กล้อง MDVR ติดรถยนต์ในปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมช่วยดูพฤติกรรมการขับขี่แบบ Real Time หรือ ดูภาพสดจากกล้อง MDVR

ข่าวยานยนต์ Friday June 10, 2022 09:03 —ThaiPR.net

กล้อง MDVR ติดรถยนต์ในปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมช่วยดูพฤติกรรมการขับขี่แบบ Real Time หรือ ดูภาพสดจากกล้อง MDVR

กล้องติดรถยนต์ออนไลน์ กล้อง MDVR ติดรถยนต์ในปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมช่วยผู้ประกอบการดูพฤติกรรมการขับขี่แบบ Real Time หรือ ดูภาพสดจากกล้อง และกล้องยังบันทึกเหตุการณ์ต่างๆในขณะเราขับรถบนท้องถนน เป็นหนึ่งสิ่งที่เป็นหลักฐานสำคัญในการบันทึกเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น ทาง สยามจีพีเอส ได้เปิดตัวกล้อง MDVR ติดรถonline รองรับ 2-4กล้อง การบันทึกลง SD card และ HDD บันทึกภาพFull HD และบันทึกเสียง

ประโยชน์ที่ได้จากติดตั้งกล้อง MDVRระบบนี้ช่วยให้ผู้ประกอบการบริหารงานระบบขนส่งของคุณได้อย่างมืออาชีพ  ตอบสนองความต้องการให้กับระบบขนส่ง  อีกทั้งยังเป็นระบบรักษาความปลอดภัย และทราบตำแหน่ง GPS ของรถปัจจุบันแบบ Realtimeในแผนที่ทั่วประเทศ  สามารถจัดการและเก็บข้อมูลต่าง ๆ ทั้งภาพและเสียงแบบRealtime เหมาะสำหรับรถขนส่งสินค้าที่มีมูลค่าสูง อย่างเช่น รถขนส่งน้ำมัน รถขนเงิน หรือรถขนส่งสินค้า และรถโรงเรียน เป็นต้น

กล้อง MDVR  นี้ยังสามารถติดตั้งได้ในรถทุกประเภท  เช่น รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้โดยสาร  รถทัวร์ รถบัส รถบรรทุกสินค้า รถห้องเย็น รถ10 ล้อ  รถบรรทุกน้ำมัน รถบรรทุกวัตถุอันตราย เรือบรรทุก เพื่อช่วยในเรื่องของความปลอดภัย  ให้แก่ชีวิตและทรัพย์สินมีค่า  ทำให้บริหารจัดการได้อย่างง่ายดาย  เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยและ เป็นอุปกรณ์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานทั้งบุคคลและในองค์กร  

โดยสามารถติดต่อรับบริการบริษัท สยามจีพีเอส จำกัดโทร 02-7585981 มือถือ 063-323-7971-3 Line:@siamgps mail: info.siamgps@gmail.com https://www.siamgps.co.th http://www.gps-siamgps.com https://www.facebook.com/gps.Trackning


แท็ก จีพีเอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ