อัปเดตใหม่! ไดโนเสาร์บุก Chimeraland Jurassic Era - Dinosaur Attack

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 9, 2022 13:13 —ThaiPR.net

อัปเดตใหม่! ไดโนเสาร์บุก Chimeraland  Jurassic Era - Dinosaur Attack

พร้อมส่งเสียงคำรามลั่นไปกับสัตว์ดึกดำบรรพ์ในโลกเหนือจินตนาการและกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมายภายในเกมออนไลน์

Level Infinite ประกาศอัปเดตเกม Chimeraland: Jurassic Era - Dinosaur Attack พร้อมให้เหล่านักเดินทางร่วมผจญภัยสู่โลกโอเพ่นเวิลด์ (Open-World) แล้ววันนี้

ในการอัปเดตใหม่ครั้งนี้ผู้พัฒนา Chimeraland ได้มีการเพิ่มเหล่าไดโนเสาร์ผู้ยิ่งใหญ่ในยุคจูราสสิคเข้าไปมากมาย อาทิ บรอนโตซอรัส (Noble Brontosaur) สไปโนซอรัส (Noble Spinosaur) ไทแรนโนซอรัส (Noble Tyrannosaur) ฯลฯ

เหล่านักผจญภัยสามารถจับสัตว์วิเศษมาเป็นสัตว์เลี้ยง เพื่อร่วมเดินทางตลอดการผจญภัยในโลก Chimeraland หรือเป็นสหายร่วมศึกในการต่อสู้โหมด PvP ได้ และผู้เล่นยังสามารถออกแบบและปรับแต่งสัตว์เลี้ยงได้ตามความต้องการในแบบฉบับของตัวเอง

นอกจากนี้ ยังมีรางวัลภายในเกมสำหรับผู้เล่นที่สามารถเอาชนะเหล่าบอสในศึกไดโนเสาร์ครั้งใหม่นี้ และยังมีโอกาสได้เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์แห่งใหม่เพื่อคว้ารางวัลในกิจกรรม Dinosaur Trivia ภายในเกมได้อีกด้วย

ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยในยุคจูราสสิคไปกับเกม Chimeraland เวอร์ชั่นอัปเดต Dinosaur Attack พร้อมกับเหล่าผู้เล่นอย่าง Alingga Putra, Feby Audira, Afif Yulistian, Fandra Octo และ Kimi Hime ฯลฯ ที่จะมาร่วมผจญภัยในยุคจูราสสิคครั้งแรกร่วมกันได้แล้ว

สำหรับแฟน ๆ ของ Chimeraland ในโซนอเมริกาเหนือ ยุโรป เกาหลี และ ญี่ปุ่น สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายนนี้ ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และจะมีการแปลภาษาให้กับผู้เล่นในประเทศไทยและอินโดนีเซียอีกด้วย โดยทางทีมฯ จะมีการอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Chimeraland ได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ได้ที่ Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, Twitter และ Discord


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ