แสนสิริเปิดตัว "SIRI HOME CARE" เซอร์วิสหลังการขายเต็มรูปแบบ เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าโครงการบ้านเดี่ยว เพื่อคุณภาพชีวิตที่มีสไตล์

ข่าวทั่วไป Tuesday November 8, 2005 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--แสนสิริ
แสนสิริ เปิดตัวบริการ "SIRI HOME CARE" เซอร์วิสหลังการขายเต็มรูปแบบ สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวทุกระดับราคา เปิดหน่วยงาน Call Center Services และทีมสนับสนุนการบำรุงรักษาบ้านแบบมืออาชีพ เพื่อให้บริการอย่างรวดเร็วทันใจและสร้างความพึงพอใจสูงสุด พร้อมเสริมบริการเพื่อสร้างการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ด้วย "Plus Conclerge Services" สุดยอดบริการผู้ช่วยเพื่อการอยู่อาศัย เช่นเดียวกับโรงแรมระดับ 6 ดาว ที่เพิ่มเติมบริการพิเศษที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าแสนสิริเท่านั้น ระบุชัดการสร้างสรรค์ผลงานของผู้นำตลาดต้องให้ความสำคัญทั้งมาตรฐานของสินค้า และบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ เพื่อรองรับการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน
นายสมัชชา พรหมศิริ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีการเปิดตัวบริการ "SIRI HOME CARE" รูปแบบการให้บริการหลังการขายเต็มรูปแบบ สำหรับโครงการบ้านจัดสรรที่ได้รับการพัฒนาโดยกลุ่มบริษัทแสนสิริ โดยมีการจัดตั้ง Call Center Service ในลักษณะศูนย์ฮ็อตไลน์สำหรับการแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์และการแจ้งซ่อมบำรุง ผ่านระบบโทรศัพท์สายตรง โทร. 0 2201 3999 พร้อมทั้งจัดตั้งหน่วยงานซ่อมบำรุงเฉพาะกิจ เพื่อดำเนินการตรวจสอบและดูแลบำรุงรักษาบ้านของลูกค้าให้ได้มาตรฐาน ภายในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนี้ยังนำบริการผู้ช่วยพิเศษ Plus Conclerge Service บริการผู้ช่วยเสมือนในโรงแรมระดับ 6 ดาว ที่สำคัญมีการเพิ่มเติมบริการพิเศษมากมาย เพื่อคอยให้บริการที่สะดวกสบายแก่ลูกค้าที่อยู่อาศัยในโครงการของแสนสิริเท่านั้น ทั้งนี้การเพิ่มรูปแบบการให้บริการดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ผลงานด้านการอยู่อาศัยให้แก่ลูกค้า เพื่อสามารถตอบสนองต่อความต้องการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายอย่างแท้จริง สมกับการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพและมีสไตล์นั่นเอง
SIRI HOME CARE เป็นรูปแบบการให้บริการหลังการขายแบบเต็มรูปแบบ สำหรับโครงการบ้านจัดสรรทุกโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) โดยมีการจัดตั้งหน่วยงาน Call Center Services ที่โทรศัพท์สายตรง โทร.0 2201 3999 ซึ่งเป็นศูนย์ฮอตไลน์ที่มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาและบริการรับเรื่องราวร้องทุกข์ และจะมีการบันทึกข้อมูลผ่านระบบ Customer Tracking เพื่อประสานงานและติดตามผลการดำเนินงานของทีมซ่อมบำรุงพิเศษ ที่จะเข้าไปตรวจสอบ ดำเนินการปรับปรุงแก้ไขและบำรุงซ่อมแซมด้านงานระบบและงานโครงสร้างภายในบ้านของลูกค้า ซึ่งโดยปกติทางบริษัทฯ จะมีการรับประกันเป็นระยะเวลา 1 ปี สำหรับงานระบบ อาทิ ระบบประปา ระบบสุขภัณฑ์ งานตกแต่งภายใน และมีการรับประกันในระยะเวลา 5 ปีสำหรับงานโครงสร้างหลัก (ที่ไม่ใช่งานต่อเติม) ดังนั้นการจัดตั้งหน่วยงานที่รับเรื่องราวและดำเนินการบำรุงรักษาบ้านที่ชัดเจนในลักษณะบริการ SIRI HOME CARE จะช่วยให้บ้านของลูกค้าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ตามมาตรฐานตลอดอายุการดูแลตามการการันตี รวมถึงการใช้บุคลากรที่เป็นมืออาชีพ พร้อมทั้งดำเนินการด้วยความรวดเร็ว สามารถช่วยสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี
ส่วนบริการ Conclerge Services : exclusive for Sansiri โดยปกติ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด บริษัทในเครือของแสนสิริ ในฐานะผู้นำในด้านการบริหารโครงการที่อยู่อาศัย จะเป็นผู้ให้บริการ Plus Conclerge Services บริการผู้ช่วยพิเศษ ที่เสมือนหนึ่งในบริการของโรงแรมระดับ 6 ดาว ให้กับโครงการที่บริษัทพลัสฯ บริหารอยู่แล้ว ทั้งนี้สำหรับโครงการบ้านจัดสรรของกลุ่มบริษัทแสนสิริ ได้เพิ่มเติมบริการพิเศษให้มากยิ่งขึ้น ได้แก่ บริการ Utility Payment บริการรับฝากชำระค่าสาธารณูปโภค ในราคาเทียบเท่ากับที่จ่ายกับเคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วไป Cleaning Service บริการแม่บ้านสำหรับทำความสะอาดบ้าน ที่สามารถไว้วางใจได้ พร้อมด้วยอุปกรณ์ทำความสะอาดและการให้บริการที่ครบครัน Pest Control บริการกำจัดแมลง ในราคาพิเศษและสามารถให้บริการได้ทันที Gardening Service บริการดูแลสวนจาก Admire ซึ่งมีพนักงานประจำอยู่ตามโครงการที่คอยให้คำปรึกษา พร้อมแนวทางการออกแบบ ตกแต่ง และดูแลสวนภายในบ้าน Laundry Service บริการซัก อบ รีด จากตัวแทนผู้ให้บริการชั้นนำ ในราคาพิเศษ Air Condition Maintenance บริการดูแลรักษาเครื่องปรับอากาศ โดยทีมงาน Service Plus และ Limousine Service บริการรถลีมูซีน ซึ่งมีทั้งรถยนต์ขนาด 7 ที่นั่ง และรถตู้ปรับอากาศรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เป็นต้น
"ก่อนหน้านี้แสนสิริ มีการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมระดับราคา 10-60 ล้านบาท ประมาณ 5-6 โครงการ และตั้งแต่กลางปี 2548 เป็นต้นมา มีการขยายโครงการบ้านเดี่ยวสู่ตลาดระดับราคา 3-9 ล้านบาท ในทำเลต่างๆ เพิ่มขึ้นอีกทั้ง 6 โครงการ รวมโครงการบ้านจัดสรรทั้งหมดประมาณ 12 โครงการ มีจำนวนยูนิตการอยู่อาศัยรวมทั้งสิ้นประมาณ 2,500 ครอบครัว ทำให้เราต้องเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการดูแลเอาใจใส่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น นอกเหนือไปจากสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่อยู่อาศัยให้มีคุณภาพ ให้สมกับการที่แสนสิริเป็นผู้นำตลาดที่อยู่อาศัย ซึ่งปีนี้เราคาดว่าจะมียอดขายโครงการที่อยู่อาศัยรวมมากกว่า 10,000 ล้านบาทอย่างแน่นอน สูงเป็นอันดับที่ 2 ของวงการอสังหาริมทรัพย์ ดังนั้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยสนับสนุนให้แสนสิริ ได้รับการตอบรับในการเป็นผู้นำการพัฒนารูปแบบการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ซึ่งหมายถึงโอกาสในการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคตด้วย" นายสมัชชา กล่าว--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ