เนรมิตวันแต่งงานในแบบที่คุณฝันพร้อมเติมเต็มความสุขกับ "โอกุระ เวดดิ้งกิ๊ฟท์" ที่ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ข่าวบันเทิง Thursday June 16, 2022 13:28 —ThaiPR.net

เนรมิตวันแต่งงานในแบบที่คุณฝันพร้อมเติมเต็มความสุขกับ

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอมอบการบริการและบรรยากาศอันสุดแสน โรแมนติก และเนรมิตงานแต่งงานในฝันของทุกคู่รัก ไม่ว่าจะเป็นงานวิวาห์ขนาดใหญ่สุดหรูหราตระการตา หรือจะเป็นงานวิวาห์ที่เน้นความเป็นส่วนตัวแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหวานโรแรมติก ทางโรงแรมฯ สามารถจัดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ งดงามดั่งฝัน เพื่อให้วันวิวาห์ในฝันของคุณคงอยู่ในความทรงจำ ตราบชั่วนิรันดร์

ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านจัดเลี้ยงงานแต่งงานของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ พร้อมรังสรรค์ทุกงานวิวาห์ตามจินตนาการของทุกคู่รักให้เป็นจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งเรายังเข้าใจดีถึงความอ่อนล้าที่คู่บ่าวสาวต้องเผชิญในการเตรียมงานวันสำคัญที่สุดนี้ ดังนั้นเราจึงคอยดูแลใส่ใจและร่วมสร้างสมดุลในทุกองค์ประกอบตามความต้องการของคู่บ่าวสาว เพื่อให้วันสำคัญของคุณเป็นวันที่น่าจดจำตลอดชีวิต

ฤดูร้อนนี้ สำหรับคู่รักที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงาน ทางโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ มีแพ็คเกจพิเศษ โอกุระ เวดดิ้ง กิ๊ฟท์ (Okura Wedding Gifts) แพ็คเกจที่ช่วยให้สำหรับวันสำคัญของคุณพิเศษยิ่งขึ้น แพ็คเกจโอกุระ เวดดิ้ง กิ๊ฟท์ (Okura Wedding Gifts) คุณจะได้รับ ชุดน้ำชายามบ่ายตามฤดูกาล ชุดยูกาตะพร้อมปักชื่อบ่าวสาว และประสบการณ์การแช่น้ำอุ่นสไตล์ญี่ปุ่นภายในห้องพัก สำหรับคู่บ่าวสาว ให้คู่รักได้ใช้ช่วงเวลาส่วนตัว พักผ่อนร่วมกันหลังงานเฉลิมฉลอง

สำหรับคู่รักที่จองแพ็คเกจแต่งงาน โดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นตั้งแต่ 800,000 บาท สามารถรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย เช่น ห้องพัก 1 คืน ในห้องประเภทสวีท (Suite Room) พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บัตรกำนัลสำหรับการนวด 60 นาที ที่ ดิ โอกุระ สปา สำหรับบ่าวสาว เค้กแต่งงานแสนอลังการจากโรงแรมฯ การตกแต่งดอกไม้และอื่นๆ อีกมากมาย

ทีมงานด้านการจัดเลี้ยงงานแต่งงานของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ หวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างทุกความประทับใจให้กับคู่บ่าวสาว ครอบครัว และผู้ร่วมงาน เพื่อสร้างความสุขให้คงอยู่ในความทรงจำและความประทับใจตราบชั่วนิรันดร์

แพ็คเกจโอกุระ เวดดิ้ง กิ๊ฟท์ (Okura Wedding Gifts) สามารถจองและชำระเงิน ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 31 ธันวาคม 2565

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานหมั้นและงานวิวาห์ โทร. 02 687 9000 หรือ อีเมล์ catering@okurabangkok.com


แท็ก โรแมนติก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ