เผยโฉม 12 ผู้เข้าแข่งขันรายการ “เกมกลยุทธ์” เรียลริตี้ทีวี สายพันธุ์ใหม่ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักการตลาด…ครั้งแรกของเมืองไทย

ข่าวบันเทิง Thursday March 20, 2008 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--อสมท
ที่มาที่ไป
บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท โอสถสภา จำกัด และ บริษัท ทูแฮนส์ จำกัด ผลิตรายการเรียลลิตี้แนวใหม่ “เกมกลยุทธ์” เรียลริตี้เกมสายพันธุ์ใหม่ ซึ่งไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักการตลาดเพียงหนึ่งเดียว ที่จะพิชิตตำแหน่ง “สุดยอดนักการตลาดรุ่นใหม่” ของเมืองไทย พร้อมรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท และโอกาสในการเป็นหนึ่งในทีมการตลาดของ บริษัท โอสถสภา จำกัด ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันพุธที่ 2 เมษายน 2551 เวลา 20.30 -21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
นายเขมทัตต์ พลเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การแข่งขันด้านการตลาด และการขายในปัจจุบันมีการแข่งขันสูงมากในทุกธุรกิจ การตีแผ่และเปิดเผยให้เห็นถึงวิธีคิดสร้างสรรค์ทางการตลาดจึงเป็นสิ่งสำคัญ โมเดิร์นไนน์ ทีวี ร่วมกับ บริษัทโอสถสภา จำกัด และบริษัท ทูแฮนส์ จำกัด ตระหนักในประเด็นนี้จึงได้ผลิตรายการเรียลลิตี้แนวใหม่ “เกมกลยุทธ์” ซึ่งเป็นเกมเรียลลิตี้ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย เพื่อค้นหาสุดยอดนักการตลาดตัวจริงเพียงหนึ่งเดียว จากผู้สมัครเข้าแข่งกว่า 700 คน โดยผู้สมัครแต่ล่ะคนล้วนมีความรู้ความสามารถ และมีประสบการณ์ด้านการตลาดและธุรกิจ ซึ่งสุดท้ายคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คนเท่านั้นมาร่วมรายการ “เกมกลยุทธ์” เป็นรายการเรียลลิตี้เกม ที่ไม่เพียงแต่จะมีเนื้อหาสาระ ความรู้เกี่ยวกับทางด้านการตลาด แต่ยังแฝงไปด้วยความตื่นเต้น สนุกสนาน ชวนติดตาม โดยผู้ชมจะได้รับความรู้ และประสบการณ์เชิงการตลาด ที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ในชีวิตการทำงานจริง
เปิดตัว 12 ผู้เข้าแข่งขัน
ด้าน นางณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทูแฮนส์ จำกัด ผู้ผลิตรายการ “เกมกลยุทธ์” เปิดเผยถึงรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้ายของการแข่งขัน “เกมกลยุทธ์” อย่างเป็นทางการ โดยมีรายชื่อดังนี้
1. อาริยา ศรีประพัฒนาวงศ์ (แคนดี้) 2. อังศุมาลิน ศิริมงคลกิจ (นุ้ย)
3. ทอมมัส โฟเกิล (โทมัส) 4. สิริวิภา พิบูลย์สวัสดิ์ (ต้อม)
5. สลิลาทิพย์ ทิพยไกรศร (นิ้น) 6. เปรมพล นิติกิจไพบูลย์(เพรมพ์)
7. ภัทรวรินทร์ ชัชวาล (ต้นอ้อ) 8. เอกรักษ์ ฤทธิตา (เอก)
9. วายุภัทร์ ภัทร์รุ่งโรจน์ (น็อต) 10. ชินพล ตระกูลยุทธชัย (ตี้)
11. ณฐิกา ประกอบบุญ (หวาน) 12. ถิรชนา วิเศษภักดี (พีค)
โจทย์ภารกิจ
โดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คน จะได้รับ “มอบหมายภารกิจ” ที่จะเกิดขึ้นจริงในงานการตลาด และจะต้องใช้ความรู้ความสามารถ ไหวพริบ ปฏิภาณ มาแก้ปัญหา โดยผู้ชมจะได้เห็นภาพบรรยากาศการปฏิบัติงาน ในแต่ละภารกิจอย่างใกล้ชิดผ่านกล้องกว่า 12 ตัว ที่จะเก็บทุกรายละเอียดของการทำงาน ทุกขั้นตอนของผู้เข้าแข่งขัน ทำให้ผู้ชมได้รับทราบถึงความยากลำบาก ของการจะทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้สำเร็จ
นายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โอสถสภา จำกัด ได้กล่าวว่า บริษัท โอสถสภา จำกัด เป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ดังนั้นภารกิจหรือโจทย์ของแต่ละสัปดาห์ส่วนหนึ่งมาจากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัทฯ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี ในท้องตลาด และโจทย์จากผู้ให้การสนับสนุน ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องใช้ความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ที่มีอยู่เพื่อบริหารภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้บรรลุเป้าหมาย โดยผู้สามารถคว้า ตำแหน่ง “เดอะวินเนอร์” ในการแข่งขันเกมกลยุทธ์
รางวัลแห่งชัยชนะ
1. คอนโดสุดฮิปใจกลางเมือง เอ สเปซ จาก บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) 1 รางวัล
2. รถยนต์ มาสด้า 3 จาก บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด 1 รางวัล
3. ตำแหน่งงานด้านการตลาด ในบริษัท โอสถสภา จำกัด ตามความสามารถ
รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านกว่าบาท
ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่ารายการ “เกมกลยุทธ์” จะเป็นอีกหนึ่งรายการที่นอกจากจะให้ความรู้ ที่เป็นประโยชน์ให้กับผู้ชม และเป็นการพัฒนาศักยภาพของบุคคลากรทางด้านการตลาดแล้ว ยังจะเป็นอีกรายการหนึ่งซึ่งเป็นรายการทางเลือก ที่สามารถให้ความบันเทิงที่น่าติดตามอีกด้วย
รายการ “เกมส์กลยุทธ์” จะออกอากาศให้ชมเป็นครั้งแรก ในวันพุธที่ 2 เมษายน 2551 เวลา 20.30-21.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ ทีวี

แท็ก โอสถสภา   อสมท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ