บลูทรี ภูเก็ต ร่วมกับ ททท. จัดงาน TTM+2022 Welcome Reception แสดงศักยภาพรองรับงานเลี้ยงระดับนานาชาติ

ข่าวท่องเที่ยว Friday June 10, 2022 08:45 —ThaiPR.net

บลูทรี ภูเก็ต ร่วมกับ ททท. จัดงาน TTM+2022 Welcome Reception แสดงศักยภาพรองรับงานเลี้ยงระดับนานาชาติ

บลูทรี ภูเก็ต ร่วมกับ ททท. จัดงาน TTM+2022 Welcome Reception แสดงศักยภาพรองรับงานเลี้ยงระดับนานาชาติภูเก็ต

บลูทรี ภูเก็ต (Blue Tree Phuket) ขานรับการเปิดเมืองภูเก็ตได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงรับรองอาหารค่ำต้อนรับภาครัฐ และ เอกชนจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวสื่อมวลชนและเอเจ้นต์ทัวร์จากทั่วโลกกว่า 700 คน จากงาน TTM+2022 หรือ งาน Thailand Travel Mart+2022 ได้อย่างน่าประทับใจ"บลูทรี ภูเก็ต ถือเป็นแลนด์มาร์คแห่งการพักผ่อนและแหล่งความบันเทิงครบวงจรที่สุด ที่ทุกคนไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนภูเก็ต การได้ร่วมเป็นสถานที่จัดงานต้อนรับคณะ TTM+2022 ครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสอันดีที่เราได้ประชาสัมพันธ์และถ่ายทอดมอบประสบการณ์ตรงอันน่าประทับใจ ไปสู่ทุกภาคส่วนของบุคคลสำคัญในแวดวงการท่องเที่ยวและออกสู่นานาชาติ ว่า บลูทรี ภูเก็ตเป็นมากกว่าสวนน้ำ เรามีความพร้อมและมีความครบวงจร ทั้งสถานที่ มีจิตสำนึกของความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน สิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงศักยภาพในการรองรับจัดงานเลี้ยงอีเว้นต์ระดับนานาชาติ ทางเราต้องขอขอบคุณท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ท่านพิพัฒน์ รัชกิจประการ ที่มาร่วมเปิดงาน รวมถึงภาครัฐและเอกชนทุกภาคส่วนที่ร่วมสนับสนุนทำให้เกิดงานครั้งนี้ขึ้น" นายเดเนียล สเตนเคอร์ กรรมการผู้จัดการ บลูทรี ภูเก็ต กล่าว

สำหรับงาน Thailand Travel Mart+ 2022 Phuket ถือเป็นงานส่งเสริมการขายด้านการท่องเที่ยว ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จังหวัดภูเก็ต องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตและหน่วยงานภาคเอกชน เป็นงานส่งเสริมการขายด้านการท่องเที่ยว ที่เป็นเวทีในการเจรจาธุรกิจให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวของไทย (Sellers) จำนวน ประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ให้แก่ผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวจากประเทศต่าง ๆ 42 ประเทศทั่วโลก (Buyers) จำนวน 277 ราย อันจะเป็นประโยชน์ต่อเศรษฐกิจและการจ้างงานในภาพรวมของประเทศ

เกี่ยวกับบลูทรี ภูเก็ต

บลูทรี ภูเก็ต สถานที่แห่งความบันเทิงและพักผ่อนระดับโลก ที่ครบวงจรสำหรับทุกคนในครอบครัว ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 141 ไร่ โดยมีจุดเด่นคือ บลูทรีลากูน ออกแบบมาคล้ายมหาสมุทรจำลอง น้ำในสระมีความใสสะอาดด้วยเทคโนโลยีระดับโลก เรียกได้ว่าเป็น มหาสมุทรคริสตัล เลยก็ว่าได้ และมีขนาดใหญ่กว่า 17,000 ตารางเมตร พร้อมกิจกรรมหลากหลายและความสนุกสุดเหวี่ยง อาทิ สไลเดอร์ ซิปไลน์ ไต่หน้าผา กระโดดหน้าผา สกู๊ตเตอร์ใต้น้ำ แพดเดิ้ลบอร์ด โซนเครื่องเล่นสำหรับเด็กและครอบครัว และกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆอีกมากมายอีกจุดเด่นที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาบลูทรี ภูเก็ต นั่นคือ ร้านอาหารทรีเฮ้าส์ ที่นี่ถือเป็นแลนด์มาร์คที่สวยงาม หันหน้าเข้าหาลากูน เห็นวิวอันสวยงามสะกดใจ จนใครๆไม่พลาดที่จะเช็คอินและเก็บภาพที่ระลึก ด้วยสถาปัตยกรรมอาคาร 4 ชั้นที่คอนเซปต์ดูคล้ายๆบ้านต้นไม้ด้วยวัสดุและการตกแต่งที่สร้างจากธรรมชาติเป็นหลัก ที่นี่เป็นทั้งบีชคลับ และร้านอาหารนานาชาติเหมาะกับการมาทานอาหารทั้งกลางวันและกลางคืน

คิดส์ แพลนเน็ต พื้นที่แห่งความสนุกที่เด็กๆจะได้เรียนรู้ เล่นจากจินตนาการ โดยมีพี่เลี้ยงมืออาชีพให้การดูแลอย่างใกล้ชิด ให้คุณพ่อคุณแม่ได้ผ่อนคลายใช้เวลาตัวเองอย่างเต็มที่ ที่บลูทรี โดยสามารถวางใจในการฝากลูกๆไว้กับเรา รับดูแลน้องๆตั้งแต่ 1.5 - 6 ปี

โซนฟอเรส พื้นที่กลางแจ้งสำหรับออกกำลังกายทั้งวิ่งและปั่นจักยาน รวมถึงลานปั๊มแทร็ค และ ลานสเก็ตปาร์ค ซึ่งสร้างโดยนักสเก็ตตัวจริงเพื่อชาวสเก็ต เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกระดับและทุกคนในครอบครัวโซนไลฟ์สไตล์วิลเลจ สะท้อนเสน่ห์ของเมืองเก่าภูเก็ตด้วยสีสันของอาคารและกำแพงศิลปะ เป็นพื้นที่รวบรวมสินค้าและบริการไลฟ์สไตล์ต่างๆไว้ด้วยกัน อาทิ ร้านขายอาหาร ค่าเฟ่ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เป็นต้น สุดท้ายนี้เมื่อกล่าวถึง บลูทรี ภูเก็ต ดีเอ็นเอ เราถือเป็นธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนเป็นหลัก จากการออกแบบและพัฒนาตั้งแต่โครงสร้างยังรวมไปจนถึงการให้บริการในทุก ๆ วัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ