติ แมนดาริน" ร่วมพัฒนา "กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้" โครงการที่อยู่อาศัยพื้นที่ 500 ไร่ มูลค่า 30,000 ล้านบาทของแสนสิริบนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ให้เป็นเมืองแห่งสังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบที่ดีที่สุดแห่งโซนกรุงเทพตะวันออก เต็มเปี่ยมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัวแสนสิริทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมเตรียมเปิด 3 โครงการบ้านเดี่ยวระดับบน "นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา- บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา - บูก้าน กรุงเทพกรีฑา" ในครึ่งหลังปี 2565

ผลวิจัยจากบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ระบุว่า โรงพยาบาล, คอมมูนิตี้ มอลล์ และโรงเรียน เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการอสังหาริมทรัพย์อันดับแรกที่ลูกค้าจะมองหาเมื่อตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริโภคระดับบน เพราะลูกค้ากลุ่มนี้มองว่าที่อยู่อาศัยต้องเอื้อต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกและคนในครอบครัวด้วย โดย "กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้" บนที่ดินใหญ่ 500 ไร่บนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพกรีฑาและมีทางออกตรงสู่ถนนรามคำแหงได้ตอบโจทย์ในเรื่องนี้ เพราะในระยะ 3 กิโลเมตรจากกรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้ มีโรงเรียนนานาชาติชั้นนำของประเทศถึง 3 แห่ง คือ โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ, โรงเรียนนานาชาติ เวลลิงตัน คอลเลจ และ โรงเรียนนานาชาติ แมนดาริน รวมทั้งมีโรงพยาบาลอันดับต้นๆของประเทศ คือ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ ในระยะทางเพียง 5 นาที และใกล้มาร์เก็ตเพลส กรุงเทพกรีฑา ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้ มอลล์จากสยามฟิวเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ (SF) เพียง 3 นาที เป็นผลให้ 2 โครงการแรกของแสนสิริบนทำเลนี้ คือ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา1 และเศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 มูลค่ารวมกว่า 7,500 ล้านบาท สามารถปิดการขายได้อย่างสวยงาม โดยมีผู้อยู่อาศัยเป็นทั้งลูกค้าชาวไทยที่ซื้ออยู่เองและลูกค้าเช่าต่างชาติ เกิดเป็นคอมมูนิตี้นานาชาติที่น่าอยู่สำหรับเด็กและคนทุกวัยในครอบครัว

แสนสิริเชื่อว่า การผนึกพลังร่วมกับ 5 พันธมิตรเพื่อนบ้านจาก 3 ธุรกิจใหญ่ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการสร้าง ecosystem การอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบในรูปแบบเมืองย่อยในเมืองใหญ่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยในระยะ 3-5 กิโลเมตร ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าให้สะดวกยิ่งขึ้นเท่านั้น แต่แสนสิริยังจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ , มาร์เก็ตเพลส กรุงเทพกรีฑา, โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ, โรงเรียนนานาชาติ เวลลิงตัน คอลเลจ และ โรงเรียนนานาชาติ แมนดาริน ในการนำเสนอและแลกเปลี่ยนสิทธิประโยชน์ระหว่างกัน เพื่อลูกบ้านและลูกค้าของทั้ง 5 องค์กรจะได้รับประโยชน์และความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยใน "กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้" ของแสนสิริสูงสุด

จากภาพ (ซ้ายไปขวา)

  • Mr. Christopher Nicholls, Founding Master, Wellington College International School Bangkok
  • นายวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ Head of Community Mall Business บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารโครงการ มาร์เก็ตเพลส กรุงเทพกรีฑา
  • นพ.สุรพงษ์ ลูกหนุมารเจ้า ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและโครงการกลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวชและบีเอ็นเอช บริษัท สมิติเวช จำกัด (มหาชน)
  • นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
  • Mr. Michael Norman Anderson, Headmaster, Mandarin International School
  • Mr. Mike Walton, Headmaster, Brighton College International School, Bangkok

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ