สถาบันสอน 3D Animation ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว “การเปิดตัวสถาบันสอน 3D Animation สำหรับเยาวชนแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย”

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 19, 2005 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--3D Animation
ปัจจุบันการจัดการเรียนการสอนหลักสูตร 3D Animation (การสร้างภาพเคลื่อนไหว 3 มิติ) ในประเทศไทยมีแต่ในระดับวิชาชีพขั้นสูงเท่านั้น ซึ่งผู้เรียนจะต้องมีพื้นฐานด้านคอมพิวเตอร์กราฟฟิกมาแล้วเป็นอย่างดี ทำให้เด็กและเยาวชนที่มีความสนใจ และมีความใฝ่ฝันที่จะพัฒนาตนเองให้เป็นมืออาชีพในการสร้างภาพเคลื่อนไหว 3 มิติ ขาดโอกาสที่จะเรียนรู้ และพัฒนาตนเองผ่านสถาบันการศึกษาที่มีการจัดการเรียนการสอนอย่างถูกต้องและเป็นระบบ
สถาบันสอน 3D Animation สำหรับเยาวชน ICreation จึงถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นการสร้างรากฐานการเรียนรู้ในด้าน 3D Animation ให้กับเด็กและเยาวชน เพื่อให้การพัฒนาการเรียนรู้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และเยาวชนไทยเติบโตเป็นบุคลากรที่มีความสามารถในระดับมืออาชีพเช่นเดียวกับ ต่างประเทศ ดังนั้นเพื่อเป็นการเผยแพร่ทางเลือกในการศึกษาให้แก่เด็ก และเยาวชนไทย ICreation จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านหรือตัวแทนเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว ณสถาบันสอน 3D Animation สำหรับเยาวชน ICreation ในวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2548 เวลา 13.30 น. ณ สถาบันICreation ชั้น 2 อาคารอัลม่าลิงค์ (ข้างเซ็นทรัลชิดลม)
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
โปรดติดต่อ ดนุพล อุ่นจินดามณี (โจ)
ที่หมายเลข 0-1485-5771 หรือจรินธร ธนาศิลปกุล (ริน) ที่ 0-1803-3757--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ