ต้อนรับซัมเมอร์ 2022 กับวีแกนเมกอัพ Dear Dahlia ในคอลเลกชั่นใหม่ Romantic Delight Collection เมกอัพโทนอุ่น ช่วยแต่งแต้มสีสันให้ใบหน้า มอบลุคสดใสเสมือนกลีบดอกดาเลีย

ข่าวบันเทิง Friday June 17, 2022 11:18 —ThaiPR.net

ต้อนรับซัมเมอร์ 2022 กับวีแกนเมกอัพ Dear Dahlia ในคอลเลกชั่นใหม่ Romantic Delight Collection เมกอัพโทนอุ่น ช่วยแต่งแต้มสีสันให้ใบหน้า มอบลุคสดใสเสมือนกลีบดอกดาเลีย

เมื่อฤดูร้อนแวะมาเยือน

เหล่าพฤกษานานาพรรณกำลังแย้มกลีบเบ่งบาน แตกกิ่งก้านสาขาน้อยใหญ่ เสมือนคำเตือนจากธรรมชาติว่า " คิมหันตฤดูได้มาเยือนแล้ว" เป็นอีกปีที่แมกไม้ต่างๆ ได้เติบโตขึ้นอย่างสวยงาม ฝ่าลมฝนและมรสุมต่างๆ ก่อนจะเจอกับแสงอาทิตย์ที่พลอยให้แย้มกลีบ และแผ่กิ่งก้านโอบรับแสงที่อบอุ่นและสดใส เฉกเช่นเดียวกับดอกดาเลีย ดอกไม้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังบวก รูปทรงที่สง่า พร้อมเฉดสีที่งดงาม เมื่อใครได้พบต่างก็พากันหลงใหล นำมาสู่การรังสรรค์เมกอัพคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด Romantic Delight Collection เต็มไปด้วยสีสันโทนอุ่น ทั้งแมตต์ และกลิตเตอร์ ไล่ตั้งแต่โทนแดง ส้ม ชมพู และคอรัล ซึ่งเกิดการจากรวบรวมเรื่องราวสุดโรแมนติก และความเปรมปิติจากทุ่งดอกดาเลียมาไว้ในคอลเลกชั่นนี้

เติมสีสันให้พวงแก้มและเปลือกตาด้วยดูโอ้พาเลตต์

พาเลตต์สองด้านที่มาคู่สีที่โดดเด่น สามารถใช้ได้ทั้งบริเวณพวงแก้ม และเปลือกตา มาพร้อมกับเท็กซ์เจอร์ที่แตกต่าง ทั้งเนื้อแมตต์และกลิตเตอร์ มอบเม็ดสีที่เข้มข้นและติดแน่นทนนาน ช่วยรังสรรค์ลุคการแต่งหน้าสดใสมากยิ่งขึ้น ออกแบบมาเพื่อต้อนรับการมาเยือนของฤดูร้อนในปีนี้โดยเฉพาะ บรรจุลงในแพ็กเกจจิ้งทรงแปดเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ และลวดลายลายหินอ่อนอันหรูหรา ซึ่งประกอบไปด้วย 2 พาเลตต์ คือ

  • Mauve Dust ด้านหนึ่งเป็นเฉดสีที่ช่วยให้ลุคน่าค้นหาด้วยเฉดสีชมพูอมม่วงอ่อนๆ เนื้อแมตต์ ส่วนอีกด้านมีสีทองเมทัลลิก และกลิตเตอร์สีบรอนซ์
  • Romantic Bloom เฉดสีโทนส้มที่ทำให้ลุคและดูอบอุ่น กับสีพีชอมส้มเนื้อแมตต์นุ่มละมุน สีมอคค่าส้ม และอีกด้านหนึ่งคือ กลิตเตอร์ทองแดงเมทัลลิก
  • ลิปเนื้อแมตต์เบาสบาย มอบริมฝีปากอวบอิ่ม

    #EffortlessMatteLipstick ลิปสติกเนื้อแมตต์ที่บางเบาที่สุดของ Dear Dahlia มาในโทนสีอบอุ่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันแห่งธรรมชาติ อาทิ สีแดงดอกกุหลาบ สีแดงผลพลัม สีคอรัล มาพร้อมกับเท็กซ์เจอร์ที่นุ่มละมุน บางเบาเป็นพิเศษ แต่มอบเม็ดสีที่แน่นชัด ปกปิดริ้วรอยและสีผิวอย่างเต็มรูปแบบบ มีสารสกัดจาก Cacao Seed Butter (เนยที่สกัดจากเมล็ดโกโก้) ช่วยฟื้นบำรุงและรักษาความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก ซึ่งประกอบด้วย 3 เฉดสี คือ

  • Lily เฉดสีกุหลาบคอรัล ด้วยโทนสีแดงที่ผสานกับสีส้มและชมพู ช่วยเพิ่มความสีสันให้กับใบหน้าได้เป็นอย่างดี
  • Taylor เฉดสีแดงแกมส้ม ช่วยให้ริมฝีปากดูโดดเด่น และเพิ่มความสดใสให้กับใบหน้า
  • Ashley เฉดสีแดงผลพลัมที่ผสานสีแดงอมชมพูแกมม่วงเข้าด้วยกัน มอบลุคที่หวานซ่อนเปี้ยว น่าค้นหา
  • สัมผัสความงดงามของดอกดาเลียในช่วงซัมเมอร์ในคอลเลคชั่น "Romantic Delight Collection" ได้แล้ววันนี้ ณ ร้านค้าออนไลน์ โดยสามารถติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.deardahlia.co.th/ Facebook/deardahlia.thailand/ และ Instagram/deardahlia.th/


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ