HARLEY-DAVIDSON(R) สร้างความสำเร็จอีกครั้ง ในการจัดงาน Virtual H.O.G.(R) Rally Asia ครั้งที่ 2

ข่าวยานยนต์ Thursday June 16, 2022 15:38 —ThaiPR.net

HARLEY-DAVIDSON(R) สร้างความสำเร็จอีกครั้ง ในการจัดงาน Virtual H.O.G.(R) Rally Asia ครั้งที่ 2

ไลฟ์สตรีมที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมและความบันเทิงมากมาย มียอดผู้เข้าชมไลฟ์มากกว่า 680,797 วิว และมีการเข้าชมวีดิโอแบบไม่ซ้ำกัน (unique users) พุ่งทะลุเกิน 3.2 ล้านวิว

Harley-Davidson(R) จัดงาน Virtual H.O.G.(R) Rally ครั้งที่ 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 17.00 น. - 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ในรูปแบบไลฟ์สตรีม ผ่านทางเพจ Facebook, Instagram และ YouTube ของ Harley-Davidson(R) Asia และทางเว็บไซต์ของงาน โดยมีผู้เข้าชมงาน ซึ่งเป็นเหล่านักขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson(R) สมาชิก H.O.G.(R) แต่ละแชปเตอร์ ชุมชนนักขับขี่ เหล่าแฟน ๆ รวมถึงตัวแทนจำหน่าย มากขึ้นกว่าปี 2564 งานนี้มียอดผู้เข้าชมไลฟ์กว่า 680,797 วิว และภายใน 24 ชั่วโมง มียอดวิวพุ่งทะลุถึง 1 ล้านวิว จากชุมชนนักขับขี่ทั้งในประเทศไทย เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย ไต้หวัน ฮ่องกง และสิงคโปร์ อีกทั้ง มีตัวแทนสมาชิก H.O.G.(R) จาก 50 แชปเตอร์ และเหล่าชุมชนนักขับขี่ทั่วทั้งภูมิภาค ทำให้ปัจจุบันมียอดการเข้าชมคอนเทนท์แบบไม่ซ้ำกัน (unique users) รวมจากทั้งทางเพจ Facebook YouTube และ Instagram ของ Harley-Davidson(R) Asia ทะลุเกิน 6.5 ล้านวิว

ซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการ Harley-Davidson(R) สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าวภายในงานว่า "เรามุ่งมั่นสรรสร้างกิจกรรมดีๆ เพื่อชุมชน H.O.G.(R) อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสนใจและรักในอิสระภาพและการผจญภัยได้มาพบกัน เราต้องการนำเสนอแพลตฟอร์มนี้ให้เป็นศูนย์กลางในรูปแบบเวอร์ช่วล เพื่อให้เหล่าสมาชิกในชุมชนของเราสามารถมารวมตัวกันได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ซึ่งภายในงาน Virtual H.O.G.(R) Rally ครั้งที่ 2 นี้ เหล่านักขับขี่และผู้สนใจทั่วทั้งเอเชียก็ได้มีโอกาสสัมผัสวัฒนธรรมและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของชุมชน H.O.G.(R) พร้อมรับความบันเทิงจากโชว์ในช่วงต่าง ๆ ของงาน"

ไลฟ์สตรีมมิ่งในครั้งนี้ ส่งตรงมาจากออฟฟิศ Harley-Davidson(R) พระราม 3 กรุงเทพฯ และในบางช่วงของกิจกรรมมีการไลฟ์ส่งตรงมาจากภูมิภาคอื่นๆ ในเอเชีย โดยตลอดหนึ่งชั่วโมงเต็มของไลฟ์สตรีมมิ่ง ประกอบไปด้วยเรื่องราวจากเหล่านักขับขี่ รวมถึงช่วงสนทนาและข่าวสารการอัพเดตของสมาชิก H.O.G.(R) กิจกรรม H.O.G.(R) Talent Hunt กิจกรรมตอบคำถามเพื่อชิงรางวัล การประชันโฉม H.O.G.(R) Custom Kings ที่จะมีการเปิดให้โหวตกันแบบสด ๆ รวมถึงการแสดงดนตรีของวง "Dickpunks" จากประเทศเกาหลีใต้ และวง "Playground" จากประเทศไทย และไฮไลท์สำคัญของงาน คือการโชว์เคสรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Nightster(TM) ที่เปิดตัวไปล่าสุด

สำหรับผู้ชมที่ลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ https://www.virtualhograllyasia.com และเข้าชมไลฟ์สตรีมมิ่งในครั้งนี้ ยังได้รับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้แก่ ป้าย Virtual H.O.G.(R) Rally ครั้งที่ 2 (เฉพาะสมาชิก H.O.G.(R)เท่านั้น) และ ส่วนลด 5% สำหรับช็อปสินค้าชุดเครื่องแต่งกายของ Harley-Davidson(R) ที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ ยังมีการแจกรางวัลระหว่างงานให้กับผู้ชมที่มีส่วนร่วมระหว่างไลฟ์มากที่สุดและผู้ที่ตอบคำถามถูกต้อง และในส่วนของการประชันโฉม H.O.G.(R) Custom Kings ก็ได้ผู้ชนะ คือ พอล กราเซีย สมาชิกแชปเตอร์ดาเวา จากประเทศฟิลิปปินส์ รุ่น Electra Glide ด้านรองชนะเลิศ คือ ชุน ชิง เส่ง สมาชิกแชปเตอร์ ไทเป จากประเทศไต้หวัน รุ่น Road Glide Ultra


แท็ก harley davidson  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ