"โอม-ภวัต" จับมือ "นนน-กรภัทร์" เปิดตัวโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียม "THE BED CINEMA by Omazz(R)" สาขาใหม่ เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา พร้อมขึ้นแท่น Friend of SF คู่แรก

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 9, 2022 13:42 —ThaiPR.net

เอส เอฟ ผนึกกำลัง โอมาซ (Omazz(R)) แบรนด์เครื่องนอนระดับโลก ทุ่มงบ 50 ล้านบาท เนรมิตโรงภาพยนตร์ "THE BED CINEMA by Omazz(R)" สาขาใหม่ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา ยกระดับการให้บริการด้วยเลาจน์รับรอง ที่มีอาหารจากร้านอาหารชั้นนำ ป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม ทั้งในระหว่างพักคอยและตลอดการชมภาพยนตร์ ครบครันด้วยระบบภาพ เสียง สมบูรณ์แบบด้วย Digital Cinema 4K และ Dolby Digital Surround 7.1 จำนวน 30 เตียงนอนต่อรอบ ในราคาเริ่มต้น 1,300 บาท พร้อมเจาะกลุ่มคนทุกไลฟ์สไตล์ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา โดยสองนักแสดงหนุ่ม "โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี" และ "นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์" ที่มาในฐานะ Friend of SF คู่แรก ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ชั้น 4 ศูนย์การค้าเดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน กับงาน Live! Opening "THE BED CINEMA by Omazz(R)" โดยมีพิธีกรหนุ่ม "แบม ปีติภัทร คูตระกูล" ทำหน้าที่พิธีกร และพูดคุยกับผู้บริหารถึงที่มาที่ไปของโรงภาพยนตร์ "THE BED CINEMA by Omazz(R)" ก่อนไฮไลท์ของงาน "โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี" และ "นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์" 2 เพื่อนซี้ที่มาโชว์ความพิเศษของโรงภาพยนตร์ "THE BED CINEMA by Omazz(R)" แบบครบครัน ทั้งบริการเลาจน์และอาหารสุดพรีเมียม และเตียงนอนไฟฟ้ารุ่น Adjusto(TM) รุ่นใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ "โอม-นนน" ยังได้ร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์การดูหนังแบบน่ารักๆ พร้อมร่วมกิจกรรมเรียกความสุขจากผู้ชมทาง Live และที่เรียกเสียงกรี๊ดจนเป็น talk of the town ในโลกโซเชียลกับการเปิดตัวเป็น Friend of SF คู่แรกของไทย

"โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี" เปิดเผยว่า "วันนี้ก็ดีใจมากๆเลยครับที่ได้มาร่วมงานเปิดตัว "THE BED CINEMA by Omazz(R)" สาขาใหม่ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา โดยการร่วมงานกับ เอส เอฟ และ โอมาซ ในครั้งนี้นอกจากมาในงานเปิดตัว เรายังได้ร่วมถ่ายภาพและหนังโฆษณาด้วย โดยตอนที่เอส เอฟ ติดต่อมาคุยเรื่องโปรเจกต์นี้เลยไม่ลังเลที่จะร่วมงานด้วยเลย เพราะส่วนตัวที่ผ่านมาผมเป็นคนนึงที่ชอบมาใช้บริการของโรง THE BED CINEMA by Omazz(R) ตั้งแต่เปิดแรกๆที่สาขา เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่าครับ เพราะชอบในความสบายของเตียงนอน และความเป็นส่วนตัวของโรงภาพยนตร์อยู่แล้ว สำหรับสาขาใหม่ก็มีบริการใหม่ๆที่เพิ่มความพรีเมี่ยมมากขึ้นทั้งตัวเลาจน์เฟิส์ทคลาสที่มีเสริฟอาหารจากร้านอาหารชั้นนำ และเตียงนอนรุ่นใหม่ก็สบายมากขึ้นสมกับที่เป็นเตียงนอนหลักล้านเลย แล้วก็ดีใจมากๆ ที่ทาง เอส เอฟ ให้เกียรติเราสองคนได้เป็น Friend of SF คู่แรกอีกด้วยครับ"

"นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์" กล่าวเสริมว่า "ต้องขอบคุณทาง เอส เอฟ มากๆ ครับ ที่ให้เกียรติเรามาเป็น Friend of SF เพราะส่วนตัว ผมเป็นคนชอบดูหนังอยู่แล้ว โดยเฉพาะที่ "THE BED CINEMA by Omazz(R)" เพราะทั้งระบบภาพและและเสียงที่สมบูรณ์แบบ และความสะดวกสบายเป็นส่วนตัว สำหรับคนที่ชอบดูหนัง ผมว่าพลาดไม่ได้ เพราะที่นี่เป็นโรงภาพยนตร์ที่ทั้ง เอส เอฟ และ โอมาซ ตั้งใจจริงๆครับ และอย่างที่เรารู้กันว่า เอส เอฟ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโรงภาพยนตร์ ส่วนโอมาซเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องนอน เมื่อ Expert มาร่วมมือกันที่นี่เลยเป็นที่สุดของโรงภาพยนตร์ ผมอยากชวนทุกคนมาลองสัมผัสประสบการณ์ ALL THE BED, AT THE BED CINEMA by Omazz ทั้งสองสาขานะครับ ที่ เอส เอฟ เท่านั้น" นนนกล่าว

สัมผัสประสบการณ์ "ALL THE BEST, AT THE BED CINEMA BY OMAZZ ที่สุดของประสบการณ์ชมภาพยนตร์บนที่สุดของที่นอน" กับ "THE BED CINEMA by Omazz(R)" ได้ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ และ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตรวจสอบรอบฉาย-ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ www.sfcinema.com พร้อมติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ THE BED CINEMA by Omazz(R) ได้ทางโซเชียลมีเดียของ SF Cinema


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ