หลุยส์ เตชะอุบล นำทีม TRITN เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "สบู่มาดามหลุยส์" เจาะตลาดลูกค้าสายความงามและสุขภาพ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 16, 2022 16:42 —ThaiPR.net

หลุยส์ เตชะอุบล นำทีม TRITN เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

คุณหลุยส์ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TRITN ได้ฤกษ์ขยายตลาดธุรกิจไลฟ์สไตล์ นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่มาแรงของเครือ TRITN ภายใต้การบริหารของ บริษัท ไทรทัน รีซอร์สเซส จำกัด (บริษัทย่อย) เปิดตัวสบู่สูตรพรีเมียมตอบโจทย์ความสะอาดควบคู่ กับสุขภาพผิวดี ด้วยราคาย่อมเยา เน้นเข้าถึงทุกกลุ่มผู้บริโภคในตลาดความงาม ภายใต้ชื่อแบรนด์ "สบู่มาดามหลุยส์" ตั้งเป้าขึ้นแท่นท็อป 3 ในตลาดสบู่สูตรพรีเมียม พร้อมดึง "ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์" นักแสดงชื่อดังระดับโลกขึ้นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์

โดย "สบู่มาดามหลุยส์" จะมีจำหน่ายในคอนวีเนียนสโตร์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซึ่งตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายนเป็นต้นไปจะเริ่มจัดจำหน่ายที่ 7- Eleven 10,000 สาขาทั่วประเทศ รวมไปถึง Foodland, Matsumoto Kiyoshi, Eve and Boy, Aeon, Would You Love It, Rimping Supermarket จ.เชียงใหม่ ตลอดไปจนถึงช่องทางออนไลน์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศทุกแพลตฟอร์ม เช่น Lazada, Shopee, Line My shop และ Konvy เป็นต้น

"สบู่มาดามหลุยส์" ด้วยคุณภาพระดับพรีเมียม ประกอบกับราคาที่เข้าถึงได้จะสามารถ เข้าชิงสัดส่วนการขายของตลาดสบู่ก้อนในประเทศไทยที่มีมูลค่าราว 5,000 ล้านบาท ได้อย่างสวยงาม สำหรับผู้สนใจโปรโมชั่นหรือข้อมูลผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออนไลน์ Facebook : Madame Louise IG : @madamelouiseofficial และ Line : @madamelouise


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ