Garnier ชวนทุกคนเริ่มก้าวแรก และพลิกโฉมโลกให้เป็นสีเขียวในแคมเปญ "OneGreenSteep" เปิดตัว Garnier x Trash Lucky

ข่าวทั่วไป Tuesday June 14, 2022 13:57 —ThaiPR.net

Garnier ชวนทุกคนเริ่มก้าวแรก และพลิกโฉมโลกให้เป็นสีเขียวในแคมเปญ

การ์นิเย่ (Garnier) ขึ้นแท่นแบรนด์บิวตี้รัก(ษ์)โลก ผันตัวมาเป็นผู้ให้ความรู้ด้านสิ่งแวดล้อมและความงาม โดยได้ร่วมมือกับ National Geographic ซึ่งเป็นสื่อเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมระดับสากล จัดทำแคมเปญ "Can Beauty Go Green?" หรือในประเทศไทยรู้จักกันในชื่อ "Garnier Green Beauty" ให้ความรู้เกี่ยวกับความสำคัญของการรักษ์โลก และชวนผู้คนมาใช้ชีวิตในโลกสีเขียวไปด้วยกัน และในปี 2022 การ์นิเย่ (Garnier) ได้จับมือกับ Trash Lucky หนึ่งในองค์กรด้านสิ่งแวดล้อมของประเทศไทยเปิดตัวกิจกรรม Garnier x Trash Lucky ผ่านกิจกรรม "แยก-แลก-ลุ้น" เพื่อให้การแยกขยะเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

จากการสำรวจทั่วโลกเปิดเผยว่า แม้ว่าจะมีผู้คน 83% ที่ต้องการใช้ชีวิตแบบ "กรีนไลฟ์สไตล์" (Green Lifestyle) และน้อยกว่า 5% ได้ดำเนินการใช้ชีวิตในแต่ละวันเพื่อปกป้องโลกของเรา ซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่ยังน้อยอยู่ในปัจจุบัน อ้างอิงจาก Opinion Matters ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการสื่อสารจากประเทศอังกฤษ

ปี 2022 นี้ เพื่อทำให้เป้าหมายของแบรนด์ได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง การ์นิเย่ (Garnier) จึงได้ทำตามคำมั่นสัญญา5 ข้อ (5 Commitments) ได้แก่ จัดซื้อวัตถุที่สนับสนุนชุมชน, พัฒนาสูตรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, มุ่งใช้พลังงานทดแทนมากขึ้น, บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และผ่านการรับรองจาก Cruelty Free International ด้วยความพยายามของการ์นิเย่ (Garnier) ในฐานะผู้นำด้านความงามแบบธรรมชาติขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยใช้ชีวิตแบบ Green Lifestyle ให้ง่ายขึ้น เพื่อให้ทุกคนออกมาใช้บริการจุดรีไซเคิลมากขึ้น พร้อมตอบรับกับกระแสที่ผู้คนให้ความสนใจและได้ตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยได้ทำให้การแยกและจัดการขยะพลาสติก และขยะรีไซเคิลต่างๆ เป็นเรื่องง่ายและสนุกมากขึ้น มีการเพิ่มช่องทางการรับขยะรีไซเคิลให้มากขึ้น กับสองช่องทางหลัก

การ์นิเย่สนับสนุนเทรนด์บิวตี้รัก(ษ์)โลก เพื่อให้การแยกขยะเป็นเรื่องง่ายขึ้น

ด้วยเหตุนี้ จึงร่วมมือกับ Trash Lucky หนึ่งในองค์กรด้านสิ่งแวดล้อมของประเทศไทยจัดแคมเปญ "OneGreenStep"  เชิญชวนทุกคนมาเริ่มก้าวแรกเพื่อเดินหน้าสร้างโลกสีเขียวไปด้วยกัน ผ่านการทำกิจกรรม "แยก แลก ลุ้น" 3 สเต็ปง่ายๆ โดยการนำขยะมารีไซเคิลด้วยวิธีง่ายๆ กับการ์นิเย่ เพื่อ แลก ลุ้น และรับของรางวัลรวมทั้งสิทธิพิเศษต่างๆ จากทางแบรนด์ 

สำหรับสมาชิกการ์นิเย่ เมื่อได้ทำการลงทะเบียนเป็นสมาชิกกับ Trash Lucky แล้ว และเลือก "Garnier"  สำหรับกลุ่มชุมชนสีเขียว จะได้รับสิทธิ์ลุ้นเพิ่มอีก 1 ใบ และสามารถแลกได้เมื่อทำการรีไซเคิล ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รีไซเคิลผลิตภัณฑ์ของการ์นิเย่ ส่วนสมาชิก Trash Lucky ที่ได้ทำการรีไซเคิลขยะเป็นผลิตภัณฑ์การ์นิเย่รับ 1 สิทธิ์ลุ้น ไปเลยทันทีฟรีๆ  เรียกได้ว่า นอกจากหน้าจะใสแล้ว ยังได้โลกที่สวยขึ้นอีกด้วย มาเริ่มก้าวแรกนี้ไปพร้อมกันเลย

3 สเต็ปง่ายๆ ของ "การแยก แลก ลุ้น"

1. แยก:

แยกขยะตามชนิดและโค้ด เช่น กล่องนม ขวดพลาสติก กระป๋อง กล่องกระดาษ 

2. แลก:

ส่งขยะที่แยกไว้ได้ผ่าน 3 ช่องทางง่ายๆ 

  • ผ่านการจัดส่งพัสดุไปยังสำนักงานของ Trash Lucky โดยตรง 
  • ผ่านบริการรับขยะถึงหน้าบ้านคุณ ด้วยการจองเวลาล่วงหน้า  
  • ผ่านจุดรับขยะรีไซเคิลของ Trash Lucky ในเขตกรุงเทพมหานครฯ ตาม 2 พิกัด ด้านล่าง
    • สาธุประดิษฐ์ 49 - สามารถ ติดต่อ รปภ.ที่ มินเซนแมชีนเนอรี่ แวร์เฮ้าส์ 496 ซอย สาธุประดิษฐ์ 49 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120 เวลาทำการ 9.00 - 18.00 น. (จุดสังเกต: ตรงข้ามกับ Dcondo สาธุประดิษฐ์49)
    • สามเหลี่ยมดินแดง - สามารถติดต่อที่ Reception หรือ รปภ. ของ บริษัทเคลมดิ เลขที่ 12/1 ถนนอโศก-ดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400 เวลาทำการ 9.00 - 18.00 น. (จุดสังเกต: ทางเข้าติดกับธนาคารกรุงเทพฯ เมื่อเข้าไปแล้วจะพบจุด Drop off เต้นท์หลังคาสีเขียว)

3. ลุ้น:

ลุ้นรับของรางวัลสุดปัง อาทิเช่น ทองคำแท่ง 1 สลึง ผลิตภัณฑ์ในเครือการ์นิเย่ และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาททุกเดือน ตลอดปี 2565!

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษส่งตรงจากการ์นิเย่ (Garnier) นำขวดเก่าแลกขวดใหม่ กับ "Garnier Refun Machine"

ในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่พิเศษ เพราะตู้ Refun machine จากทางการ์นิเย่ได้เพิ่มสถานที่รับขวด PET เพื่อไปรีไซเคิล เป็น    4 จุด คือ 

  • วัตสัน สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต และ งามวงศ์วาน ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 2565
  • บิ๊กซี สาขาเอกมัย และ รัชดา ตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย. 2565 

เพียงนำขวด PET มารีไซเคิล ที่ตู้การ์นิเย่ Refun machine แลกรับการ์นิเย่ไมเซล่าทันที

การ์นิเย่ (Garnier) อยากให้ทุกคนมีก้าวแรกเพื่อโลกสวย (OneGreenStep)  และขอเชิญทุกคนมาเริ่มก้าวแรกและพลิกโฉมโลกให้เป็นสีเขียว พร้อมกับลุ้นของรางวัลทั้งปีและเซอร์ไพรส์สุดปังจากการ์นิเย่ตั้งแต่วันนี้ไปด้วยกัน


แท็ก การ์นิเย่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ