แอลจีส่งนวัตกรรมล่าสุดรับมือหน้าฝน คืนสมดุลความชื้นในอากาศ พร้อมมอบความแห้งสบาย ด้วยเครื่องลดความชื้น LG PuriCareTM ระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ คอมเพรสเซอร์

ข่าวบันเทิง Wednesday June 15, 2022 17:31 —ThaiPR.net

แอลจีส่งนวัตกรรมล่าสุดรับมือหน้าฝน คืนสมดุลความชื้นในอากาศ พร้อมมอบความแห้งสบาย ด้วยเครื่องลดความชื้น LG PuriCareTM ระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ คอมเพรสเซอร์

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในการรับมือกับความชื้นในฤดูฝนที่อาจนำมาซึ่งความไม่สบายตัว การเกิดเชื้อรา แบคทีเรีย และกลิ่นอับ เป็นต้น บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับโลก เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องลดความชื้น LG PuriCareTM ล่าสุด ที่มาพร้อม ดูอัล อินเวอร์เตอร์ (Dual Inverter) ระบบคอมเพรสเซอร์ที่ทรงประสิทธิภาพ ทนทาน ประหยัดพลังงาน และลดเสียงรบกวนในขณะทำงาน เพื่อคืนสมดุลความชื้นในอากาศพร้อมความรู้สึกแห้งสบาย ควบคุมการทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาจากแอปพลิเคชัน LG ThinQ บนสมาร์ทโฟนผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi พร้อมดีไซน์ที่ออกแบบขึ้นโดยคำนึงถึงความสะดวกในการใช้งาน ด้วยอุปกรณ์เสริมสำหรับเป่ารองเท้าและตู้เสื้อผ้าหรือลิ้นชักเพื่อป้องกันความชื้นและลดการเกิดกลิ่นอับได้อย่างรวดเร็วและตรงจุดมากยิ่งขึ้น

ความชื้นในช่วงหน้าฝนมักทำให้เกิดปัญหาหลายอย่างตามมา ไม่ว่าจะเป็น การเกิดเชื้อรา แบคทีเรีย และกลิ่นอับบนเฟอร์นิเจอร์ ผ้าห่มหรือที่นอน ความเหนอะหนะจากสภาพอากาศที่ก่อให้เกิดความรู้สึกไม่สบายตัว ซึ่งอาจส่งผลต่อการนอนหลับหรืออาจเป็นสาเหตุที่ทำให้อาการเจ็บป่วยต่าง ๆ เช่น ไข้หวัด รวมถึงการตากเสื้อผ้าและรองเท้าผ้าใบในที่ร่มช่วงหน้าฝนที่อาจไม่แห้งสนิท ซึ่งกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข แนะนำเอาไว้ว่าหากนำมาสวมใส่ อาจเสี่ยงต่อการเกิดโรคผิวหนังจากเชื้อราตามมา อาทิ โรคกลาก เกลื้อน ซึ่งจะมีลักษณะเป็นผื่นแดง มีขุยรอบ ๆ รวมถึงเกิดอาการคัน และทำให้เป็นผื่นแพ้และติดเชื้อได้

ด้วยเทคโนโลยีคอมเพรสเซอร์ระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ ช่วยให้เครื่องลดความชื้น LG PuriCareTM ล่าสุด สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยสามารถลดความชื้นได้ 19 ลิตรต่อวัน และยังสามารถลดความชื้นได้สูงสุด 30 ลิตรในวันที่ความชื้นสัมพัทธ์สูงถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเทียบได้กับปริมาณน้ำ 250 มิลลิลิตรหรือน้ำ 120 ขวด (สำหรับรุ่น MD19GQGA1) นอกจากนี้ ด้วยการทำงานของคอมเพรสเซอร์ระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ ที่มีเสียงขณะทำงานต่ำเพียง 33 dB จึงไม่ส่งผลต่อการพักผ่อน อีกทั้งยังโดดเด่นด้านความทนทานและมาพร้อมการรับประกันการใช้งานคอมเพรสเซอร์นานถึง 10 ปี

เครื่องลดความชื้น LG PuriCareTM ยังมาพร้อมกับ Laundry Mode โหมดเป่าผ้าแห้งที่ช่วยให้เสื้อผ้าแห้งไวขึ้นแม้ตากไว้ในที่ร่มและไม่โดนแสงแดด ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่อาศัยอยู่ในบ้านหรือคอนโดที่มีข้อจำกัดในการตากผ้าในช่วงหน้าฝนได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ได้แก่ สายเป่ารองเท้ารูปทรงตัว Y และสายเป่าในตู้เสื้อผ้ารูปตัว T ยังช่วยขจัดความชื้นและกลิ่นอับแบบเฉพาะจุดได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ในขณะที่ถังน้ำที่มาพร้อมกับด้ามจับที่ช่วยให้การถอดออกไปเทน้ำเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ยังมาพร้อมกับฝาถังแบบ Built-in ซึ่งช่วยป้องกันการรั่วซึม และตัวถังที่ทำมาจากวัสดุแบบใสจึงช่วยให้การตรวจสอบระดับน้ำในถังเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ด้ามจับของเครื่องลดความชื้น LG PuriCareTM ที่ง่ายต่อการเคลื่อนที่และล้อเลื่อนที่สามารถหมุนได้แบบ 360 องศา จะช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับการนำไปใช้งานในบริเวณต่าง ๆ ภายในบ้านได้อย่างง่ายดาย

จากการพัฒนานวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้บริโภคเป็นหลัก ซึ่งสอดคล้องกับสโลแกน "Innovation for a Better Life" หรือ "นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า" ของแอลจี เครื่องลดความชื้น LG PuriCareTM ระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ คอมเพรสเซอร์ยังมาพร้อมฟีเจอร์การทำงานที่มุ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้อย่างหลากหลาย ทั้งการเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน LG ThinQ บนสมาร์ทโฟนผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามและควบคุมการทำงานของเครื่องลดความชื้นได้จากทุกที่ทุกเวลา พร้อมตรวจสอบข้อมูลการใช้พลังงานซึ่งสามารถคำนวณเป็นค่าไฟ และได้รับการแจ้งเตือนเมื่อถังน้ำเต็ม เป็นต้น

นอกจากนี้ เครื่องลดความชื้น LG PuriCareTM ระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ ยังมาพร้อมระบบ Ionizer ที่ช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรียในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมด้วยความสามารถในการต่อท่อระบายน้ำที่ตัวเครื่องลดความชื้นเพื่อระบายน้ำออกจากถังโดยตรงและไม่จำเป็นต้องถอดถังน้ำเพื่อเทน้ำทิ้งหลายครั้ง ยิ่งไปกว่านั้น ฟังก์ชั่น Auto Clean ยังช่วยไล่ความชื้นภายในตัวเครื่องหลังปิดใช้งาน เพื่อช่วยให้ภายในตัวเครื่องแห้งและลดโอกาสในการก่อตัวของเชื้อรา แบคทีเรียและกลิ่นอับ ทำให้มั่นใจกับอากาศสะอาดในครั้งต่อไปที่เปิดใช้งาน

เครื่องลดความชื้น LG PuriCareTM ระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ รุ่นล่าสุดวางจำหน่ายด้วยกัน 2 รุ่น รุ่น MD19GQGA1 ขนาดความจุถังน้ำ 5.3 ลิตร โดยมีประสิทธิภาพลดความชื้น 19 ลิตร ต่อวัน* สีขาวพร้อมด้ามจับสีชมพู วางจำหน่ายในราคา 18,900 บาท และรุ่น MD16GQSA1 ขนาดความจุถังน้ำ 4 ลิตร โดยมีประสิทธิภาพลดความชื้น 16 ลิตร ต่อวัน* สีขาวพร้อมด้ามจับสีเทา วางจำหน่ายในราคา 16,900 บาท ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เช่น สยามพารากอน ดิเอ็มโพเรียม และห้างเดอะมอลล์ทุกสาขา รวมถึง พาวเวอร์ มอลล์ (Power Mall) เพาเวอร์บาย (Power Buy) โมเดิร์นแอร์ (Modern Air) บานาน่า อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ (Banana @Index Living Mall) และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ