Bangkok Charity Orchestra จัดการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบสองปี เพื่อระดมทุนช่วยเหลือโรงเรียนอนุบาลวัดต้นสน

ข่าวทั่วไป Wednesday June 15, 2022 18:15 —ThaiPR.net

Bangkok Charity Orchestra จัดการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบสองปี เพื่อระดมทุนช่วยเหลือโรงเรียนอนุบาลวัดต้นสน

วงออร์เคสตราเพื่อการกุศลอย่าง Bangkok Charity Orchestra (BCO) ประกาศหวนคืนสู่เวทีเป็นครั้งแรกในรอบสองปี ในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ พร้อมเฉิดฉายด้วยสองคอนเสิร์ต ณ โรงละครอักษรา (คิงเพาเวอร์รางน้ำ) เพื่อระดมทุนช่วยเหลือโรงเรียนอนุบาลวัดต้นสนในจังหวัดเพชรบุรี

คอนเสิร์ตการกุศล BCO Young Talents Charity Concert จะจัดขึ้นเวลา 11:00 น. ในวันที่ 25 มิถุนายนที่จะถึงนี้

วงออร์เคสตราจะขึ้นแสดงพร้อมกับสามนักเปียโนที่โดดเด่นที่สุดในรุ่น ได้แก่ ชัญญา เบย์ล่า สมบูรณ์เวชชการ (อายุ 9 ปี) สิริมา พลเทพ (อายุ 14 ปี) และ Yuqiao Chen (อายุ 14 ปี) เพื่อร่วมแสดงบทเพลงคอนแชร์โตของ Mozart และ Beethoven รวมถึงการแสดงเดี่ยวที่ทั้งสามจะได้ปล่อยพลังแสดงความสามารถอย่างเต็มที่

คอนเสิร์ตชุดหลัก "Peace and Harmony" จะจัดขึ้นเวลา 18:00 น. ของวันที่ 25 มิถุนายน

ประกอบด้วยนักดนตรีเกือบ 200 ชีวิต โดยมีการแสดงในธีมตั้งแต่ Sibelius ไปจนถึง Sound of Music นอกจากนี้ Peace and Harmony Charity Concert ยังได้พาคณะนักร้องประสานเสียงอย่าง Harmonies Ladies Choir และ Shrewsbury City Campus Show Choir มาขึ้นเวทีในครั้งนี้ และที่พิเศษไปกว่านั้น นักไวโอลินชื่อดังและผู้นำวงของ Royal Bangkok Symphony Orchestra (RBSO) อย่าง Bing Han จะมาร่วมแสดงในบทเพลง Mendelssohn Violin Concerto in E minor อีกด้วย

คอนเสิร์ตทั้งสองจะดำเนินการโดย จุลยุทธ โล่โชตินันท์ วาทยากรและผู้ก่อตั้ง BCO และหุ้นส่วนสายงานที่ปรึกษาบริษัท Capco

เกี่ยวกับ Bangkok Charity Orchestra

Bangkok Charity Orchestra (BCO) คือวงออร์เคสตราวงแรกที่มุ่งมั่นในการระดมทุนเพื่อการกุศลในประเทศไทย โดยก่อตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนองค์กรการกุศลที่ให้การช่วยเหลือผู้คนมาอย่างต่อเนื่อง BCO ทำให้ดนตรีคลาสสิกเป็นสิ่งที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้นสำหรับทุกคน รวมถึงเป็นเวทีสำหรับนักดนตรีที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงที่มีมาตรฐานระดับสูง นอกจากนี้ BCO ยังเป็นหนึ่งในผู้ชนะรางวัล Thompson Reuters Community Champion Award 2011 อีกด้วย

วงออร์เคสตราเพื่อการกุศล BCO ได้ระดมเงินมาแล้วกว่า 20 ล้านบาทนับตั้งแต่ปี 2553 ด้วยฝีมือของนักดนตรีที่มีความสามารถ ทั้งมืออาชีพ และมือสมัครเล่นที่มากประสบการณ์ ผ่านการกำกับโดยจุลยุทธ โล่โชตินันท์ ที่ปรึกษาด้านการจัดการมืออาชีพและผู้ควบคุมวงที่เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตระดมทุนมาแล้วหลายต่อหลายครั้งในสหราชอาณาจักร

ลิ้งก์สำหรับตั๋ว : www.charityorchestra.org

ลิ้งก์สำหรับการบริจาคการกุศล: https://taejai.com/th/d/bco-wattonson-school/

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ