ดีเจกบ ชวน หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์ ย่องเข้าครัว โชว์ฝีมือทำราเมนสูตรเด็ด ร่วมกับแฟนคลับ ใน “เวอร์จิ้น ฮิตซ์ แฟนคลับ ปาร์ตี้”

ข่าวบันเทิง Thursday March 20, 2008 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--เวอร์จิ้น ฮิตซ์
แฟนคลับหนุ่มบี้ เตรียมเฮ เพราะ คลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ คลื่นฮิตอันดับหนึ่งของคนกรุงเทพ เขาใจดีจัดกิจกรรมเอาใจแฟนคลับให้ได้มีทแอนด์กรี๊ดกันแบบสุดพิเศษกับเอ็กซ์คูลซีฟ ปาร์ตี้สุดเก๋ ชวน หนุ่มบี้เข้าครัวทำอาหารสุดฮิตของชาวญี่ปุ่น “ราเมน” สูตรเด็ดแสนอร่อยที่ไม่มีใครเหมือน และ ร่วมรับประทานอาหารญี่ปุ่นกันแบบใกล้ชิด ในกิจกรรม “เวอร์จิ้น ฮิตซ์ แฟนคลับ ปาร์ตี้” ในวันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน ที่จะถึงนี้ ที่ร้านโออิชิ ราเมน สาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าว
งานนี้ “ดีเจกบ-นวพร เต่าทอง” ดีเจสาวสวยสไตล์หมวยเจแปน กล่าวเชิญชวนแฟนคลับว่า “ฮิตซ์ ปาร์ตี้ ครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นธีมเอาใจแฟนคลับของศิลปินโดยเฉพาะกันเลยนะคะ สำหรับ “เวอร์จิ้น ฮิตซ์ แฟนคลับ ปาร์ตี้” ที่พวกเราสรรหากิจกรรมดีๆ มาให้แฟนๆ รายการได้มีส่วนร่วม ประเดิมศิลปิน คนแรกกันด้วย “หนุ่มบี้-สุกฤษฏิ์” ที่ครั้งนี้ลงทุนวางไมค์สลัดคราบนักร้อง มาจับตะหลิวทำราเมนสูตรเด็ดแสนอร่อยให้แฟนคลับทานกันแบบไม่อั้น พร้อมต่อด้วยการร่วมโต๊ะรับประทานอาหารญี่ปุ่นกับหนุ่มบี้ แบบประชิดติดตัว เรียกว่ามีทแอนด์กรี๊ดครั้งไหนก็ไม่สะใจเท่าครั้งนี้แน่นอน สำหรับใครที่อยากไปทาน ราเมนฝีมือหนุ่มบี้ด้วยกันอย่ารอช้านะคะ รีบลงทะเบียนผ่านทาง SMS ได้ตั้งแต่วันนี้ โดยพิมพ์ชื่อ-นามสกุล , อายุ พร้อมเบอร์ติดต่อกลับ ส่งมาที่ 487003 แล้วรอทีมงานของเราติดต่อกลับไป เพื่อตอบคำถามเกี่ยวกับ “หนุ่มบี้” ถ้าคุณเป็นแฟนคลับตัวจริงล่ะก็ ไม่ยากแน่นอนค่ะ” ดีเจกบ กล่าว
“เวอร์จิ้น ฮิตซ์ แฟนคลับ ปาร์ตี้” (Virgin HitZ Fan Club Party) ปาร์ตี้ที่มีแต่ให้ ”ความมันส์” กันตลอดทุก เดือน เฉพาะแฟนคลับพันธุ์ฮิตตัวจริงเท่านั้น ที่นี่ที่เดียว 95.5 Virgin HitZ

แท็ก ญี่ปุ่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ