กุ้งมังกรส่งตรงจากทะเลอันดามัน พร้อมให้คุณสัมผัสรสชาติได้แล้ววันนี้ที่ห้องอาหารจีนโกลเด้น วิลเลจ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday June 15, 2022 17:17 —ThaiPR.net

กุ้งมังกรส่งตรงจากทะเลอันดามัน พร้อมให้คุณสัมผัสรสชาติได้แล้ววันนี้ที่ห้องอาหารจีนโกลเด้น วิลเลจ

ห้องอาหารจีนโกลเด้น วิลเลจขอเชิญคุณและครอบครัวมาร่วมเปิดประสบการณ์การทานกุ้งมังกรเนื้อหวานเด้งมีรสสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ วัตถุดิบล้ำค่าแห่งท้องทะเลอันดามันที่ถูกขนานนามว่าเป็น "ฟัวกราส์แห่งท้องทะเล" นำมารังสรรค์เป็นอาหารจีนสไตล์ฟิวชั่นกับ 6 เมนูสุดพิเศษ ราคา 450 บาท / กรัม

เริ่มต้นความอร่อยด้วย "เนื้อกุ้งมังกรครีมสลัด" เมนูเรียกน้ำย่อยให้คุณเริ่มต้นมื้ออาหาร "ซาชิมิกุ้งมังกร" เนื้อกุ้งมังกรสดเด้งหวานนุ่มลิ้นชิ้นพอดีคำเสิร์ฟคู่กับวาซาบิและซอสถั่วเหลืองชูความโดดเด่นของเนื้อกุ้งมังกรได้เป็นอย่างดี "ขนมจีบหน้ากุ้งมังกร" ราคา 680 บาท / 3 คำ ขนมจีบสูตรต้นตำหรับตามแบบฉบับของห้องอาหารโกลเด้น วิลเลจ เพิ่มความพรีเมี่ยมด้วยการนำเนื้อกุ้งมังกรมาเป็นส่วนประกอบหลักออนท็อปด้วยไข่ปลาแซลมอนและไข่ปลาคาเวียร์ที่ช่วยให้ขนมจีบคำนี้มีรสสัมผัสที่ลึกล้ำมีมิติ สำหรับติ่มซำเลิฟเวอร์เมนูนี้ถือว่าห้ามพลาด! "เนื้อกุ้งทอดซอสมาโยวาซาบิ" เนื้อกุ้งมังกรทอดกรอบ ราดด้วยซอสมาโยวาซาบิได้รสชาติเปรี้ยวหวานหอมกลิ่นวาซาบิ จะทานเล่นหรือทานคู่กับข้าวก็อร่อยถูกใจ "กุ้งมังกรผัดไข่เค็ม" ผสมผสานกลิ่นอายของอาหารจีนสไตล์เซี่ยงไฮ้กับความพรีเมี่ยมของกุ้งมังกร เมนูนี้ถือเป็นอีกจานที่อยากให้ทุกท่านได้ลิ้มลองและเพลิดเพลินไปกับรสชาติอันนุ่มละมุนของซอสไข่เค็มและพริกเผาทานคู่กับเส้นโซเมนของญี่ปุ่นก็อร่อยได้อย่างลงตัว

และปิดท้ายกันที่เมนู "กุ้งมังกรนึ่งขิง" เนื้อกุ้งมังกรนึ่งอบอวลไปด้วยกลิ่นของเหล้าจีนและขิง ออนท็อปด้วยขิงฝอยทอดกรอบ รสชาติเข้มข้นเข้ากันกับเนื้อกุ้งมังกรแสนอร่อย พิเศษสุดๆ ในส่วนของหัวกุ้งมังกรสามารถนำมาปรุงเป็นซุปรสกลมกล่อมสูตรเฉพาะของทางห้องอาหารได้ฟรี

เติมเต็มประสบการณ์มื้ออาหารของท่านกับวัตถุดิบสดใหม่สุดพรีเมี่ยม ที่ห้องอาหารจีนโกลเด้น วิลเลจ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต เท่านั้น

ห้องอาหาร:                  ห้องอาหารโกลเด้น วิลเลจ , ชั้นล็อบบี้

วันที่:                             22-28 มิถุนายน 2565

เวลาให้บริการ:            เวลา 11.30 น. - 14.30 น.

ราคา:                           ราคา 450 บาท / กรัม , ติ่มซำ 3 คำ ราคา 680 บาท

สิทธิพิเศษ:                  สมาชิกบัตรเครดิต Citibank,Krungsri,KTC รับส่วนลด 20% และ Accor Plus รับส่วนลดเพิ่ม 10%

สำรองที่นั่งได้ที่:         02-1311111 หรือ goldenvillage@novotelairportbkk.com

LINE: @Novotelairportbkk


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ