"อินทรีแซงค์ - กฤษฎา" สุดร้อนแรงควบเดิร์ทไบค์ Honda CRF250R คว้าชัย MX250-A ใน FMSCT Thailand Supercross 2022 สนามที่ 4

ข่าวกีฬา Wednesday June 15, 2022 09:24 —ThaiPR.net

"อินทรีแซงค์" กฤษฎา จำรูญจารีต นักแข่งจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ แชมป์เปี้ยน" เจ้าของแชมป์ประเทศไทย 3 สมัยติดต่อกันจาก Honda Racing Thailand Idemitsu Bridgestone D.I.D Supersprox Promedic เอสมอเตอร์ จันทบุรี ควงเดิร์ทไบค์คู่ใจ Honda CRF250R โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงในการแข่งขัน FMSCT Thailand Supercross 2022 สนามที่ 4 รุ่น MX250-A ด้วยการคว้าโฮลช็อตในช่วงต้นเกมส์ ก่อนที่จะนำม้วนเดียวตลอดการแข่งขันชนิดที่คู่แข่งไม่สามารถขึ้นไปท้าทายได้ เก็บชัยชนะไปครองอย่างเด็ดขาดพร้อมเก็บคะแนนสะสมขึ้นเป็นผู้นำในตารางชิงแชมป์ประเทศไทยในตอนนี้ ปูทางสู่การไล่ล่าแชมป์สมัยที่ 4 ให้กับแฟนๆ ฮอนด้า

การแข่งขันซูเปอร์ครอส ชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ FMSCT Thailand Supercross 2022 สนามที่ 4 ลงระเบิดฝุ่นกันที่สนามไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เมื่อวันอาทิตย์ 12 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งรุ่นไฮไลท์ของการแข่งขันอย่าง MX250-A ที่ดวลกัน 20 นาที และ อีก 2 รอบสนามได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างมากเช่นเคย โดยเป็นรุ่นที่รวมนักแข่งระดับท็อปของประเทศไทยและรถแข่งที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดของรายการ

การแข่งขันเริ่มต้นขึ้น "อินทรีแซงค์" กฤษฎา จำรูญจารีต เจ้าของรถแข่ง Honda CRF250R หมายเลข 17 เริ่มต้นได้อย่างร้อนแรงด้วยการคว้าโฮลช็อตมาครอง ก่อนที่จะเริ่มยืดระยะออกไปจากกลุ่มตามทันที อย่างไรก็ตามสนามที่ใหม่และเจ้าแซงค์ที่พึ่งหายป่วยไม่ได้ร่วมซ้อมในวันศุกร์นั้น เป็นจุดเสียเปรียบจนทำให้เกิดจังหวะผิดพลาดขึ้นโดยประสบอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันถึง 2 ครั้ง แต่ด้วยศักยภาพของ Honda CRF250R ที่ยังแข็งแกร่งและระดับการขับขี่ของ "อินทรีแซงค์" กฤษฎา จำรูญจารีต ก็ยังคงรั้งอันดับที่ 1 เอาไว้อย่างเหนียวแน่น

ครบ 20 นาทีของการแข่งขัน 2 รอบสุดท้าย "อินทรีแซงค์" กฤษฎา จำรูญจารีต เดินคันเร่งผ่านเนินรับธงตราหมากรุกคว้าชัยชนะไปครองอย่างเด็ดขาด พร้อมเก็บ 20 คะแนนเต็มรวมสะสมกับ 3 สนามที่ผ่านมาเป็น 66 คะแนน ผงาดขึ้นมาเป็นผู้นำในตารางคะแนนสะสม พร้อมเข้าสู่เส้นทางในการไล่ล่าแชมป์ประเทศไทยสมัยที่ 4 เต็มตัว ขณะทีมเมทอย่าง "เจ้าเต้ย"สุภัทรชัย ผักเครือ กับ CRF250R หมายเลข 132 เข้าเส้นชัยมาในอันดับ 12 เก็บคะแนนสะสมเพิ่มมาอีก 4 คะแนน รวมกับของเก่าที่สะสมไว้เป็น 24 คะแนน

โปรแกรมการแข่งขัน FMSCT Thailand Supercross 2022 สนามที่ 5 จะลงสนามแข่งขันกันอีกครั้งวันที่ 16 กรกฎาคม 2565 ที่สนามแข่งรถไทยแลนด์เซอร์กิต จังหวัดนครปฐม สำหรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของนักบิดไทยในโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" และ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ แชมเปี้ยน" รวมถึงส่งกำลังใจเชียร์นักบิดฮอนด้าทุกคนได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ