“เป๊ก-เปรมณัช” บุกเกาหลี ร่วมมันส์ในคอนเสิร์ต “ซุปเปอร์ จูเนียร์” “วงพริ๊นซ์” แท็กทีม เก็บขยะริมชายหาดเจ้าหลาว จันทบุรี

ข่าวบันเทิง Thursday March 20, 2008 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
อาทิตย์นี้ (23 มี.ค.) ใครที่เป็นแฟนคลับตัวจริงของ 13 หนุ่ม “ซุปเปอร์ จูเนียร์” (Super Junior) ห้ามพลาด!! เพราะพิธีกรหนุ่มมาดกวน “เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” จะบุกไปประเทศเกาหลี เพื่อนำภาพบรรยากาศความสนุกกับกิจกรรม “12 Plus Present Hotwave Asia Tour Super Junior The 1 Concert Super Show in Korea” ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ “ซุปเปอร์ จูเนียร์” มาฝากอย่างเต็มอิ่ม งานนี้นอกจากจะได้ดูคอนเสิร์ตแบบจุใจแล้ว ยังได้ Meet and Greet กันแบบใกล้ชิดสุดๆ แถม “หนุ่มเป๊ก” ยังตามล่าวีซีดีเพลง พร้อมลายเซ็นต์ของ ทั้ง 13 หนุ่มกลับมาฝากแฟนคลับที่เมืองไทยอีกด้วย ใครที่อยากได้เป็นเจ้าของต้องติดตามชมกติกาในรายการ “เวคคลับ” เท่านั้น!!
ส่วนใครที่ไม่อยากให้ปิดเทอมนี้ไร้ประโยชน์ 4 หนุ่มหล่อ “วงพริ้นซ์” ขอเป็นตัวอย่างที่ดี ชวนเพื่อนๆมาทำกิจกรรมดีๆสุดสร้างสรรค์ โดยงานนี้ แท็กทีมบุกไปช่วยกันเก็บขยะ ที่ริมหาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี แถมน้องๆแก๊งวัยรุ่นเมืองจัน ยังขยันขันแข็งขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาความสะอาด เพื่อคงไว้ซึ่งน้ำทะเลสวยๆ และแนวปะการังน้ำตื้นที่หาดูได้ยากอีกด้วย
ใครอยากรู้ว่าจะสนุกสนานขนาดไหน ติดตามชมพร้อมอัพเดทเรื่องราวดีๆได้ใน รายการ “เวคคลับ” วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2551 เวลา 10.55 น. ทาง ททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ