เติมเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ทุก 100 บาท รับโค้ดไอเทมฟรี! พิเศษเฉพาะลูกค้า Dtac เท่านั้น!! วันนี้ - 30 มิถุนายน นี้ ห้ามพลาด!

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 16, 2022 09:13 —ThaiPR.net

เติมเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ทุก 100 บาท รับโค้ดไอเทมฟรี! พิเศษเฉพาะลูกค้า Dtac เท่านั้น!! วันนี้ - 30 มิถุนายน นี้ ห้ามพลาด!

Ni no Kuni: Cross Worlds เกมอนิเมะสุดน่ารักแนวสวมบทบาท (MMORPG) จับมือร่วมกับ Dtac มอบโปรโมชั่นสุดคุ้มให้กับลูกค้า Dtac เพียงเติมเกมทุก 100 บาท ผ่านเบอร์ดีแทคบน Google Play สุ่มรับโค้ดไอเทมฟรี!! (รับไอเทมฟรีสูงสุด 5 โค้ด ต่อ 1 คำสั่งซื้อ) ลุ้นรับไอเทมสุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น กล่องวัตถุดิบอาหาร x10, โกลด์ 100,000, กล่องหินเสริมพลังอาวุธระดับต่ำ x2, คูปองสุ่มอุปกรณ์ x2, และคูปองสุ่มอิมาเจน x2 ไม่รีบไม่ได้แล้ว! ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน นี้เท่านั้น!!

สามารถดาวน์โหลดเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้ที่ >>> App Store ,Google Play และ PC

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

  • สามารถรับโค้ดได้สูงสุด 5 โค้ด : 1 คำสั่งซื้อ
  • โค้ดไอเทม 1 โค้ด สามารถใช้งานได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
  • สำหรับลูกค้าแอนดรอยด์เท่านั้น
  • ผู้เล่นสามารถเติมโค้ดไอเทมได้ถึง 30 มิถุนายน 2565 เวลา 23.59 น. เท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือส่วนลดอื่น ๆ ได้
  • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้
  • เกม Ni no Kuni: Cross Worlds นำเสนอเรื่องราวใหม่ทั้งหมดซึ่งอ้างอิงจากโลกแห่ง Ni no Kuni ซึ่งมีทั้งโลกแห่งความจริงและโลกแฟนตาซีอยู่ร่วมกัน พร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกที่ยากจะลืมเลือนและไม่เหมือนใครให้กับผู้เล่นทุกคน Ni no Kuni: Cross Worlds นำเสนอกราฟิกสไตล์อะนิเมะและคัตซีนแอนิเมชั่นคุณภาพสูงใน Unreal Engine 4 ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจที่ชวนให้นึกถึงภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่สามารถโต้ตอบได้ โดยมีโลกแห่งความจริงและโลกแห่งแฟนตาซีคู่ขนานกัน

    เกม Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นเกมสวมบทบาทแนว (MMORPG) ซึ่งพัฒนาโดยเน็ตมาร์เบิ้ลและความร่วมมือสุดพิเศษระหว่าง Studio Ghibli และ Level-5 ก่อเกิดเป็นเกมแฟนตาซีสุดน่ารักพร้อมดนตรีประกอบสุดไพเราะรังสรรค์โดยคุณ Joe Hisaishi ซึ่งเกม Ni no Kuni: Cross Worlds เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มมือถือแล้ววันนี้ นอกจากนี้ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสนุกผ่าน PC ได้อีกด้วย ห้ามพลาด!

    สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ > https://ninokuni.netmarble.com/ และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord


    แท็ก google   โกลด์   ดีแทค   DTAC  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ